ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอร์นาเนสยันขออยู่กับลาซิโอต่อไป

เอร์นาเนสยันขออยู่กับลาซิโอต่อไป

Posted 31/05/2012 by siamsport

 

เอร์นาเนส กองกลาง ลาซิโอ ยืนยันต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป หลังมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ บอกจะกลับไปพักผ่อนที่บราซิลครึ่งเดือน ก่อนกลับมาซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ต่อไป

เอร์นาเนส มิดฟิลด์ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังมีข่าวว่าอาจที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กอง กลางชาวบราซิล ทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลที่ผ่านมา จนมีรายงานว่า อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค และ อันจิ มาคาชคาล่า อยากได้ตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ของแข้งวัย 26 ปี ยืนยันเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ว่า ไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอเข้ามา และล่าสุด เอร์นาเนส ก็ต้องการฝากอนาคตเอาไว้กับ ลาซิโอ

"ผม ไม่มีแผนการที่จะย้ายทีม ผมได้ยินข่าวลือพวกนั้นเหมือนกัน แต่มันไม่เป็นความจริงเลย ผมเดินทางมาบราซิลเป็นเวลา 15 วัน และจากนั้นผมจะกลับกรุงโรม เพื่อเริ่มต้นการฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับ ลาซิโอ" เอร์นาเนส กล่าว

เอร์นาเนส ย้ายจาก เซา ปาโล สโมสรในบราซิล มาร่วมทีม ลาซิโอ ด้วยค่าตัว 11.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน และเป็นกำลังสำคัญให้กับ "อินทรีฟ้า-ขาว" มาตลอดนับตั้งแต่นั้น โดยเขายิง 8 ประตูจาก 31 นัดในเซเรีย อา ฤดูกาลที่ผ่านมา และมีสัญญาจนถึงปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูคอนเฟิร์มเซ็นสตรามัซโซนี่คุมทัพ3ปี
    มัสซึโม โมรัตติ ประธานสโมสร "เจ้างูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แต่งตั้ง อันเดีย สตรามัซโซนี่ กุนซือชั่วคราวให้มารับงานคุมทีมเป็นการถาวรเป็นเวลา 3 ปี เรียบร้อยแล้ว
  • ปิซาร์โร่ยันอยากแขวนสตั๊ดกับโรม่า
    ดาวิด ปิซาร์โร่ มิดฟิลด์ชิลี ออกโรงปัดข่าวลือระหว่างตัวเองกับ อูดิเนเซ่ ยืนยันต้องการจะยุติอาชีพค้าแข้งกับ อาแอส โรม่า เท่านั้น แม้สัญญาฉบับล่าสุดจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า พร้อมแย้มในอนาคตเตรียมกลับไปยังบ้านเกิดอีกครั้ง พร้อมบทบาทที่สำคัญหลังจากแขวนสตั๊ดไปแล้ว
  • ตร.สอบคอนเต้,รวบกัปตันลาซิโอคดีล้มบอล
    ตำรวจอิตาลี สอบปากคำ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส และจับกุม สเตฟาโน่ เมารี่ กัปตันทีม ลาซิโอ รวมทั้ง โอมาร์ มิลาเน็ตโต้ อดีตกองกลาง เจนัว ในคดีล้มบอล นอกจากนี้ยังมีการจับกุมอีก 5 คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มนักพนันข้ามชาติอีกด้วย
  • ม้าลายร่วมวงสิงห์บลูส์ออกล่าตัวฮัล์ค
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวง "สิงห์บลูส์"เชลซี ออกล่าตัว ฮัล์ค กองหน้าทีมเอฟซี ปอร์โต้ หลัง ฟาบิโอ ปาราติซี เข้าไปดูฟอร์มในเกมกระชับมิตร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »