ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » สายป่าน นอยด์!!! กลัวคนดูไม่อิน ใน I MISS U

สายป่าน นอยด์!!! กลัวคนดูไม่อิน ใน I MISS U

Posted 21/05/2012 by kapook

 

I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน ทำ สายป่าน นอยด์!!! กลัวคนดูไม่อิน  (M๓๙)

อยู่ดี ๆ ก็เกิดอาการนอยด์กับบท หมอบี ที่แสดงในภาพยนยตร์ I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน ทั้ง ๆ ที่ผ่านงานแสดงมาอย่างโชกโชน ก็เพราะว่า สายป่าน อภิญญา ในเรื่องนี้ จะต้องเป็นตัวดำเนินเรื่องราวความรักสุดหลอนที่อยู่จนเกินวันตาย!!! ประกบคู่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ซึ่งเป็นภาพยนตร์ผลงานการกำกับของ พี่อ๊อฟ มณฑล อารยางกูร และบริษัท M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ที่ว่ากันถึงเรื่องของ รักสามเส้า ระหว่างคนกับผีนี่แหละ ที่เล่นไปเล่นมาทำเอา สายป่าน ออกอาการเครียดหนัก เพราะกลัวว่าคนดูจะไม่อิน เรียกว่า สายป่าน เอง ก็ถึงกับออกปากเลยว่า

"ต้องขอบอกก่อนเลยค่ะว่า ป่าน เป็นคนขี้กังวลกลัวคนดูจะไม่อินกับบทบาทที่ตัวป่านเล่นอยู่แล้ว อันนี้เป็นความรู้สึกทุกครั้งที่ได้ทำงานชิ้นใหม่ ก่อนเปิดกล้องถ่ายทำเรื่องนี้ ป่านประหม่ามากจนทำอะไรไม่ถูก ต้องใช้วิธีพูดคุยเรื่องสัพเพเหระกับ พี่อ๊อฟมณฑล ผู้กำกับฯ ซึ่งเรื่องที่คุยก็เป็นเรื่องทั่ว ๆ ไป ไม่ใช่เรื่องบทที่เล่นหรอก แต่มันก็ช่วยให้ป่านมีความมั่นใจในตัวเองขึ้นมาบ้าง ซึ่งบทหมอบีป่านว่าเป็นบทที่น่าสนใจ เพราะคาแรกเตอร์ของเค้ามีความซับซ้อน มุมหนึ่งก็เป็นคนสดใสน่ารัก มองโลกในแง่ดี แต่อีกมุมหนึ่งก็แอบซ่อนความร้ายกาจไว้ ในฐานะนักแสดงป่านว่ามันท้าทาย เพราะยังไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน มันมีเรื่องของจิตใต้สำนึกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ถือเป็นการบ้านใหญ่สำหรับสายป่านเลยก็ว่าได้ค่ะ"

รื่อ งราวความรักโรแมนติก-หลอน กับความคิดถึงที่เกินความตายของพวกเค้า จะนำคุณไปสัมผัสกับความน่าสะพรึงของความรักที่แม้ความตายก็มิอาจพราก I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน 31 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ่ายฉากรถคว่ำใน “ไอมิสยู” ทำพี่ติ๊กอิน-เครียด ถึงกับสลัดอารมณ์ไม่หลุด
    มาดูเบื้องหลังการถ่ายฉากรถคว่ำเฉียดตาย!!! ในกองหนัง รัก-โรแมนติก-หลอน “I Miss U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” (ไอมิสยู) ของ M๓๙ ที่ได้ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” เป็นพระเอก และได้ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี มารับบทคู่รักที่ต้องเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตาในเรื่อง ว่าเป็นเพราะบรรยากาศอุบัติเหตุที่เหมือนจริงเลยทำให้พี่ติ๊กของเรา ยิ่งเกิดอาการอินจัด อารมณ์ดิ่งเครียดต่อเนื่องจากฉากเหตุการณ์ แม้ถ่ายฉากนี้เสร็จสิ้นก็ยังไม่ยอมพูดจากับใคร
  • “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” แต่งแขกพิชิตใจ วิ่งไล่ “ไอซ์” งัดลีลาลูกอ้อนประชัน “เทพ”
    เป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถสำหรับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ โดยเฉพาะการร้องเพลงในสไตล์ฮิพฮ็อพที่ไม่เป็นรองใคร พอเจ้าตัวได้มารับบท “ราม” หนุ่มอินเดียที่หลงรักสาวใช้พม่าอย่าง หิ่น ที่รับบทโดย “ไอซ์ อลัวร์” ในภาพยนตร์เรื่อง “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์” ทำให้ต้องงัดกลยุทธ์เด็ดออกมาใช้หมดไส้หมดพุง เพื่อหวังพิชิตใจหิ่นให้ได้ โดยมีคู่แข่งเป็น “พี่โม่” ไอดอลตัวพ่อ ที่รับบทโดย เทพ-พงษ์เทพ ซึ่งหลงรักหิ่นเช่นกัน
  • ซาช่า บารอน ระรื่น มีฉากร้อนกับสาวเซ็กซี่ เมแกน ฟ็อกซ์ ใน The Dictator จอมเผด็จการ
    ดาราตลกชายที่กำลังมาแรงด้วยคาแร คเตอร์สุดแสบในหนังหลายๆเรื่อง อย่าง Borat และ Hugo และให้เสียงพากย์เป็น คิง จูเลี่ยน ใน มาดากัสการ์ ด้วยอย่าง ซาช่า บารอน โคเฮน ก็มาสวมบทบาทสุดแสบอีกครั้ง ใน The Dictator (เดอะ ดิคเตเตอร์ จอมเผด็จการ)
  • ขยุ้มเต้าเขย่าจอ!ฉากรักหนังเกาหลี
    เซ็กซ์ซีนหนังเกาหลีมีดีไม่ธรรมดา คราวนี้เป็นหนังย้อนยุค ''เดอะ เซอร์เวินต์'' (The Servant) หรือ ''บันทึกของบังจา'' (Bang-ja Chronicles) ออกฉายเมื่อปี 2010

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »