ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นักวิ่งข้ามรั้วสาวมะกันประกาศก้องยังบริสุทธิ์!

นักวิ่งข้ามรั้วสาวมะกันประกาศก้องยังบริสุทธิ์!

Posted 24/05/2012 by siamsport

 
29 ยังซิง...โลโล่ โจนส์ นักวิ่งข้ามรั้วสาวมะกัน รำคาญขี้ปากชาวบ้าน ทำไมไม่มีผัวเป็นตัวเป็นตน ประกาศก้อง ไม่คิดยินดีให้ชายใดแหวกม่านพรหมจรรย์ก่อนถึงวันวิวาห์ เชื่อถือเป็นของขวัญล้ำค่าสำหรับสามี รับรักษาความสาวยากยิ่งกว่าคว้าตั๋วไปลุยโอลิมปิกซะอีก!

        โลโล่ โจนส์ นักวิ่งข้ามรั้วหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดสู้ศึกกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดเผยว่า เธอยังคงเป็นสาวบริสุทธิ์ผุดผ่อง ซึ่งไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อน ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเอง ก่อนที่จะไปอธิบายเรื่องส่วนตัวเพิ่มเติมออกจอโทรทัศน์ ในรายการ เรียล สปอร์ตส์ ทางช่อง เอชบีโอ เมืองลุงแซม เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
        โจนส์ ซึ่งถนัดวิ่งข้ามรั้วทั้งระยะ 60 และ 100 เมตร กล่าวว่า "มันก็แค่อะไรบางอย่าง ของขวัญที่ฉันอยากจะมอบให้กับสามีของฉัน แต่ได้โปรดเข้าใจด้วยว่า การเดินทางสายนี้เป็นอะไรที่ยากลำบากมากๆ ถ้ามีสาวบริสุทธิ์อยู่ข้างนอกโน่น ฉันก็แค่อยากจะบอกให้พวกเธอได้รู้ว่า มันเป็นสิ่งที่ยากลำบากมากที่สุดเท่าที่ฉันเคยทำมาตลอดชีวิตเลยทีเดียว"
 
        "การ รักษาความบริสุทธิ์ก่อนที่จะแต่งงานนั้น ยากยิ่งกว่าการฝึกซ้อมเพื่อจะได้ไปแข่งโอลิมปิก ยากยิ่งกว่าการเรียนให้จบมหาวิทยาลัยซะอีก ฉันเคยเกือบๆ จะยอมปล่อยตัวปล่อยใจอยู่บ้างเหมือนกัน ฉันเคยเจอพวกผู้ชายที่คอยบอกกับฉันว่า เธอรู้มั้ย ถ้าเธอมีเซ็กซ์ มันจะยิ่งช่วยทำให้เธอวิ่งได้เร็วมากขึ้นไปอีก ฉันตอบกลับไปว่ายังไงรู้มั้ย ถ้าเธอแต่งงานกับฉัน ก็โอเคเลยค่ะ"
 
        ส่วนกรณีที่ออกมาบอก เล่าเก้าสิบต่อสาธารณชนในเรื่องนี้นั้น นักกรีฑาสาวมะกันวัย 29 ปี ที่กำลังลุ้นคว้าตั๋วไปร่วมวงชิงชัยในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ผ่านรอบคัดเลือกในเดือนมิถุนายนนี้ และเคยถ่ายภาพกึ่งนู้ดให้กับนิตยสารของ อีเอสพีเอ็น เมื่อปี 2009 มาแล้วนั้น ให้เหตุผลว่า เป็นเพราะเธอเบื่อเหลือเกินแล้วกับการที่ใครๆ ชอบเข้ามาถามว่า ทำไมถึงยังเป็นโสดสนิทมาได้จนถึงทุกวันนี้
 
        "ฉัน ไม่ชอบหรอกนะที่ต้องออกมาพูดถึงเรื่องอะไรแบบนี้ แต่ฉันเซ็งที่ใครๆ คอยแต่จะบอกว่า พวกเขาไม่เข้าใจเลยว่า ทำไมฉันถึงยังเป็นโสดมาได้อย่างยาวนานขนาดนี้ ก็เลยต้องอธิบายภาพรวมทั้งหมดให้เข้าใจกันซะที" โจนส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเก่าลีโอโวยเต้าข่าวกิ๊กปิเก้หักหน้าชากีร่า
    หวิดหูยาน!!! เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า มีเซ็ง อยู่ดีๆ ตกเป็นข่าวนอกใจ ชากีร่า แอบไปเล่นผีผ้าห่มกับ บาร์ เรฟาเอลี่ แฟนเก่า ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกหนัง ไททานิค อย่างเมามัน เดชะบุญสื่อปั้นไม่ขึ้น เมื่อนางแบบสาวชาวยิวโวยลั่นข่าวเต้าทั้งเพ ไม่เคยกรี๊ดนักบอลคนไหนเลยสักคน
  • อึ้ง!เจ๊วิคบำรุงใบหน้าด้วยรกในครรภ์แกะ
    เคล็ดลับความ งามบนใบหน้าของ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาคู่ใจของ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคนดังของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว เมื่อมีการระบุ เธอบำรุงผิวหน้าให้สวยสดงดงามเปล่งปลั่ง ด้วยการใช้เจลที่ผสมกับรกแกะ!ส่วนผู้เชี่ยวชาญที่รับหน้าที่นี้ยืนยัน ทุกกระบวนการปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์
  • เลิศชายวิวาห์ชื่นมื่น แต่ยังไม่วางแผนมีลูก
    เลิศชาย อิสราสุวิภากร เข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 18 พ.ค.ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค กับคู่รักที่คบกันมา 4 ปีอย่าง แหม่ม รัชนี ชูสกุลพัฒนา เผยยังไม่รีบมีลูกในตอนนี้
  • คอลีนอวดหุ่มอึ๋มนอนอาบแดดริมสระ
    คอลีน รูนี่ย์ เมียสุดเลิฟ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์หุ่นสุดอึ๋มริมสระน้ำในขณะเดินทางไปพักผ่อนที่สหรัฐฯ ร่วมกับครอบครัว ขณะที่แข้ง "ปีศาจแดง" อดเล่นน้ำ ต้องรับหน้าที่คุณพ่ออุ้มลูกชายเดินเล่นแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »