ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แข้งอารมณ์ร้อนถูกเปลี่ยนตัวกระโดดถีบป้าย

แข้งอารมณ์ร้อนถูกเปลี่ยนตัวกระโดดถีบป้าย

Posted 27/05/2012 by rakball.net

 

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ จิโอวานนี่ นาร์วาไรซ นักเตะของ อันโตฟากัสตา ทีมในลีกระดับสูงสุดของประเทศชิลี ที่แสดงอารมณ์เลือดร้อนหลังลงเล่นไปได้เพียง 35 นาที แล้วโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ทำให้ นาร์วาไรซ ถึงกับโมโหและไม่พอใจอย่างยิ่งเห็นได้จากการถอดเสื้อออกแล้วเตะทิ้ง

ก่อนที่เดินงุ่นง่านไปม้านั่งของทีม โดยที่ไม่ยอมให้สตาฟฟ์คนไหนมาถูกเนื้อต้องตัวเลย แต่สักพักนักเตะคนดังกล่าวก็เดินหนีจากไปทางหลังประตูฝั่งหนึ่งของสนาม จากนั้น จิโอวานนี่ นาร์วาไรซ ก็อาละวาดเป็นการส่งท้ายด้วยการกระโดดถีบพังป้ายสปอนเซอร์ เป็นการระบายอารมณ์ ไปดูคลิปวีดีโอชิ้นนี้พร้อมๆกันเลย!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิโมเจนไม่เบื่อโชว์อึ๋มในบิกินีอีก
    อวดความเบิ้มกันได้ไม่ รู้เบื่อจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ เมื่อเธอออกมาเล่นโรลเลอร์สเก็ต พร้อมกับใส่แค่บิกินีสีแดงที่แทบไม่ปิดเต้า และกางเกงขาสั้นที่อวดต้นขาอย่างเต็มที่
  • ซี้ด!อิโมเจนใส่บิกินีอวดหุ่นที่สวนสาธารณะ
    อายคนยากจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเธอไปพักผ่อนหย่อนใจกับเพื่อนที่สวนสาธารณะในกรุงลอนดอน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยการใส่แค่บิกินีสีม่วงออกมาสัมผัสกับใบหญ้า และแสงแดด! แถมยังมีการซดแชมเปญกันกลางวันแสกๆ อีกต่างหาก
  • คาร์ริคหวานด้วยคนพาเมียลอยทะเล
    ร้อนนักก็พักร้อน...ไม เคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ยี่ห้อ "ปีศาจแดง" ปลอดคิวเตะ "ยูโร 2012" กับ "สิงโตคำราม" เลยหอบลูกจูงเมียไปลอยทะเลโชว์สวีตไกลถึงบาร์เบโดส ภาพฟ้องพร้อมอาบแดด หวังเปลี่ยนสีผิวเต็มเหนี่ยวทั้งสองคนผัวเมียเลยทีเดีย
  • เสียวปรี๊ด!เมียเคร้าช์โชว์เต้าผ่านทวิตเตอร์
    "ทวิตเตอร์" ธรรมดาไป...ต้อง "ทวิตเต้า" เท่านั้นถึงจะครองโลก! ว่าแล้ว แอ็บบี้ เมียเลิฟหุ่นสบึมส์ของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข ยี่ห้อ "ช่างปั้นหม้อ" ก็ออกมาทำฮือฮาแก้ผ้าแก้ผ่อน เหลือแต่บิกินีตัวล่าง ปล่อยสองเต้าเป็นอิสระสูดออกซิเจนแบบเต็มๆ แถมโพสต์ภาพเด็ดเปลือยท่อนบนให้สาวกเครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเองตาลุก ตาพองซะงั้น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »