ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไฮย์เกสเซ็งเด็กซัดพลาดบานทำพ่ายสิงห์

ไฮย์เกสเซ็งเด็กซัดพลาดบานทำพ่ายสิงห์

Posted 20/05/2012 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ บาเยิร์น เปิดอก ทีมของตนต้องก้มหน้ารับกรรมกันเองเท่านั้น ที่มีโอกาสทำประตูตั้งเยอะ แต่ดันพลาดไปหมด จนทำให้ต้องอกหัก อดได้ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง จากการพ่ายดวลจุดโทษต่อ เชลซี ในนัดชิงดำ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ แม้เกมโดยรวมจะดี แต่เมื่อยิงไม่ได้ ก็ต้องโดนลงโทษอย่างเจ็บแสบเช่นนี้

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ระบุว่า สาเหตุที่ทำให้ทีมของตนอดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เป็นเพราะทัพ "เสือใต้" ยิงพลาดกันเองเยอะ ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่ บาเยิร์น แพ้การดวลจุดโทษต่อ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3-4 หลังจบ 120 นาที เสมอกัน 1-1 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า นครมิวนิค ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ บาเยิร์น มีโอกาสทำประตูเยอะมาก แต่กลับยิงนกตกปลาออกไปเอง ก่อนที่พวกเขาจะขึ้นนำได้ในที่สุดจาก โธมัส มุลเลอร์ ในนาทีที่ 83 แต่แล้ว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ก็โหม่งตีเสมอให้ เชลซี ในนาทีที่ 87 ทำให้เกมต้องมาเล่นถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ และ "เสือใต้" ก็มาได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 95 ทว่า อาร์เยน ร็อบเบน ยิงไม่ผ่านการป้องกันของ ปีเตอร์ เช็ก ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีใครทำอะไรเพิ่มได้ ทำให้ต้องตัดสินกันด้วยการดวลจุดโทษ และเป็น "สิงห์บลูส์" ที่แม่นกว่า

"เรายิงพลาดเยอะเกินไป โดยรวมแล้วเราเล่นกันได้ดี และครองบอลกันได้เป็นส่วนใหญ่ด้วย แต่เราไม่รู้จักวิธีที่จะเก็บเอาประโยชน์จากโอกาสอันมากมายของเราเลย และเมื่อมีโอกาส คุณก็ต้องคว้ามันเอาไว้ให้ได้ ไม่งั้นคุณก็จะถูกลงโทษแบบนี้" กุนซือวัย 67 กะรัต เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์ลั่นเสือใต้เจ๋งกว่าแต่ไม่เฮงทำอดชูถ้วย
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจทีมทำได้ดีกว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายกลับไม่ได้ชูถ้วยแชมป์ ชี้เป็นเรื่องที่พบได้บ่อยๆ ในเกมลูกหนัง พร้อมปลอบใจตัวเองว่าฟุตบอลไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต
  • บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 1:1 เชลซี (อังกฤษ)
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กลายเป็นฮีโร่ให้กับ"สิงห์บลูส์"เชลซี ยิงจุดโทษเอาชนะ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค 4:3 หลัง120 นาทีเสมอกัน1:1 คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก
  • สิงห์เบิ้ลแชมป์!ดวลโทษดับเสือใต้หลังเจ๊า1-1
      "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ผงาดคว้าตำแหน่งเจ้าสโมสรยุโรปได้สำเร็จหลังไล่ตีเสมอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในเวลาปกติ 1-1 ก่อนต่อเวลาพิเศษและต้องตัดสินกันด้วการดวลจุดโทษ และเป็นฝั่ง เชลซี ที่แม่นและมีโชคกว่าเป็นพลิกเอาชนะไปได้ด้วยผล 4-3 และสกอร์รวม 5-4 ประตู และนับเป็นการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ต่อจากการ คว้า ถ้วยเอฟเอคัพ มาก่อนหน้าแล้ว ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ต้องอกหักได้เพียงแค่รองแชมป์ถึงสามรายการในซีซั่นนี้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • ลามะพยากรณ์ทำนายเสือแพ้สิงห์ชิงชปล.
    หลังจากที่พ่อหมอหมึกยักษ์จอมทำนายลาโลกก็ยังไม่มีสัตว์ชนิดใดที่จะขึ้นมา เทียบชั้นได้ล่าสุด!เจอแล้วนั่นก็คือเจ้าลามะแสนรู้ ซึ่งอยู่ที่สวนสัตว์ในอังกฤษ ออกมาทำนายว่า เชลซี จะคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังเคยทายนัดชิงเอฟเอ คัพ ถูกมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »