ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนพังเพดานค่าเเรงทุ่ม6.5ล้าน/วีครั้งRVP

ปืนพังเพดานค่าเเรงทุ่ม6.5ล้าน/วีครั้งRVP

Posted 15/05/2012 by rakball.net

 

สโมสร"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เตรียมจ่ายเงิน 5 ล้านปอนด์(ราว 250 ล้านบาท)พร้อมค่าเเรง 130,000 ปอนด์(ราว 6.5 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ ล่าใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งประจำทีมให้เซ็นสัญญาฉบับใหม่

สโมสร"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เเห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมพังเพดานค่าเหนื่อยนักเตะ ด้วยการยอมจ่ายค่าเเรงสูงถึง 130,000 ปอนด์(ราว 6.5 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ ในสัญญาฉบับใหม่เพื่อหวังรั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งประจำทีมให้อยู่ค้าเเข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อไป

ฟาน เพอร์ซี เจ้าของรางวัลดาวซัลโวประจำลีกเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ เหลือสัญญาฉบับเดิมร่วมกับอาร์เซน่อลเพียงเเค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น ซึ่งทำให้ได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำของยุโรปต้องการตัวไปเสริมทัพ ด้าน"เจ้าปืนใหญ่"ต้นสังกัดจึงเตรียมจ่ายเป็นเงินจำนวน 5 ล้านปอนด์(ราว 250 ล้านบาท)ล่อใจให้ หอกชาวดัตช์วัย 28 ปี ยอมจรดหมึกในสัญญาฉบับใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์มั่นใจปืนจบที่3ช่วยรั้งอาร์วีพี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจจะรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีม ไว้ได้ โดยเฉพาะเมื่อทีมจบอันดับ 3 และได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และเชื่อมั่นว่าทีมจะแข็งแกร่งขึ้นอีกในฤดูกาลหน้า เพราะนอกจากจะมีผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพ ยังได้นักเตะที่บาดเจ็บไปนานกลับมาอีกด้วย
  • เวนเกอร์แนะสิงโตหนีบแชมเบอร์เลนลุยยูโร
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แนะทีมชาติอังกฤษ ให้หนีบเอา อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวรุ่งอนาคตไกล ติดทัพ "สิงโตคำราม" ไปลุยศึกยูโร 2012 ด้วย ชมเป็นเด็กที่มีพัฒนาการที่ดี และมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม แม้ยังม
  • เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2 : 3 อาร์เซน่อล
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ซัดชัย"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล บุกเฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3:2 พร้อมกับทำอันดับจบที่ 3 ของตารางคะเเนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • ยังไง!อาร์วีพีเปรยแปลกๆบอกจะรักปืนตลอดไป
    เอาแล้วไง ! โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล เปรยให้แฟนบอลคิดลึก เตรียมคุยอนาคตกับต้นสังกัดในสัปดาห์หน้า และขอให้สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" รับรู้ไว้ด้วยว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เขาจะรักสโมสรแห่งนี้ตลอดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »