ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลินิเกอร์เชื่อสิงโตแห้วตามเคย!ในศึกยูโร2012

ลินิเกอร์เชื่อสิงโตแห้วตามเคย!ในศึกยูโร2012

Posted 20/05/2012 by siamsport

 

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เตือนกองเชียร์ 'ทรี ไลอ้อนส์' อย่าคาดหวังกับทีมสูงจนเกินไปสำหรับโอกาสประสบความสำเร็จในศึกยูโร 2012 แม้จะไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงจนทำให้รู้สึกขัดหูขัดตามากนัก แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วก็คงปิดฉากด้วยความล้มเหลวเหมือนในอดีต ทว่ายันเปล่าหาว่าทัพ 'สิงโตคำราม' เป็นพวกขี้แพ้ อย่างที่สื่อนำไปกล่าวอ้างและพาดหัวข่าวเป็นเรื่องใหญ่โต

แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือนสาวกทัพ 'สิงโตคำราม' อย่าได้คาดหวังมากจนเกินไปว่าทีมผู้ดีจะมีโอกาสคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่ง ชาติยุโรป 'ยูโร 2012' ที่ประเทศยูเครน และ โปแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม ในเดือนมิถุนายนนี้ เนื่องจากมีความรู้สึกว่าทีมชาติบ้านเกิดของตนจะปิดฉากด้วยความผิดหวัง เหมือนที่แล้วมา

ลินิเกอร์ วัย 51 ปี กล่าวว่า 'มันอาจจะมีความเปลี่ยนแปลงที่น่าพอใจ ซึ่งความคาดหวังของเราในปีนี้ต่อทีมของเราก็ค่อนข้างจะต่ำ แต่ผมคิดว่าพวกเราจะจบด้วยความผิดหวังตามเคย' 

พร้อม กันนี้ ลินิเกอร์ ยังได้พูดถึงเกมการแข่งขันในกีฬาโอลิมปิก 'ลอนดอน เกมส์ 2012' ในเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยความเชื่อมั่นว่าทัพนักกีฬาจากสหราชอาณาจักรจะได้ประโยชน์มากจากการเป็น เจ้าภาพทั้งในแง่ของการทำลายสถิติ รวมไปถึงการคว้าเหรียญรางวัล 

'แม้ อังกฤษ จะทำให้คุณต้องเศร้า แต่มันก็เป็นเรื่องเยี่ยมที่มีอีกหลายเกมที่ทำให้คุณได้ลุ้นกันอีก มันเป็นเกมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ และพวกเราก็ดูดีมากจริงๆตามสายตาของผู้ชม อีกทั้งการได้เป็นชาติเจ้าภาพ ผมก็คิดว่าพวกเราจะสามารถทำลายสถิติต่างๆลงได้ พร้อมกับคว้าเหรียญรางวัลได้เป็นกอบเป็นกำ'

ส่วนเสียง วิจารณ์ที่มีต่อคำพูดของเขาเป็นวงกว้าง หลังหนังสือพิมพ์พาดหัวข่าวใหญ่ว่า 'ลินิเกอร์ : ทีมชาติอังกฤษคือพวกขี้แพ้' นั้น อดีตดาวยิง 'ไก่เดือยทอง' ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้โพสต์ข้อความผ่าน 'ทวิตเตอร์' เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า 'หากมีใครบันทึกได้ว่าผมได้พูดคำว่า 'อังกฤษ เป็นพวกขี้แพ้' ผมจะลาออกทันที'

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานโตสแบโผ25แข้งกรีซฝึกซ้อมก่อนยูโร
    แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติกรีซ จัดการเรียก 25 แข้งแดนเทพนิยายเข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศออสเตรียในสัปดาห์หน้า เพื่อเตรียมตัวก่อนลุยศึกยูโร 2012 รอบสุดท้าย ในเดือนหน้า ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรับตัดสินใจยากเป็นที่สุด เหตุมีหลายรายที่ฝีเท้าดีมาให้เลือกมากมาย
  • มาแปลก!ปรันเดลลี่โวนำอิตาลีเน้นรุกสอยแชมป์ยูโร
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือจอมแท็กติก 'อัซซูรี่' อิตาลี ประกาศกร้าวจะเปลี่ยนฟุตบอลสไตล์เกมรับเหนียวแน่นแน่นอนตามแบบฉบับของลูก หนังแดนมะกะโรนี เป็นการบุกแหลกแหกค่ายให้เหมือนกับสมัยโททั่ล ฟุตบอลของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ครองความรุ่งเรืองในเกมลูกหนังกว่า 40 ปีก่อน
  • รูนพักใจ!ย่องเงียบเสี่ยงโชคเวกัสก่อนลุยยูโร
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทัพ 'ปีศาจแดง' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอพักใจหลังชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยการเดินทางไปเสี่ยงโชคในบ่อนคาสิโนถึงเมืองลาส เวกัส พร้อมจิบเบียร์อย่างสบายอารมณ์ ขณะที่จะต้องเข้าแคมป์เก็บตัวทัพ 'สิงโตคำราม' อังกฤษ ในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว เพื่อเตรียมลุยศึกยูโร 2012 ในเดือนหน้า
  • นาสรี่ยกสิงโตเต็งจ๋าคว้าแชมป์กลุ่มดี
    ไม่รู้จริงใจหรือเปล่า ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เชิงสูงทัพ 'ตราไก่' ฝรั่งเศส ยกย่อง 'สิงโตคำราม' อังกฤษ เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์กลุ่มดี ในศึก 'ยูโร 2012' ไปครอง เพราะมีนักเตะหนุ่มฝีเท้าดีมากมาย พร้อมรับการที่ทีมจากแดนน้ำหอม มีนักเตะหลายรายที่ไร้ประสบการณ์ในทีมชาติ คงส่งผลให้สวีเดน และยูเครน มีโอกาสงามในการลุ้นตีตั๋วเข้ารอบน็อคเอ้าท์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »