ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แข้งหื่นสติกระเจิง!ปิดกลุ่มเสพกามทันควัน

แข้งหื่นสติกระเจิง!ปิดกลุ่มเสพกามทันควัน

Posted 28/05/2012 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ระบุ เหล่าพ่อค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สร้างพฤติกรรมฉาวด้วยการตั้งกลุ่มเพื่อกามารมณ์ รีบปิดกลุ่มลับอัปยศของพวกเขา ในทันทีที่เรื่องครั้งนี้ถูกแฉออกมาแล้ว โดยที่กลุ่มนักเตะสุดหื่น กำลังควานหาคนที่เปิดเผยเรื่องนี้กันอย่างเต็มที่

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เหล่านักฟุตบอลชื่อดังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ได้ตั้งกลุ่มขึ้นมาบนโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอร์รี่ของพวกเขา เพื่อทำการส่งต่อรูปเปลือยของผู้หญิงที่พวกเขามีเพศสัมพันธ์ด้วยนั้น ได้ทำการปิดกลุ่มอันอื้อฉาวของพวกเขาแล้ว

สื่อรายดังกล่าว เพิ่งทำการแฉ เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า นักฟุตบอลในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีหลายคน ซึ่งมีอยู่ 4 คนที่มีดีกรีเป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษด้วยนั้น ได้มีการตั้งกลุ่ม "ฮูดราตซ์ แอนด์ บราเธอร์ฮู้ด" (Hoodratz and Brotherhood) ขึ้นมาทางสมาร์ทโฟนของพวกเขา เพื่อทำการเวียนส่งรูปของผู้หญิงที่พวกเขาร่วมเตียงด้วย หรือที่พวกเขาล็อกเป้าหมายเอาไว้ระหว่างอยู่ในไนต์คลับ

 จากการที่ความลับดังกล่าวถูกเปิดโปงต่อสาธารณะ ทำให้เหล่าพ่อค้าแข้งที่มักมากในกามทั้งหลาย ซึ่งส่วนใหญ่แต่งงานไปเรียบร้อย หรือกำลังคบหาดูใจกับแฟนสาวอยู่ด้วยนั้น กำลังรู้สึกหวาดผวาสุดๆ เพราะแหล่งข่าวรายหนึ่งระบุว่า หัวหน้าแก๊งของพวกเขา ซึ่งเป็นคนที่มีภรรยาอยู่แล้วด้วยนั้น ได้มีการโทรไปหาสมาชิกกลุ่มทุกราย ด้วยความกลัวว่า จะมีคนทรยศปากมากอยู่ในกลุ่มของพวกเขา หรือไม่ก็เป็นหนึ่งในฝ่ายสาวที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ เกิดปากพล่อยเล่าให้คนอื่นฟัง

 "ทันทีที่เรื่องนี้มันแดงออกไป เขาก็รีบโทรศัพท์ไปสั่งให้พวกเขา (สมาชิกกลุ่ม) ทำการลบแอ็คเคาท์ของพวกเขาเอง และรูปทั้งหมดทันที แต่มันกลายเป็นเรื่องที่อยู่นอกเหนือการควบคุมแล้ว และนักเตะบางคนก็เริ่มชี้นิ้วโทษกันไปโทษกันมาในระหว่างกลุ่มของพวกเขาเอง พวกเขาหวาดกลัวกันสุดๆ" วงในรายดังกล่าว เผย

ทั้งนี้ "เดอะ ซัน" แฉหนักว่า หัวหน้าเหล่าพ่อค้าแข้งจอมหื่นนั้น ได้มีการโพสต์รูปของเขาเอง ที่อยู่บนเตียงกับสาวรายหนึ่ง ซึ่งโป๊อยู่ครึ่งตัว ขณะที่อีกรูปอีกรูปหนึ่งนั้น เขาก็แสดงความเป็นชายของตัวเอง ในขณะที่ฝ่ายสาวกำลังเล่นซุกซนอยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อง!จอร์จิน่าดอร์เซ็ตต์หวานใจคนใหม่ทอม
    หล่อเลือกได้ชะอย่าง!สำหรับ ทอม เคลฟเวอรี่ พ่อค้าแข้งของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากถูกสื่อผู้ดี จับได้ว่ากำลังปลูกต้นรักต้นใหม่อยู่กับ จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ ที่มีดีกรีถึงดาราสาวจากซีรีส์ดัง งานนี้มีภาพขณะที่เธอนุ่งบิกินีตัวสีแดงการันตีความเซ็กซี่ให้ขาหื่นได้ชื่น ชมกันอีกด้วย
  • แข้งอารมณ์ร้อนถูกเปลี่ยนตัวกระโดดถีบป้าย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ จิโอวานนี่ นาร์วาไรซ นักเตะของ อันโตฟากัสตา ทีมในลีกระดับสูงสุดของประเทศชิลี ที่แสดงอารมณ์เลือดร้อนหลังลงเล่นไปได้เพียง 35 นาที แล้วโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ทำให้ นาร์วาไรซ ถึงกับโมโหและไม่พอใจอย่างยิ่งเห็นได้จากการถอดเสื้อออกแล้วเตะทิ้ง
  • อิโมเจนไม่เบื่อโชว์อึ๋มในบิกินีอีก
    อวดความเบิ้มกันได้ไม่ รู้เบื่อจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ เมื่อเธอออกมาเล่นโรลเลอร์สเก็ต พร้อมกับใส่แค่บิกินีสีแดงที่แทบไม่ปิดเต้า และกางเกงขาสั้นที่อวดต้นขาอย่างเต็มที่
  • ซี้ด!อิโมเจนใส่บิกินีอวดหุ่นที่สวนสาธารณะ
    อายคนยากจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเธอไปพักผ่อนหย่อนใจกับเพื่อนที่สวนสาธารณะในกรุงลอนดอน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยการใส่แค่บิกินีสีม่วงออกมาสัมผัสกับใบหญ้า และแสงแดด! แถมยังมีการซดแชมเปญกันกลางวันแสกๆ อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »