ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ครอบครัว'วัลคอตต์'ไม่ไปเชียร์ยูโร หวั่นพวกเหยียดผิวทำร้าย

ครอบครัว'วัลคอตต์'ไม่ไปเชียร์ยูโร หวั่นพวกเหยียดผิวทำร้าย

Posted 18/05/2012 by ไทยรัฐ

 

พ่อและพี่ชายของ "ธีโอ วัลคอตต์" ปีกจรวดของอาร์เซนอล จะไม่เดินทางไปเชียร์นักเตะช่วยอังกฤษ ทำศึกยูโร 2012 ที่ยูเครนและโปแลนด์ ซัมเมอร์นี้ อ้างหวั่นปัญหาเรื่องความปลอดภัยจากประเด็นเหยียดสีผิว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 18 พ.ค.ว่า ครอบครัวของ ธีโอ วัลลอตต์ จะไม่เดินทางไปเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของอาร์เซนอล ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศยูเครน และโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 8 มิ.ย.-1 ก.ค.นี้ เนื่องจากหวั่นเกรงปัญหาการเหยียดสีผิว

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ได้เลือก วัลคอตต์ เป็น 1 ใน 23 นักเตะบินไปทำศึกยูโร 2012 ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าเสียดาย ที่ครอบครัวของวัลคอตต์ เปิดเผยว่า จะไม่ขอบินไปเชียร์ นักเตะ เพราะหวาดกลัวที่จะถูกทำร้ายจากปัญหาการเหยียดสีผิว

แอชลีย์ พี่ชายของ วัลคอตต์ กล่าวผ่านทวิตเตอร์ว่า ตนเองและบิดา จะไม่เดินทางไปยูเครน เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัย พร้อมยอมรับว่า ไม่มั่นใจในมาตรการดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แม้เชื่อว่าโลกสมัยใหม่จะไม่มีปัญหาเรื่องเหยียดเชื้อชาติแล้วก็ตาม

ขณะที่ ฮอดจ์สัน นายใหญ่ของทีม "สิงโตคำราม" แสดงความเป็นห่วงในประเด็นนี้ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดาแฟนบอลผู้ดี ที่มีแผนจะตามไปเชียร์หลายพันคน หลังจากมีข่าวฮูลิแกนเจ้าถิ่นก่อเหตุอาชญากรรมหลายครั้งที่เคียฟ และเมืองใหญ่อื่นๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผย'คาร์ริค'ปัดรอสแตนด์บาย-บอกลาทีมชาติ
    รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ และทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมายืนยันว่า ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธที่จะรอเป็นตัวสแตนด์บายในทีมชาติชุดยูโร 2012 พร้อมประกาศอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการ...
  • เนวิลล์โอเคเซ็น4ปีเป็นสตาฟฟ์ทีมสิงโต
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มหลังได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การนำทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน พร้อมจรดปากกาเซ็นเข้ามารับงานเป็นระยะเวลา 4 ปี โดยงานแรกเตรียมประเดิมช่วยทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ลงทำศึ
  • 'ปู่รอย'ยัน'แคร์โรลส์'ควรเล่นทีมชาติ 'เคนนี'บอกมา
    รอย ฮอดจ์สัน กุนซือป้ายแดงทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ เผยเลือก แอนดี แคร์โรลส์ ให้ติดทีมชุดยูโร 2012 เพราะต้องการเพิ่มมิติในเกมบุก ตามคำแนะนำของ เคนนี ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »