ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ระทึก!กลุ่มนีโอ-นาซีจ้องเล่นงานแฟนเชลซี

ระทึก!กลุ่มนีโอ-นาซีจ้องเล่นงานแฟนเชลซี

Posted 18/05/2012 by siamsport

 
สื่ออังกฤษ แฉกลุ่มนีโอ-นาซี วางแผนเตรียมเล่นงานแฟน เชลซี ในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค สุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ตำรวจทั้งของเยอรมันและอังกฤษ ต่างเฝ้าจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยสั่งระวังเป็นพิเศษตามผับบาร์, สถานีรถไฟ และจุดพักบนทางหลวง


        กลุ่มนีโอ-นาซีใน เยอรมัน วางแผนที่จะเล่นงานแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 


         หน่วยข่าวกรองหลายแห่งพบหลักฐานว่า ฮูลิแกนลูกหนังที่เป็นสาวก บาเยิร์น วางแผนที่จะโจมตีกองเชียร์ เชลซี ที่เดินทางมาชมเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เยอรมัน ช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยหวั่นเกรงว่า บรรดาแฟนบอลจอมเถื่อนของทั้งอังกฤษและเยอรมันจำนวน 400 คนจะเปิดฉากตะลุมบอนกันที่มิวนิค ซึ่งตำรวจทั้งหมดต้องอยู่ประจำการที่นั่น


         กลุ่ม แฟนบอลฮาร์ดคอร์สกินเฮดของ บาเยิร์น ในชื่อ ชิคเคเรีย (Schickeria) ต้องการที่จะทดสอบตัวเองกับกลุ่มกองเชียร์ เฮดฮันเตอร์ส (Headhunters) ของ เชลซี โดยแก๊งค์อันธพาลของเยอรมันแต่งตัวเหมือนกับพวกจิ๊กโก๋อังกฤษในช่วงยุค 70 และทั้งหมดต่างถูกแบนจากสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า 


         เจ้า หน้าที่ตำรวจเยอรมันและหน่วยงานต่อต้านฮูลิแกนของอังกฤษ ต่างเฝ้าจับตาดูแผนการโจมตีแฟนบอล เชลซี ตามผับบาร์, สถานีรถไฟ และจุดบริการบนทางหลวง โดยกองเชียร์ "สิงห์บลูส์" าว 30,000 คน ซึ่งหลายคนไม่มีตั๋ว ต่างมุ่งหน้าไปยังมิวนิค เพื่อเชียร์ แอชลี่ย์ โคล และคณะในเกมที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร 


         เจ้า หน้าที่ตำรวจอังกฤษ เผยว่าพวกเขาจัดการยึดพาสปอร์ตอันธพาลลูกหนังจำนวน 80 รายเอาไว้แล้ว แต่กลุ่ม "แฟนบอลที่มีปัญหา" 150 คนได้เดินทางไปยังเยอรมัน โดยโปลิศเมืองมิวนิค กล่าวว่า "เราเตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มขยับ!หงส์เปิดฉากเจรจาดึงเอวีบีคุมทัพแล้ว
    ลิเวอร์พูล เร่งเดินหน้าหากุนซือคนใหม่มารับงานต่อจาก เคนนี่ ดัลกลิช ล่าสุดมีข่าวคุยกับ อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตผู้จัดการทีม เชลซี แล้ว แต่เชื่อยังมีตัวเลือกอีกหลายรายทั้ง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ, พอล แลมเบิร์ต, แบรนดัน ร็อดเจอร์ส และ เจอร์เก้น คล็อปป์ รวมไปถึง ราฟาเอล เบนิเตซ คนคุ้นเคยกันเองด้วย
  • แลมพ์สเตือนเสือใต้ไม่ได้มีแค่ริเบรี่-ร็อบเบน
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ "สิงห์บลูส์" เชลซี สะกิดเตือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้มีดีแค่อาร์เยน ร็อบเบน และฟร้องค์ ริเบรี่ 2 ปีกระดับพระกาฬเพียงเท่านั้น เพราะโทนี่ โครส และบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ก็มีฝีเท้าเก่งกาจไม่แพ้กัน
  • ชไวนี่ขู่สิงห์หากยื้อถึงจุดโทษเสร็จเสือใต้แน่
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค เปิดสงครามจิตวิทยาใส่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ด้วยการแสดงความมั่นใจว่าทัพ "เสือใต้" จะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเกมยืดเยื้อไปถึงการดวลจุดโทษตัดสิน เพราะพวกเขามี มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมัน เฝ้าเสาอยู่
  • ฮือฮา!เอวีบีโผล่เต็งคุมหงส์อีกราย
    สื่ออังกฤษตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งดึง อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตนายใหญ่ เชลซี มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม พร้อมเตรียมแต่งตั้ง ซิกิ เบกิริสไตน์ นั่งเก้าอี้ ผอ.ฟุตบอลด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »