ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อึ้ง!เจ๊วิคบำรุงใบหน้าด้วยรกในครรภ์แกะ

อึ้ง!เจ๊วิคบำรุงใบหน้าด้วยรกในครรภ์แกะ

Posted 22/05/2012 by siamsport

 
เคล็ดลับความ งามบนใบหน้าของ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาคู่ใจของ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคนดังของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว เมื่อมีการระบุ เธอบำรุงผิวหน้าให้สวยสดงดงามเปล่งปลั่ง ด้วยการใช้เจลที่ผสมกับรกแกะ!ส่วนผู้เชี่ยวชาญที่รับหน้าที่นี้ยืนยัน ทุกกระบวนการปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์
 

        งานนี้ไม่รู้ว่า เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา จะรู้สึกยังไงกับวิธีการรักษาความสวยของ วิคตอเรีย ภรรยาคนเก่งของเขา เมื่อมีการเปิดเผยว่า อดีตนักร้องสาววงสไปซ์ เกิร์ลส์ จัดการการบำรุงผิวหน้า ด้วยการจ่ายเงินไป 320 ปอนด์ (ประมาณ 16,000 บาท) เพื่อใช้รกในครรภ์ของแกะนั่นเอง!

        สำหรับกระบวนการบำรุงผิวหน้าของ วิคตอเรีย ที่ทำโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างด็อกเตอร์ ฮาโรลด์ แลนเซอร์ ซึ่งอยู่ในเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส นั้น จะใช้เวลาปฏิบัติอยู่ที่ 90 นาที โดยที่จะมีการฉายไดโอดเปล่งแสง (แอลอีดี) สีแดงลงบนใบหน้า เพื่อเป็นการเปิดรูขุมขน ก่อนจะใช้เจลที่ทำจากรกแกะ ที่มีการพรมกับผงทองคำ มาโปรยลงบนใบหน้า

        ทั้งนี้ วิคตอเรีย แวะไปหาด็อกเตอร์ แลนเซอร์ อยู่บ่อยครั้ง โดยผู้เชี่ยวชาญรายนี้ ก็ยังเป็นคนที่ทำการบำรุงใบหน้าให้กับ คิม คาดาร์เชี่ยน สาวไฮโซหุ่นสบึมส์ และ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ป็อบสตาร์สไตล์ละตินด้วย ซึ่งนายแพทย์รายนี้ ใช้รกในครรภ์ของแกะที่มาจากประเทศนิวซีแลนด์ ที่อยู่อย่างสงบสุขแบบไม่ถูกโลกปัจจุบันคุกคาม

        ขณะที่กระบวนการทำเจลพิเศษ ซึ่งไม่ได้ทำให้สัตว์ทั้งหลายต้องได้รับบาดเจ็บเลยนั้น จะมีการสกัดเอาเซลล์ต้นกำเนิดออกมา พร้อมกับเอามันไปแช่แข็ง และมาสผสมในเจลต่อไป โดยที่คุณหมอยืนยันว่า รกที่เอามาใช้สะอาดปลอดภัยแน่นอน "พวกมันไม่มีสิ่งเจือปนอยู่ในระบบของพวกมันเลย"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิศชายวิวาห์ชื่นมื่น แต่ยังไม่วางแผนมีลูก
    เลิศชาย อิสราสุวิภากร เข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 18 พ.ค.ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค กับคู่รักที่คบกันมา 4 ปีอย่าง แหม่ม รัชนี ชูสกุลพัฒนา เผยยังไม่รีบมีลูกในตอนนี้
  • คอลีนอวดหุ่มอึ๋มนอนอาบแดดริมสระ
    คอลีน รูนี่ย์ เมียสุดเลิฟ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์หุ่นสุดอึ๋มริมสระน้ำในขณะเดินทางไปพักผ่อนที่สหรัฐฯ ร่วมกับครอบครัว ขณะที่แข้ง "ปีศาจแดง" อดเล่นน้ำ ต้องรับหน้าที่คุณพ่ออุ้มลูกชายเดินเล่นแทน
  • สยิว!อิโมเจนโพสต์ภาพใส่แค่บราถือคัพเค้ก
    ท่านชายจะเลือกอะไร เมื่อ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายั่วความหิวของบุรุษเพศ ด้วยการถ่ายภาพที่ถือคัพเค้กชวนหม่ำไว้ในมือ พร้อมกับใส่แค่บราที่โชว์เต้าขนาดบิ๊กเบิ้มให้รู้สึกหิวกระหายด้วย แต่ก็ไม่เข้าใจถึงจุดประสงค์ที่นางแบบสาวชาวเวลส์ถือขนมไว้ในมือแบบนี้เลย เพราะก่อนหน้านี้เธอเพิ่งประกาศ จะสู้กับความอ้วนแท้ๆ
  • เซ็กซี่-ซู่ซ่า-อ้าซ่า...ของชอบ"ลาริสซ่า"
    โลกร้อนแต่เนื้อสาว ร้อนกว่า...ว่าแล้ว ลาริสซ่า ริเกลเม่ สุดยอดแฟนบอลสาวสยิวของโลกลูกหนัง ก็ออกมาถอดผ้าถอดผ่อนอวดของดีแม่ให้มาอีกระลอก คราวนี้เปลือยหมดจดเหมือนอย่างเคยในการถ่ายแบบครั้งล่า สุดให้กับนิตยสารดังแดนแซมบ้า เหมือนย้ำเตือนความทรงจำว่าเธอคือ "หวานใจฟุตบอลโลก" นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »