ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.สิงห์เผยกูร์เลย์ถกอนาคตดร็อกสัปดาห์นี้

ปธ.สิงห์เผยกูร์เลย์ถกอนาคตดร็อกสัปดาห์นี้

Posted 21/05/2012 by siamsport

 

บรูซ บั๊ค บิ๊กบริหารของ เชลซี ยัน รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ "สิงห์บลูส์" จะจับเข่ากับนายหน้าของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าตัวเก๋า เรื่องการต่อสัญญาในสัปดาห์นี้ ชมเจ้าตัวยังคู่ควรกับการเป็นนักเตะในเกมใหญ่ หลังเป็นฮีโร่นำทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรก มาหมาดๆ

บรูซ บั๊ค ประธานสโมสร เชลซี ทีมเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า รอน กูร์เลย์ ประธานบริหาร เตรียมเปิดการเจรจาเรื่องอนาคตของ ดีดิเย่ร์  ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ กับเอเยนต์ของเจ้าตัวในสัปดาห์นี้ โดยเชื่อว่า จะเป็นข้อตกลงที่สร้างความพึงพอใจให้กับทุกฝ่าย

สัญญาค้าแข้งของดาวเตะวัย 34 ปี กับสโมสร กำลังหมดลงในอีก 1 เดือนข้างหน้า โดยระหว่างที่ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่สามารถตกลงกันได้ แถมมีข่าวว่า เจ้าตัวได้รับความสนใจจากทั้ง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว  และ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ และหากเลือกไปอยู่กับทีมเงินหนาของจีน จะได้ค่าเหนื่อย 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) และได้ไปร่วมงานกับ นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตเพื่อนร่วมทัพ "สิงห์บลูส์"

อย่างไรก็ตาม การต่อสัญญาบู๊ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ "เดอะ ดร็อก" กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง หลังเจ้าตัวสวมบทฮีโร่ ในนัดชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการทำประตูตีเสมอ และซัดลูกโทษตัดสิน พา "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์รายการนี้ได้เป็นสมัยแรก 

บั๊ค กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ดีดิเยร์ เป็นนักเตะในเกมใหญ่ และเขาทำได้อีกครั้ง เขาเป็นคนดี และนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ รอน จะนั่งเจรจากับเอเยนต์ของเขาในสัปดาห์นี้ และเราจะได้รู้กันว่า มันจะเป็นอย่างไร เราต้องพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุดต่อทั้งสโมสรฟุตบอล เชลซี และ ดีดิเย่ร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เปิดใจช่วงเวลาที่แสนเลวร้ายกับสิงห์บลูส์
    ฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี รับฤดูกาลนี้เป็นอะไรที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตพ่อค้าแข้งของเขากับ "สิงห์บลูส์" แม้จะได้แชมป์ถ้วยใบโตยุโรป แต่สุดท้ายตอนนี้อยากที่จะเจรจากับต้นสังกัดเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง เปรยหากไม่มีความสุขก็คงต้องไป
  • ปูด!อันจิคลั่งพร้อมทุ่ม45ล.ยูโรซิวอาร์วีพี
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี ประโคมข่าว กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ อันจิ มาคาชคาล่า พร้อมเทเงินสูงถึง 45 ล้านยูโร ให้กับ อาร์เซน่อล เพื่อเป็นค่าตัวของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ "ไอ้ปืนใหญ่" โดยที่นายใหญ่ชาวดัตช์ระบุ ตนตั้งเป้าทำให้ต้นสังกัดเป็นทีมที่เจ๋งมากกว่าเดิม
  • แล็ดโบรกส์หั่นราคาโบอาชรับคุมทัพหงส์
    "แล็ดโบรกส์" ร้านรับแทงพนันชื่อดัง ลดราคาที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือชาวโปรตุกีส จะเข้ามารับงานผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เหลือแค่ 11/4 โดยถึงแม้เจ้าตัวยังไม่มีราคาเท่ากับเต็ง 1 อย่าง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน แต่จากการที่เขาพิสูจน์ฝีมือมาแล้วมากกว่า อาจทำให้กุนซือหนุ่มวัย 34 ปี ได้รับงานที่ แอนฟิลด์ ก็เป็นได้
  • รักเด็กจริง!เซอร์ทุ่ม4ล้านป.ซื้อหอกครูว์มาปั้น
    ยืนยันคำพูดว่าต้องการ ปั้นเด็ก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควัก 4 ล้านปอนด์ หรือกว่า 200 ล้านบาท จ่ายให้ ครูว์ อเล็กซานดร้า ทีมลุ้นเลื่อนชั้นในลีกทู แลกกับการดึงตัว นิค พาวล์ ดาวยิง 15 ประตู ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-18 มาร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »