ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โพลดี้ลั่นแชมป์เท่านั้นที่เยอรมันต้องการ

โพลดี้ลั่นแชมป์เท่านั้นที่เยอรมันต้องการ

Posted 20/05/2012 by siamsport

 

ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน ลั่นทัพ 'อินทรีเหล็ก' ต้องลงสนามโดยมุ่งมั่นไปยังแชมป์เท่านั้น หลังถูกยกให้เป็นทีมเต็ง ยูโร 2012 ที่จะเปิดฉากในเดือนมิถุนายนนี้ ชี้หากมีความมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ตั้งแต่ก่อนลงสนามจะนำมาซึ่งแรงผลักดัน อย่างมากมาย

ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมัน แสดงความเห็นว่า ทีม 'อินทรีเหล็ก' จะต้องลงสนามโดยมุ่งเป้าไปที่การคว้าแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' ในเดือนมิถุนายนนี้ เท่านั้น หลังจากที่ ถูกมองว่ามีสิทธิ์คว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 4 

โพด อลสกี้ กล่าวว่า 'แชมป์เท่านั้น ไม่มีอย่างอื่นเลย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีบอกกันว่าเมื่อเราเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเราได้ประสบผลสำเร็จบางส่วนแล้ว ผมคิดมาก่อนการแข่งขันจะเริ่มว่าเราสามารถพูดได้ว่าเราพร้อมที่จะลงสนาม เพื่อคว้าแชมป์แล้ว และหากคุณพูดตั้งแต่เริ่มแรกว่าเราต้องการคว้าแชมป์มันจะนำมาซึ่งแรงผลักดัน และแรงจูงใจ'

หัวหอกวัย 26 ปี ซึ่งจะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า เป็นสมาชิกของทีมชาติเยอรมัน ชุดได้อันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2006 และ 2010 รวมทั้งรองแชมป์ยูโร 2008 โดยติดทีมชาติไปทั้งสิ้น 95 นัด ทำได้ 43 ประตู

ทั้ง นี้ ทีมชาติเยอรมัน ในกลุ่ม บี ร่วมกับ โปรตุเกส, ฮอลแลนด์ และ เดนมาร์ก โดยจะลงนัดเปิดสนามกับทีม 'ฝอยทอง' ที่เมืองลวีฟ ประเทศยูเครน ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคนมเรียกลินเดการ์ดเสริมทัพลุยยูโร2012
    มอร์เท่น โอลเซ่น เทรนเนอร์ทีมชาติเดนมาร์ก เรียก อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาติดทัพ 'โคนม' รายที่ 21 ในชุดสู้ศึก ยูโร 2012 ส่งผลให้เหลืออีกแค่ 2 ที่ว่างเท่านั้นสำหรับนักเตะที่จะได้เดินทางไป โปแลนด์ และ ยูเครน ในเดือนมิถุนายนนี้
  • ลินิเกอร์เชื่อสิงโตแห้วตามเคย!ในศึกยูโร2012
    แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เตือนกองเชียร์ 'ทรี ไลอ้อนส์' อย่าคาดหวังกับทีมสูงจนเกินไปสำหรับโอกาสประสบความสำเร็จในศึกยูโร 2012 แม้จะไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงจนทำให้รู้สึกขัดหูขัดตามากนัก แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วก็คงปิดฉากด้วยความล้มเหลวเหมือนในอดีต ทว่ายันเปล่าหาว่าทัพ 'สิงโตคำราม' เป็นพวกขี้แพ้ อย่างที่สื่อนำไปกล่าวอ้างและพาดหัวข่าวเป็นเรื่องใหญ่โต
  • ซานโตสแบโผ25แข้งกรีซฝึกซ้อมก่อนยูโร
    แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติกรีซ จัดการเรียก 25 แข้งแดนเทพนิยายเข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศออสเตรียในสัปดาห์หน้า เพื่อเตรียมตัวก่อนลุยศึกยูโร 2012 รอบสุดท้าย ในเดือนหน้า ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรับตัดสินใจยากเป็นที่สุด เหตุมีหลายรายที่ฝีเท้าดีมาให้เลือกมากมาย
  • มาแปลก!ปรันเดลลี่โวนำอิตาลีเน้นรุกสอยแชมป์ยูโร
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือจอมแท็กติก 'อัซซูรี่' อิตาลี ประกาศกร้าวจะเปลี่ยนฟุตบอลสไตล์เกมรับเหนียวแน่นแน่นอนตามแบบฉบับของลูก หนังแดนมะกะโรนี เป็นการบุกแหลกแหกค่ายให้เหมือนกับสมัยโททั่ล ฟุตบอลของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ครองความรุ่งเรืองในเกมลูกหนังกว่า 40 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »