ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลิปโด้ยิงเลเซอร์รูนโคตรฮิตโลกไซเบอร์

คลิปโด้ยิงเลเซอร์รูนโคตรฮิตโลกไซเบอร์

Posted 31/05/2012 by siamsport

 

โลกสมัยใหม่สเปเชี่ยล เอฟเฟ็กต์สุดฮิต ขนาดในวงการลูกหนังยังโดนนำระบบนี้มาใช้ อย่างภาพฉลองประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยิงเลเซอร์ใส่ตา เวย์น รูนี่ย์ มีผู้ชมมากกว่า 1 ล้านคนที่สนใจเข้าไปดูในเว็บไซต์ "ยูทูบ" แถมกดไลค์เป็นกว่าสองหมื่นคนเลยทีเดียว

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมจุ้นประเทศอังกฤษ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการนำวีดิโอสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์แบบฮอลลีวู้ด ชุดใหม่ล่าสุดที่เป็นภาพ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดน เวย์น รูนี่ย์ จับศีรษะพร้อมกับยิงเลเซอร์เข้าที่ตาจน "รูน" หัวระเบิด ขณะที่ฉลองประตูสมัยที่ทั้งคู่ค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
สำหรับ ภาพตัดต่อชุดนี้ถูกเรียกว่า "โกล เซเลเบรชั่น เอฟเอ็กซ์" นอกจากภาพยิงเลเซอร์สุดเว่อร์ของ "โด้น้อย" กับ "รูน" แล้ว ยังมีภาพหัวหอกเลือดเดือด "ปีศาจแดง" ไฟลุกท่วมตัวขณะฉลองที่ยิงประตูได้ด้วย ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะยังมีภาพ เธียร์รี่ อองรี จูบลูกแมวหลังจากยิงประตูให้ อาร์เซน่อล
 
ขณะ ที่ โรเจอร์ มิลล่า ตำนานดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน ก็โดนนำมาล้อเช่นกันโดยเป็นภาพที่เจ้าตัวกำลังเต้นอยู่ที่มุมธงหลังทำประตู ได้ในเกมฟุตบอลโลก 90 ที่ประเทศอิตาลี โดยมีสาวงามหุ่นสะบึมโยกย้ายส่ายสะโพกอยู่ข้างหน้า
 
ทั้ง นี้ มีผู้ชมมากกว่า 1 ล้านคนที่เข้าไปดูคลิปดังกล่าวนับตั้งแต่ที่มีการนำมาใส่ไว้ใน "ยูทูบ" เว็บไซต์คลิปวีดิโอยอดฮิตในสัปดาห์นี้ ที่สำคัญไปกว่านั้น มีผู้คนมากกว่า 25,000 คนกดไลค์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์บเซ็ง!ห้างยาเมินทุ่มเงินดึงกลับคืนรัง
    โวล์ฟกัง โฮลซ์เฮาเซอร์ ซีอีโอ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันว่าพวกเขาไม่คิดที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเทคนิคของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมงานในรัง ไบ อารีน่า อีกครั้งแต่อย่างใด แต่ก็ยอมรับว่าอาจจะเปลี่ยนแปลงความคิดถ้าหากมีโอกาสเซ็นสัญญากับตัวนักเตะ แบบฟรีๆ
  • ผีฮอตไม่เลิกผลสำรวจระบุแฟนบอลเยอะสุดในโลก
    "ไร้แชมป์แต่ยังฮอต" แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นสโมสรที่มีแฟนบอลเฝ้าติดตามมากที่สุดในโลก โดยตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" มีสาวกเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่าเลยทีเดียว นอกจากนี้เกมลูกหนังยังคงเป็นกีฬามหาชน มีผู้คนสนใจสูงถึง 1.6 พันล้านคนทั่วโลก
  • รอเฮ!ผีจ่อซิวคากาวะเสริมทัพเเล้ว
    สื่อชั้นนำต่างประเทศประโคมข่าวว่า!สโมสร"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุดีลที่จะดึง ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นทีม"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าเสริมทัพเเล้ว ด้วยค่าตัว 17.6 ล้านปอนด์(ราว 880 ล้านบาท)
  • ชิชาริโต้ปลื้มเป็นทูตยูนิเซฟเมืองจังโก้
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าจอมเข้าฮอสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าปลาบปลื้มที่ได้รับเลือกให้เป็นทูตของ ยูนิเซฟ ประจำประเทศเม็กซิโก เนื่องจากตนต้องการที่จะช่วยเหลือและสร้างประโยชน์ให้กับเด็กๆในประเทศบ้าน เกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »