ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีช็อก!เกลเซอร์แสบจ่ายหนี้วันละ12.5ล้าน

แฟนผีช็อก!เกลเซอร์แสบจ่ายหนี้วันละ12.5ล้าน

Posted 19/05/2012 by siamsport

 
ตระกูลเกลเซอร์ทำแฟนผี เคืองอีกแล้ว! แฉตัวเลขชวนช็อก...ครอบครัวเสี่ยมะกันแคะกระปุกสโมสร "ปีศาจแดง" เอาไปใช้หนี้เฉลี่ยแล้ววันละ 250,000 ปอนด์ หรือประมาณ 12.5 ล้านบาทเลยทีเดียว ระบุ 9 เดือนหลัง สูญเงินกว่า 71 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,550 ล้านบาท เพื่อตามล้างตามเช็ดให้เจ้าของทีมโดยเฉพาะ


        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีคะแนนมากที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขัน ทำตัวเองให้ต้องถูกแฟนบอลรุมประณามครั้งใหม่อีกแล้ว หลังจากที่ตัวเลขในการจัดทำบัญชีครั้งล่าสุดเปิดเผยให้เห็นว่าต้องสูญเสีย เงินสดกว่า 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,550 ล้านบาท ) เพื่อแสดงความรับผิดชอบทางด้านการเงินที่ครอบครัว เกลเซอร์ ผู้บริหารสโมสร เป็นต้นเหตุ ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา 


         ขณะ ที่คู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระชากแชมป์ลีกสูงสุดไปจากอ้อมกอดของตนเองได้สำเร็จ แถมยังมีเงินอู้ฟู่ในการซื้อตัวนักเตะฝีเท้าดีๆ อย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ยาย่า ตูเร่ มาร่วมทัพได้อย่างสบายๆ แต่ "ปีศาจแดง" กลับต้องเอารายรับไปชดใช้หนี้สินที่เกิดจากน้ำมือของตระกูลเศรษฐีเมืองมะกัน อย่างมากมายมหาศาลกว่า 420 ล้านปอนด์ (ประมาณ 21,000 ล้านบาท) หรือคิดเป็นวันละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว  


         ตัว เลขดังกล่าวที่มีการเปิดเผยเมื่อค่ำวันพฤหัสบดีที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) สร้างความตื่นตะลึงให้กับสาวก "เร้ด อาร์มี่" อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากสะท้อนให้เห็นถึงสถานะทางการเงินของสโมสรภายใต้การบริหารของตระกูล เกลเซอร์ หลังจากที่ เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร เพิ่งจะยอมรับว่า สโมสรของตนไม่อาจเทียบเคียง "เรือใบสีฟ้า" ได้เลยในเรื่องของอัตราเงินค่าเหนื่อยของนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนูโด้หยัน!เรือยังห่างชั้นผี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยกย่อง "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ายังเป็นราชาแห่งศึกลูกหนังเมืองผู้ดี ไม่มีทางที่ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเทียบชั้นติด
  • กิลล์ปลงพลังเงินเรืออาจทำผีแห้วดาวดัง
    เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงจะทำตัวเป็นเพื่อนบ้านผู้น่ารำคาญต่อไป หลังจากเตรียมใช้พลังเงินล้นฟ้ามาโน้มน้าวให้นักเตะเลือกย้ายไปร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แทนที่จะเป็น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผีฉุน!ขู่ขายนานี่ถ้ายังเตะถ่วงต่อสัญญา
    เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังอังกฤษ ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 17 พ.ค. 55 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟังข้อเสนอจากสโมสรที่สนใจในตัวนานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส หากนักเตะยังดื้อดึงไม่ยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่เหลืออีก เพียง 18 เดือน
  • เผย'คาร์ริค'ปัดรอสแตนด์บาย-บอกลาทีมชาติ
    รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ และทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมายืนยันว่า ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธที่จะรอเป็นตัวสแตนด์บายในทีมชาติชุดยูโร 2012 พร้อมประกาศอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »