ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จบสกอร์ไม่เฉียบ! ‘ปราสาทสายฟ้า’ เปิดบ้านเจ๊า ‘กิเลน’ 1-1 แบ่งกันทีมละแต้ม

จบสกอร์ไม่เฉียบ! ‘ปราสาทสายฟ้า’ เปิดบ้านเจ๊า ‘กิเลน’ 1-1 แบ่งกันทีมละแต้ม

Posted 31/05/2012 by buriramunited.co.th

 

 

เกมบิ๊กแมตช์ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ประจำวันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2555 เมื่อเวลา 19.00 น.ที่ผ่านมา "นักรบปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าปีที่แล้ว เปิดรังไอ-โมบาย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมยังไม่เคยพ่ายให้กับใครมาก่อนในฤดูกาลนี้

ผลปรากฎว่า จบ 90 นาที บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม วางบอลให้ สุริยา ดอมไธสง หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าเขตโทษไปซัดบอลผ่านมือ กวิน ธรรมสัจจานันท์ เข้าไปอย่างสวยงาม ในนาทีที่ 55

ขณะที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีเสมอจากลูกโหม่งของ จักรพันธ์ พรใส ในนาทีที่ 89 ก่อนที่จะจบ 90 นาที เสมอกันไปแบบสุดมันส์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละคะแนน

ทั้งนี้ ในช่วงท้ายเกม มีนักเตะทั้งสองทีมจะมาโดนใบแดงฝั่งละใบ คือ จักรพันธ์ แก้วพรม ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ของ เมืองทองฯ จากจังหวะที่มีปัญหากันนอกเกม

สำหรับผลการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก คู่อื่น วัวชน ยูไนเต็ด ชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 3-2 อีสาน ยูไนเต็ด ชนะ บีอีซี เทโรศาสน 4-0 โอสถสภาฯ สระบุรี ชนะ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 4-3 บีบีซียู เสมอ เจนนิฟู้ด สมุทรสงคราม 2-2 ชัยนาท เอฟซี เสมอ บางกอกกล๊าส 2-2 ทีโอที เอสซี เสมอ การท่าเรือไทย 1-1 ชลบุรี ยูไนเต็ด ชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่างเทพไทยโค่นอิหร่าน5:4ทะลุชิงฟุตซอลเอเชีย
    ทีมชาติไทยจัดการล้มแชมป์ 11 สมัยอย่างอิหร่านในรอบรองชนะเลิศเอเอฟซี ฟุตซอลเเชมเปี้ยนชิพ ยูเออี 2012 ด้วยสกอร์ 5:4 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ซัดแฮตทริก ทะลุเข้าชิงแชมป์กับผู้ชนะระหว่างญี่ปุ่นกับออสเตรเลีย วันที่ 1 มิ.ย. 2555 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • วิคจะสร้างเซอร์ไพรส์โค่นอิหร่านได้ด้วยระบบ+สถิติ
    วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือทีมชาติไทย ชื่มชนนักเตะสู้ไม่ถอยและพอใจที่ชนะเลบานอนได้ส่วนการเจอกับอิหร่านนั้นเชื่อว่ามีสิทธิ์ที่จะล้มยักษ์ได้ด้วยระบบทีม ทางด้าน ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ต้องการสร้างประวัติศาสตร์โค่นอิหร่านเป็นหนแรก
  • สุดเร้าใจ!!ฟุตซอลไทยตาม2เม็ดก่อนแซงดับเลบานอน 5-3
    ทีมชาติไทยหืดจับกว่าจะเอาชนะเลบานอนในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของการแข่งขันเอเอฟซีฟุตซอล เเชมเปี้ยนชิพ ยูเออี 2012 เมื่อถูกนำไปก่อน 0-2 แต่พลิกชนะ 5-3 เจษฎา ชูเดช ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน และ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร เรียงหน้ายิงคนละเม็ด เข้ารอบตัดเชือกชนอิหร่าน
  • 'เฮง' เปิดใจ 'มองความพัฒนา ไม่คิดลาออก'
    วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของ ชลบุรี เอฟซี ออกมายืนยันว่าตนเองไม่มีความคิดที่จะลาออกจากการคุมทีม ‘ฉลามชล’ แต่อย่างใด แม้ล่าสุดจะมีกระแสข่าวออกมาหลัังเจ้าตัวพาทีมบุกไปแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »