ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 'สิงห์'หน้าซีด ลงซ้อมวันแรก'จอห์นสัน'เดี้ยง

'สิงห์'หน้าซีด ลงซ้อมวันแรก'จอห์นสัน'เดี้ยง

Posted 25/05/2012 by ไทยรัฐ

 

ทัพนักเตะ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ยังคงโดนภาวะโรคเดี้ยงแทรกแซงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เกล็น จอห์นสัน ปราการหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วืดซ้อมวันแรก หลังลงสนามไปได้ไม่กี่นาที เพราะมีอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้า...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 24 พ.ค. ทัพ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ มีเรื่องให้ปวดขมับตั้งแต่วันแรกที่ซ้อม หลัง เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้า ส่อแววชวดลงเกมอุ่นเครื่องกับ นอร์เวย์ ในสุดสัปดาห์นี้

โดย จอห์นสัน ได้ลงสนามซ้อมแค่เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ก่อนที่จะเข้าไปในอุโมงค์ทางเดินนักเตะเพื่อตรวจสภาพร่างกาย ก่อนที่จะได้รับคำตอบสั้นๆ ว่าเป็นเพียงอาการเจ็บที่นิ้วเท้า เนื่องจากติดเชื้อเท่านั้น แต่ถึงแม้จะไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่รุนแรง ก็เหมือนจะมีแววว่าแข้งเดอะค็อป อาจจะชวดลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง ที่จะพบกับนอร์เวย์ ณ เมืองออสโร วันเสาร์นี้ และคนที่มาแทนก็อาจจะเป็น มาร์ติน เคลลี เพื่อนร่วมสโมสรเดียวกัน

ทางด้าน แดนนี เวลเบค ศูนย์หน้า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ไม่ได้เข้าร่วมการซ้อมในวันแรก เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งติดค้างมาจากเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์ เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา อาจจะทำให้เขายังไม่พร้อมที่จะเล่นในสุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม ทีมชาติอังกฤษก็ยังมีข่าวดี เมื่อ สกอร์ต ปาร์คเกอร์ กองกลางกำลังสำคัญจากทัพ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาร่วมซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ฟีฟ่า'เตรียมทดสอบโกลไลน์ในศึกอุ่นแข้ง'สิงห์'
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เผยเตรียมนำระบบ "ฮอว์คอาย" หนึ่งในเทคโนโลยีโกลไลน์ มาทำการทดสอบครั้งสุดท้ายในเกมอุ่นเครื่องของ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ที่จะพบกับทีมชาติ เบลเยียม ณ สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 2 มิ.ย.นี้...
  • 'ตอร์เรส'โล่งอกติดโผกระทิง-ลั่นไม่ย้ายหนีเชลซี
    "เฟอร์นานโด ตอร์เรส" สารภาพกลัวหลุดจากทีมชาติสเปนทำศึกบอลยูโร 2012 เพราะผลงานสุดย่ำแย่กับเชลซี แต่ยืนยันยังแฮปปี้ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมลั่นขอพิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดต่อไป...
  • เชสหวานจริง!จูบแฟนกลางชายหาด
    กำลังจะถึงศึกใหญ่ก็ ต้องหาความสำราญใส่ตัวกันหน่อย คิดได้อย่างนั้น เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า จึงควง ดานิเอลล่า เซมาน แฟนสาวของเขา ไปเที่ยวที่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน ก่อนที่ตัวนักเตะต้องช่วยชาติบ้านเกิด สู้ศึก "ยูโร 2012" ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ โดยที่มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นจูบกับคนรักแบบไม่อายใครด้วย
  • แข้งสิงโตรายงานตัวเบนซ์รับคู่แข่งอันตราย
    เหล่าบรรดานักเตะ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ จำนวน 23 ราย นำทีมโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม แอนดี้ คาร์โรลล์, เวนย์ รูนี่ย์, โจ ฮาร์ท และคนอื่นๆต่างทยอยเดินทางเข้ารายงานตัวกับ รอย ฮ็อจด์สัน ขณะที่ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยังยกให้เป็นคู่แข่งที่อันตรายเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »