ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาไม้แข็ง!ปืนส่อปล่อยอาร์วีพีฟรีถ้าเมินสัญญา

มาไม้แข็ง!ปืนส่อปล่อยอาร์วีพีฟรีถ้าเมินสัญญา

Posted 17/05/2012 by siamsport

 
สื่อประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมเล่นไม้แข็ง ยื่นข้อเสนอใหม่เป็นเวลา 3 ปีกับเงินค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ ให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ซึ่งหากไม่ตกลง "เดอะ กันเนอร์ส" ก็พร้อมที่จะปล่อยให้ย้ายไปจากทีมแบบไม่มีค่าตัว เมื่อสัญญาหมดในซีซั่นหน้า ดังนั้นทีมใดอยากได้ก็จำเป็นต้องรอต่อไปอีกปี


        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจถูกบังคับให้ต้องเล่นอยู่กับ "เจ้าปืนใหญ่" ไปจนกระทั่งหมดสัญญาในฤดูกาลหน้า และย้ายทีมออกไปแบบไม่มีค่าตัว หากสุดท้ายแล้วนักเตะไม่ตกลงรับข้อเสนอ 3 ปี กับจำนวนเงินค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ (ราว 6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


         ฟาน เพอร์ซี่ วัย 29 ปี มีกำหนดเข้าพบปะพูดคุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส และ อิวาน กาซิดิส ประธานบริหารของสโมสร เกี่ยวกับเรื่องสัญญาที่เหลืออยู่อีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น ในวันพุธที่ 16 พฤษภาคม ซึ่งหากไม่อาจหาบทสรุปที่ลงตัวได้ นักเตะก็คงต้องเล่นให้กับทีมต่อไป เนื่องจากเชื่อกันว่า "เดอะ กันเนอร์ส" คงจะไม่ยอมขายออกไปไม่ว่าจะได้ข้อเสนอมากมายเท่าใดก็ตามที 


         ทั้ง นี้ ฟาน เพอร์ซี่ ได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำในยุโรป หลังระเบิดฟอร์มสุดยอดคว้าตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของลีกผู้ดีเมื่อฤดูกาลที่ ผ่านมา โดยนอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) แล้ว ยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส จ้องจะคว้าดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีมอยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนใหญ่เปิดตัวโพดอลสกี้แข้งใหม่
    "เดลี่ เมล์"สื่อดังประจำเมืองผู้ดี ตีข่าว!ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติ"อินทรีเหล็ก"เยอรมัน เดินทางมาเปิดตัวภายใต้ยูนิฟอร์มใหม่ของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ต้นสังกัดประจำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกับยืนยันไม่เกี่ยงที่จะลงเล่นทุกตำแหน่งในแนวรุกที่ได้รับมอบหมายจาก เจ้านาย
  • ปืนพังเพดานค่าเเรงทุ่ม6.5ล้าน/วีครั้งRVP
    สโมสร"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เตรียมจ่ายเงิน 5 ล้านปอนด์(ราว 250 ล้านบาท)พร้อมค่าเเรง 130,000 ปอนด์(ราว 6.5 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ ล่าใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งประจำทีมให้เซ็นสัญญาฉบับใหม่
  • เวนเกอร์มั่นใจปืนจบที่3ช่วยรั้งอาร์วีพี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจจะรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีม ไว้ได้ โดยเฉพาะเมื่อทีมจบอันดับ 3 และได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และเชื่อมั่นว่าทีมจะแข็งแกร่งขึ้นอีกในฤดูกาลหน้า เพราะนอกจากจะมีผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพ ยังได้นักเตะที่บาดเจ็บไปนานกลับมาอีกด้วย
  • เวนเกอร์แนะสิงโตหนีบแชมเบอร์เลนลุยยูโร
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แนะทีมชาติอังกฤษ ให้หนีบเอา อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวรุ่งอนาคตไกล ติดทัพ "สิงโตคำราม" ไปลุยศึกยูโร 2012 ด้วย ชมเป็นเด็กที่มีพัฒนาการที่ดี และมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม แม้ยังม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »