ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!อันจิคลั่งพร้อมทุ่ม45ล.ยูโรซิวอาร์วีพี

ปูด!อันจิคลั่งพร้อมทุ่ม45ล.ยูโรซิวอาร์วีพี

Posted 21/05/2012 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี ประโคมข่าว กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ อันจิ มาคาชคาล่า พร้อมเทเงินสูงถึง 45 ล้านยูโร ให้กับ อาร์เซน่อล เพื่อเป็นค่าตัวของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ "ไอ้ปืนใหญ่" โดยที่นายใหญ่ชาวดัตช์ระบุ ตนตั้งเป้าทำให้ต้นสังกัดเป็นทีมที่เจ๋งมากกว่าเดิม

 "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า กุส ฮิดดิ้งค์ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ อันจิ มาคาชคาล่า สโมสรมหาเศรษฐีในลีกรัสเซีย กำลังเตรียมพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนถึง 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทั้งนี้ ฮิดดิ้งค์ ได้รับไฟเขียวสำหรับการทำให้ อันจิ มีความแข็งแกร่งมากขึ้น และเจ้าตัวก็ยกให้ ฟาน เพอร์ซี่ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 สำหรับการเสริมทัพ โดยที่ สุไลมาน เคริมอฟ เจ้าของสโมสร บอกกับกุนซือวัย 65 กะรัตว่า ตนไม่มีปัญหา หากต้องจ่ายเงินค่าเหนื่อยสูงถึง 300,000 ยูโร (ประมาณ 12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้กับนักเตะที่ฝีเท้าเจ๋งที่สุด

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ตอนนี้ ฮิดดิ้งค์ แย้มว่า ตนกำลังคิดที่จะยื่นซื้อ ฟาน เพอร์ซี่ ด้วยการให้ข้อเสนอที่จะเขี่ยข้อเสนออื่นๆ จากทั้ง อาร์เซน่อล หรือทีมยักษ์ใหญ่รายอื่นๆ ในทวีปยุโรปตกกระป๋องไปเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เราจะทำการลงทุนที่ดีๆ สัก 2 อัน เพื่อสร้าง อันจิ ทีมนี้ ให้เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่มากกว่าเดิมในโลกของฟุตบอล"

"เราฝ่าเข้าไปเป็นทีมใน 5 อันดับแรกของลีกรัสเซียได้แล้ว (อันจิ เป็นอันดับ 5 ในฤดูกาลที่ผ่านมา) ตอนนี้เราเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่ง เช่นเดียวกับทีมจากมอสโก และเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แต่เราจำเป็นต้องมีการก้าวไปข้างหน้า ที่ใหญ่กว่าครั้งที่เราเคยทำมา เพื่อทำการลงเล่นสำหรับอันดับหัวตาราง ในขั้นต้นนั้น ผมยังไม่จับตามองไปที่นักเตะ ฮอลแลนด์ แต่ผมก็ยังไม่ตัดโอกาสที่จะคว้านักเตะชาวดัตช์มาร่วมทัพเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครอบครัว'วัลคอตต์'ไม่ไปเชียร์ยูโร หวั่นพวกเหยียดผิวทำร้าย
    พ่อและพี่ชายของ "ธีโอ วัลคอตต์" ปีกจรวดของอาร์เซนอล จะไม่เดินทางไปเชียร์นักเตะช่วยอังกฤษ ทำศึกยูโร 2012 ที่ยูเครนและโปแลนด์ ซัมเมอร์นี้ อ้างหวั่นปัญหาเรื่องความปลอดภัยจากประเด็นเหยียดสีผิว...
  • ปืนวิกฤต!คุยเพอร์ซี่ล่มส่อบีบซบเรือใบ
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนปูด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนระเบิก กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไม่สามารถจับมือหาข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่ หลังกางโต๊ะเจรจากันอย่างตึงเครียด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวอาจโดนบีบให้ย้ายไปค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่รอเซ้งไปร่วมทัพอยู่แล้ว
  • มาไม้แข็ง!ปืนส่อปล่อยอาร์วีพีฟรีถ้าเมินสัญญา
    สื่อประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมเล่นไม้แข็ง ยื่นข้อเสนอใหม่เป็นเวลา 3 ปีกับเงินค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ ให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ซึ่งหากไม่ตกลง "เดอะ กันเนอร์ส" ก็พร้อมที่จะปล่อยให้ย้ายไปจากทีมแบบไม่มีค่าตัว เมื่อสัญญาหมดในซีซั่นหน้า ดังนั้นทีมใดอยากได้ก็จำเป็นต้องรอต่อไปอีกปี
  • ปืนใหญ่เปิดตัวโพดอลสกี้แข้งใหม่
    "เดลี่ เมล์"สื่อดังประจำเมืองผู้ดี ตีข่าว!ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติ"อินทรีเหล็ก"เยอรมัน เดินทางมาเปิดตัวภายใต้ยูนิฟอร์มใหม่ของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ต้นสังกัดประจำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกับยืนยันไม่เกี่ยงที่จะลงเล่นทุกตำแหน่งในแนวรุกที่ได้รับมอบหมายจาก เจ้านาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »