ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่พลิ้วไม่ออก!โดนถามใกล้เป็นพ่อคน

เมสซี่พลิ้วไม่ออก!โดนถามใกล้เป็นพ่อคน

Posted 31/05/2012 by siamsport

 

แม้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ สามารถโชว์ลีลาสุดพลิ้วไหวในสนาม แต่ถึงกับไปไม่เป็นเมื่อโดนนักข่าวยิงคำถามถึงข่าวลือว่าเขากำลังจะมีลูกคน แรกกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ แฟนสาว ก่อนเอาตัวรอดได้หวุดหวิดด้วยการแถเห็นๆว่าไม่ได้ยินคำถามจี้ใจดำเสียอย่าง นั้น

ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกอาการอึ้งเหวอและพูดอะไรไม่ถูก หลังจากเจอนักข่าวคนหนึ่งยิงคำถามเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ แฟนสาวของเขา กำลังตั้งครรภ์ ระหว่างจัดการแถลงข่าวครั้งแรกหลังจากกลับมาบ้านเกิด เมื่อวันอังคารที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาว่าเขากำลังจะมีลูกคนแรกกับแฟนสาว และหลังเสร็จจากการฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติอาร์เจนตินา เขาก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ แต่ต้องประหลาดใจเมื่อนักข่าวจาก "ไคก้า คีเอ็น ไคก้า" รายการตลกแดนฟ้า-ขาว ทำลายบรรยากาศซึมเซาในห้องแถลงข่าวด้วยการแสดงความยินดีกับพ่อค้าแข้งคนดัง ที่จะได้เป็นพ่อคนแล้ว

นักข่าวคนดังกล่าว พูดติดตลกว่า "นี่จะแสดงให้พวกคนที่อยากเห็นคุณป่วย และบอกว่าคุณซัลโวได้เฉพาะเวลาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ได้เห็นกัน" ก่อนจะถามเรื่องอื่นๆ ต่อ รวมถึงคำถามว่า เมสซี่ อยากเอาชนะทีมชาติบราซิล ในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014 ด้วยประตูชัยในนาทีสุดท้าย หรือจะถล่มให้ขาดลอยไปเลย

อย่างไรก็ตาม ดาวยิง "บาร์ซ่า" ดูเหวอไปชั่วขณะ ก่อนเรียกสติกลับมาได้ แล้วกล่าวว่า "ผมได้ยินคำถามไม่ถนัด เพราะผมกำลังคิดเรื่องอื่นอยู่" ก่อนตอบคำถามเรื่องฟุตบอลโลกว่า "ผมต้องการชนะ ไม่ว่าจะชนะอย่างไร สัก 4-0 ก็ดีเหมือนกัน เราจะได้ไม่ต้องลุ้นมาก"

ทั้งนี้ เมสซี่ เตรียมนำทัพ "ฟ้า-ขาว" เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอกวาดอร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันเสาร์ที่ 2 มิ.ย.นี้ ก่อนจะเตะอุ่นเครื่องกับ บราซิล ในอีกสัปดาห์หนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราอูลโวราชัน-บาร์ซ่ายังแย่งแชมป์แม้เตะพรีเมียร์
    ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มั่นใจ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กับอดีตต้นสังกัดของเขา จะขับเคี่ยวแย่งความยิ่งใหญ่กันแค่ 2 ทีมต่อไปอีกหลายปี ไม่ว่าจะไปเตะอยู่ในลีกไหน ไม่เว้นแต่ในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเชื่อมั่นว่า "กระทิงดุ" สเปน มีสิทธิ์ป้องกันแชมป์ยูโร ได้เป็นชาติแรก
  • คอรุนญ่าเฮได้เตะลาลีก้าตราหมีเล็งแข้งบาร์ซ่า
    สโมสรเดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า กลับมาผงาดในเวทีลูกหนังลาลีก้า สเปน อีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังคว้าแชมป์ในลีกระดับดิวิชั่น 2 ได้สำเร็จ ขณะที่ทาง"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด มีแผนที่จะดึงเอา 3 นักเตะดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2012/2013
  • ปิเก้ระรื่นจูบชากีร่าดูดดื่มหลังสอยแชมป์โกปาฯ
    ข่าวลือต้องสยบเมื่อ เจอของจริง เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟเคราดกของ บาร์เซโลน่า หน้าบานหลัง ชากีร่า แฟนสาวมอบจุมพิตพิชิตรักเป็นของขวัญหลังช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยภาพนี้เป็นการยืนยันได้อย่างชัดเจนว่าทั้งคู่ยังคงรักกันเหนียวแน่น
  • เป๊ปลั่นสุดปลื้มคว้า14แชมป์ก่อนลาบาร์ซ่า
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชมือทอง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับคงไม่สามารถพึงพอใจอะไรได้มากกว่าการกวาดแชมป์ 14 รายการในเวลาเพียง 4 ปีที่รับบทนายใหญ่แห่งถิ่นคัมป์ นู ยกซีซั่นนี้เป็นปีที่ดีที่สุดของตน เพราะทีมสามารถพัฒนาด้านแท็กติกได้ตามที่ตั้งใจเอาไว้ ก่อนจบซีซั่นด้วยการเถลิงแชมป์โกปา เดล เรย์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »