ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนใหญ่เปิดตัวโพดอลสกี้แข้งใหม่

ปืนใหญ่เปิดตัวโพดอลสกี้แข้งใหม่

Posted 15/05/2012 by rakball.net

 

 

"เดลี่ เมล์"สื่อดังประจำเมืองผู้ดี ตีข่าว!ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติ"อินทรีเหล็ก"เยอรมัน เดินทางมาเปิดตัวภายใต้ยูนิฟอร์มใหม่ของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ต้นสังกัดประจำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกับยืนยันไม่เกี่ยงที่จะลงเล่นทุกตำแหน่งในแนวรุกที่ได้รับมอบหมายจาก เจ้านาย

ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติ"อินทรีเหล็ก"เยอรมัน ย้ายจาก โคโลญจน์ ที่พลาดท่าตกชั้นจากศึกลูกหนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาลที่ผ่านมา!ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ล่าสุดเดินทางมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมแล้ว และได้ถ่ายแบบเปิดตัวพร้อมเสื้อชุดเหย้าโฉมใหม่ที่จะใส่ลงแข่งขันในปีหน้า ทันที

ทั้งนี้ โพดอลสกี้ พ่อค้าแข้งในวัย 26 ปีกล่าวว่า!"ส่วนตัวแล้วผมมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ โคโลญจน์ และกำลังจะไปลุยศึกยูโร 2012 ซัมเมอร์นี้กับทีมชาติเยอรมัน ภายใต้ความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังจากนั้นจะเดินทางกลับมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ อาร์เซน่อล ถือเป็นเป้าหมายที่ต้องการทำให้ดีที่สุดและพาทีมประสบความสำเร็จ ที่ โคโลญจน์ ผมเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าและเพลย์เมกเกอร์"

"แต่ในทีมชาติสามารถถ่างไปเล่นกราบซ้าย ผมไม่สนว่าจะต้องเล่นตำแหน่งไหนอยู่ที่การตัดสินใจของโค้ช แน่นอนว่าก็พร้อมจะทำให้ดีที่สุดไม่ว่าได้รับมอบหมายให้เล่นบทบาทไหนในแนว รุกก็ตาม"เจ้าของผลงาน 18 ประตูซีซั่น 2011/2012 กับ โคโลญจน์ และเป็นอดีตแข้ง"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2006 กล่าวในที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนพังเพดานค่าเเรงทุ่ม6.5ล้าน/วีครั้งRVP
    สโมสร"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เตรียมจ่ายเงิน 5 ล้านปอนด์(ราว 250 ล้านบาท)พร้อมค่าเเรง 130,000 ปอนด์(ราว 6.5 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ ล่าใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งประจำทีมให้เซ็นสัญญาฉบับใหม่
  • เวนเกอร์มั่นใจปืนจบที่3ช่วยรั้งอาร์วีพี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจจะรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีม ไว้ได้ โดยเฉพาะเมื่อทีมจบอันดับ 3 และได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และเชื่อมั่นว่าทีมจะแข็งแกร่งขึ้นอีกในฤดูกาลหน้า เพราะนอกจากจะมีผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพ ยังได้นักเตะที่บาดเจ็บไปนานกลับมาอีกด้วย
  • เวนเกอร์แนะสิงโตหนีบแชมเบอร์เลนลุยยูโร
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แนะทีมชาติอังกฤษ ให้หนีบเอา อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวรุ่งอนาคตไกล ติดทัพ "สิงโตคำราม" ไปลุยศึกยูโร 2012 ด้วย ชมเป็นเด็กที่มีพัฒนาการที่ดี และมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม แม้ยังม
  • เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2 : 3 อาร์เซน่อล
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ซัดชัย"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล บุกเฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3:2 พร้อมกับทำอันดับจบที่ 3 ของตารางคะเเนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »