ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิซาร์โร่ยันอยากแขวนสตั๊ดกับโรม่า

ปิซาร์โร่ยันอยากแขวนสตั๊ดกับโรม่า

Posted 29/05/2012 by siamsport

 

ดาวิด ปิซาร์โร่ มิดฟิลด์ชิลี ออกโรงปัดข่าวลือระหว่างตัวเองกับ อูดิเนเซ่ ยืนยันต้องการจะยุติอาชีพค้าแข้งกับ อาแอส โรม่า เท่านั้น แม้สัญญาฉบับล่าสุดจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า พร้อมแย้มในอนาคตเตรียมกลับไปยังบ้านเกิดอีกครั้ง พร้อมบทบาทที่สำคัญหลังจากแขวนสตั๊ดไปแล้ว

ดาวิด ปิซาร์โร่ กองกลาง อาแอส โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา  ปฏิเสธข่าวลือระหว่างตัวเองกับต้นสังกัดเก่าอย่าง อูดิเนเซ่ และยืนยันว่าต้องการที่จะจบอาชีพนักฟุตบอลกับ "หมาป่าเหลืองแดง" ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 ดาวเตะวัย 32 ปี ที่ใช้เวลาครึ่งฤดูกาลหลังกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด กำลังจะหมดสัญญากับ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์หน้า และตกเป็นข่าวเตรียมที่จะกลับไปยังทีมดังเมืองอูดิเน่ อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ปิซาร์โร่ ได้บอกกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ว่า "ผมจะกลับไป โรม่า ผมมีความสุขที่จะกลับไปจบอาชีพค้าแข้งของผมกับ จัลโล่รอซซี่ ผมเหลือสัญญาอยู่อีก 1 ปี และสัญญายืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น ภรรยาและผมต้องการให้ลูกคนที่ 3 ของผมเกิดที่กรุงโรม ดังนั้น เราจะไม่ย้ายไปที่ไหนอีก"

"ผมมีเวลา 6 ปีที่แสนวิเศษที่อูดิเน่ และตอนนี้พวกเขามี เมาริซิโอ อิสล่า นักเตะชิลี อีกคนที่สมควรได้รับอาชีพค้าแข้งที่ดี ผมต้องการทำให้ชัดเจนว่าผมต้องการอยู่กับ โรม่า หรืออย่างน้อยนี่ก็คือความตั้งใจของผม ในอนาคตผมจะกลับไปที่ชิลี พร้อมกับบทบาทสำคัญในฟุตบอล แม้ว่าผมจะไม่ต้องการเป็นโค้ชก็ตาม"

ปิ ซาร์โร่ ย้ายออกจาก อูดิเนเซ่ มาร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน ในปี 2005 แต่อยู่กับ "งูใหญ่" แค่เพียงปีเดียวก่อนจะมาร่วมทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.เจนัวเผยโรม่ายื่นซื้อปาลาซิโอแพงกว่างู
    เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ บิ๊กบอส "กริโฟเน่" เจนัว เผย "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า ได้ทำการยื่นข้อเสนอราคาที่ดีกว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เข้ามาในการขอซื้อตัว โรดริโก้ ปาลาซิโอ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ แต่ว่าช้าเกินไป เพราะได้ทำการขายนักเตะให้กับ "เนรัซซูรี่" ไปก่อนหน้านั้นแล้ว
  • ราชันส่งกาโก้+400ล้านแลกออสวัลโด้
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมยื่นงบ 8 ล้านปอนด์ พร้อมหนีบ เฟอร์นานโด กาโก้ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อขอซื้อ พาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าของ"หมาป่า"โรม่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • โบยานลั่นบู๊หมาป่าต่อไม่ว่าใครเป็นกุนซือ
    โบยาน เกร์กิช ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ โรม่า ลั่นจะร่วมหัวจมท้ายกับสโมสรต่อไป ไม่ว่าซีซั่นหน้าใครจะมานั่งเก้าอี้กุนซือ ยันพอใจผลงานซีซั่นแรกกับ "จัลโล่รอสซี่" แม้ไม่ได้พังประตูเป็นกอบเป็นกำก็ตาม
  • เอ็นริเก้เสียวค้างคาวเชื่อโบอาชจ่อคุมโรม่า
    โฆษกทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย เผย เหตตุที่การเจรจาทาบทาม อันเดร วิลลาช-โบอาช มาคุมทีม ไม่คืบหน้า ส่อแววกินแห้ว น่าจะเป็นเพราะ อดีตกุนซือเชลซี มีข้อเสนองานใหม่อยู่ในมือแล้ว ซึ่งอาจเป็นการไปเสียบคุม โรม่า แทน หลุยส์ เอ็นริเก้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »