ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บเซ็ง!ห้างยาเมินทุ่มเงินดึงกลับคืนรัง

เบิร์บเซ็ง!ห้างยาเมินทุ่มเงินดึงกลับคืนรัง

Posted 30/05/2012 by siamsport

 

โวล์ฟกัง โฮลซ์เฮาเซอร์ ซีอีโอ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันว่าพวกเขาไม่คิดที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเทคนิคของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมงานในรัง ไบ อารีน่า อีกครั้งแต่อย่างใด แต่ก็ยอมรับว่าอาจจะเปลี่ยนแปลงความคิดถ้าหากมีโอกาสเซ็นสัญญากับตัวนักเตะ แบบฟรีๆ

โวล์ฟกัง โฮลซ์เฮาเซอร์ ประธานฝ่ายบริหารของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังเวทีบุนเดสลีกา ออกมาเปิดเผยว่า "ห้างขายยา" ไม่มีความสนใจที่จะเดินหน้าทาบทามตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ กลับมาร่วมถิ่น ไบ อารีน่า หลังจากเจ้าตัวกลายเป็นส่วนเกินในทัพ "ปีศาจแดง" เรียบร้อยแล้ว

ถึงแม้ว่า เบอร์บาตอฟ จะเคยประสบความสำเร็จอย่างสูงในการค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงปี 2001-2006 แต่ โฮลซ์เฮาเซอร์ ยอมรับว่าพวกเขาไม่พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัว ดาวยิงวัย 31 ปี กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง "เบอร์บาตอฟ จะเป็นนักเตะที่สนใจถ้าหากว่าเขาไม่มีค่าตัว"

ในเวลานี้ เบอร์บาตอฟ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง"  อย่างแน่นอนแล้ว หลังจากถูกลดระดับความสำคัญจนกลายเป็นกองหน้าตัวเลือกอันดับ 4 ทั้งที่เป็นดาวซัลโวของสโมสรเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน ทำให้เจ้าตัวเตรียมอำลาต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีบรรดาสโมสรชั้นนำทั่วยุโรปอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ลาซิโอ ที่พร้อมจะคว้าตัวเขาไปเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีฮอตไม่เลิกผลสำรวจระบุแฟนบอลเยอะสุดในโลก
    "ไร้แชมป์แต่ยังฮอต" แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นสโมสรที่มีแฟนบอลเฝ้าติดตามมากที่สุดในโลก โดยตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" มีสาวกเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่าเลยทีเดียว นอกจากนี้เกมลูกหนังยังคงเป็นกีฬามหาชน มีผู้คนสนใจสูงถึง 1.6 พันล้านคนทั่วโลก
  • รอเฮ!ผีจ่อซิวคากาวะเสริมทัพเเล้ว
    สื่อชั้นนำต่างประเทศประโคมข่าวว่า!สโมสร"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุดีลที่จะดึง ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นทีม"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าเสริมทัพเเล้ว ด้วยค่าตัว 17.6 ล้านปอนด์(ราว 880 ล้านบาท)
  • ชิชาริโต้ปลื้มเป็นทูตยูนิเซฟเมืองจังโก้
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าจอมเข้าฮอสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าปลาบปลื้มที่ได้รับเลือกให้เป็นทูตของ ยูนิเซฟ ประจำประเทศเม็กซิโก เนื่องจากตนต้องการที่จะช่วยเหลือและสร้างประโยชน์ให้กับเด็กๆในประเทศบ้าน เกิด
  • เชอร์ริ่งแฮมไม่ยั้งเล่นหนักอัดใส่แรมเซย์ร่วง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ เท็ดดี้ เชอร์ริ่งแฮม อดีตดาวยิง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ที่ยังคงเล่นบอลหนักตามเดิมไม่เลิก ล่าสุดก็เข้าบอลค่อนข้างแรง(เบาของ เท็ดดี้ เชอร์ริ่งแฮม แต่หนักหน่วงสำหรับ กอร์ดอน แรมเซย์ เซฟชื่อดังและเป็นพิธีกรรายการเรียลลิตี้ เฮลล์ คิทเซ่น) จังหวะดังกล่าว เชอร์ริ่งแฮม มาจากข้างหลังก่อนที่จะเข้าไปแย่งบอลจากเท้า แรมเซย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »