ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แข้งลีกมาเลฯโคตรฮาก๊อปท่าเนย์มาร์ล้มเหลว

แข้งลีกมาเลฯโคตรฮาก๊อปท่าเนย์มาร์ล้มเหลว

Posted 29/05/2012 by siamsport

 

ถึงแม้ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ ซานโตส จะโชว์ลีลาได้ดีจนเหมือนกับมันทำได้ง่ายๆ แต่อย่าได้คิดเช่นนั้น ไม่งั้นท่านอาจจะเหมือนกับ โมฮัมเหม็ด กัดดาร์ หัวหอกชาวเลบานอนของ กลันตัน ที่พยายามก๊อปเทคนิคของแข้งวัย 20 ปีให้ได้ แต่นอกจากจะหลอกอีกฝ่ายไม่สำเร็จแล้ว เจ้าตัวยังเหมือนกับเต้นไปเต้นมาเสียมากกว่าด้วย!

 โมฮัมเหม็ด กัดดาร์ กองหน้าทีมชาติเลบานอนของ กลันตัน เอฟเอ ทีมในศึกมาเลเซียน ซูเปอร์ลีก หรือลีกสูงสุดของประเทศมาเลเซีย หวังที่จะโชว์ลีลาให้ได้เหมือนกับ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าดาวโรจน์แดนกาแฟของ ซานโตส สโมสรดังแห่งลีกบราซิล ด้วยการยึกยักสับขาเพื่อหลอกคู่แข่ง แต่อีกฝ่ายกลับไม่หลงกลแม้แต่นิด แถมเจ้าตัวยังทำพลาดในตอนท้ายด้วย

ทั้งนี้ เนย์มาร์ เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาสำหรับเทคนิค และลีลาอันแพรวพราว จนทำให้ถูกยกเป็นอนาคตของวงการฟุตบอลบราซิล และดูเหมือน กัดดาร์ ก็จะประทับใจในท่วงท่าของแข้งวัย 20 ปีเป็นอย่างมาก เขาเลยจัดการดึงขาหลอกอีกฝ่าย ในระหว่างที่เขาครองบอลอยู่ริมเส้น เพื่อหวังให้คู่แข่งเสียท่า

 อย่างไรก็ตาม ลูกเล่นของศูนย์หน้าชาวเลบานอนก็ไม่สามารถหลอกอีกฝ่ายได้ เพราะคู่แข่งกลับยอมยืนรออย่างอดทน เพื่อให้แข้งวัย 28 ปี ได้โชว์จนกว่าจะสาแก่ใจ และเมื่อมีคู่แข่งมากดดันเขาเพิ่มอีกหนึ่งคน กัดดาร์ ก็เริ่มยึกยักขา ที่เหมือนกับจะเต้นไปเต้นมามากขึ้น ก่อนที่จะเตะไปทางซ้ายมือของเขา เพื่อหวังให้โดนคู่แข่งออก แต่มันกลับไม่โดนใครเลยเสียอย่างนั้น!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้ระรื่นจูบชากีร่าดูดดื่มหลังสอยแชมป์โกปาฯ
    ข่าวลือต้องสยบเมื่อ เจอของจริง เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟเคราดกของ บาร์เซโลน่า หน้าบานหลัง ชากีร่า แฟนสาวมอบจุมพิตพิชิตรักเป็นของขวัญหลังช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยภาพนี้เป็นการยืนยันได้อย่างชัดเจนว่าทั้งคู่ยังคงรักกันเหนียวแน่น
  • แอ็บบี้นุ่งสั้นอวดเรียวขารับแดด
    แอ็บบี้ ภรรยาหุ่นงามหยดของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่ง สโต๊ค ทำเอาบุรุษเพศต้องอิจฉาสามีของเธออีกครั้ง เมื่อนางแบบวัย 26 ปี นุ่งกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ที่โชว์ให้เห็นเรียวขาอันยาวสวย ออกมาเดินทอดน่องไปทั่วเมืองลิเวอร์พูล เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงนี้ เธอกำลังแฮปปี้กับความผอมของตัวเองสุดๆ
  • แข้งหื่นสติกระเจิง!ปิดกลุ่มเสพกามทันควัน
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ระบุ เหล่าพ่อค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สร้างพฤติกรรมฉาวด้วยการตั้งกลุ่มเพื่อกามารมณ์ รีบปิดกลุ่มลับอัปยศของพวกเขา ในทันทีที่เรื่องครั้งนี้ถูกแฉออกมาแล้ว โดยที่กลุ่มนักเตะสุดหื่น กำลังควานหาคนที่เปิดเผยเรื่องนี้กันอย่างเต็มที่
  • ส่อง!จอร์จิน่าดอร์เซ็ตต์หวานใจคนใหม่ทอม
    หล่อเลือกได้ชะอย่าง!สำหรับ ทอม เคลฟเวอรี่ พ่อค้าแข้งของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากถูกสื่อผู้ดี จับได้ว่ากำลังปลูกต้นรักต้นใหม่อยู่กับ จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ ที่มีดีกรีถึงดาราสาวจากซีรีส์ดัง งานนี้มีภาพขณะที่เธอนุ่งบิกินีตัวสีแดงการันตีความเซ็กซี่ให้ขาหื่นได้ชื่น ชมกันอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »