ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่เผยยังเซ็งไม่หายพ่ายสิงห์ตกรอบชปล.

เมสซี่เผยยังเซ็งไม่หายพ่ายสิงห์ตกรอบชปล.

Posted 31/05/2012 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกพรสวรรค์สูงของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ายังรู้สึกผิดหวังสำหรับการตกรอบรองฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ก้าวขึ้นไปครองบัลลังก์แชมป์ในฤดูกาลล่าสุด เนื่องจากขุนพล "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นฝ่ายที่ครองเกมได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดแต่กลับต้องอกหักในท้ายที่ สุด รวมถึงการที่ตัวเองยิงจุดโทษไม่เข้าอีกด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังเวทีลา ลีกา ออกมายอมรับว่ายังคงรู้สึกเจ็บปวดสำหรับการที่พลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นฝ่ายปราชัยต่อ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ก่อนจะตกรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างน่าเจ็บใจ

บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายที่ครองเกมได้เหนือกว่า เชลซี อย่างเห็นได้ชัดตลอดทั้ง 2 เกมในรอบรองฯ แต่พวกเขากลับตกรอบเนื่องจากปราชัยด้วยผลสกอร์รวม 3-2 โดยที่ เมสซี่ ยิงประตูไม่ได้เลยแถมยังพลาดจุดโทษสำคัญในเกมเกมนัดที่ 2 อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าการพลาดท่าต่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังคงตามมาหลอกหลอนเขาในเวลานี้

เมสซี่ กล่าวว่า "ผมพลาดแชมป์ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมรู้สึกโกรธกับการพลาดแชมป์ยุโรปเพราะมันไม่ยุติธรรมเลย และผมยิงจุดโทษไม่เข้าด้วย ผมมีความสุขมากกับฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เรารู้สึกโกรธที่ไม่สามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เราเข้าใกล้มันแล้วและมันเป็นเหตุผลที่ทำให้เรายิ่งโกรธขึ้นไปอีก แต่เราจะต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ให้มากกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า และผมจะพา อาร์เจนติน่า ไปเล่นในฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ด้วย"

พร้อมกันนี้ ดาวเตะวัย 24 ปี แสดงความมั่นใจว่า "บาร์ซ่า" จะกลับมามีลุ้นยึดบัลลังก์แชมป์ยุโรปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่ง จะไม่อยู่ร่วมทีมแล้วก็ตาม "มันไม่ใช่เรื่องง่ายในการมาแทนที่ เป็ป หลังจากสิ่งที่เราร่วมทำกันมา แต่ผมรู้จัก ตีโต้ (บีลาโนบา) ตั้งแต่ผมยังเป็นเด็กและผมรู้ว่าจะคาดหวังอะไรจากเขาได้ เราประสบความสำเร็จทุกอย่างร่วมกับ กวาร์ดิโอล่า ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา และหวังว่าสิ่งต่างๆจะดำเนินต่อไปในทิศทางนี้"

นอกจากนี้ เมสซี่ ยืนยันว่ายังไม่ได้คิดถึงเรื่องการคว้ารางวัลบัลลงดอร์ หลังจากที่หลายคนเชื่อกันว่ารางวัลดังกล่าวอาจจะตกเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลล่าสุด ถ้าเกิดเจ้าตัวประสบความสำเร็จกับ ทีมชาติโปรตุเกส ใน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ในช่วงเดือน มิ.ย. นี้

"ผมไม่รู้เลยและไม่ได้คิดถึงมันด้วย ยังเหลือเวลาอีกตั้งนานกว่าจะถึงเดือน ม.ค. (ปี 2013) และผมมีเกมสำคัญอีกมากมายให้ลงเล่น รวมถึงเกมที่ อาร์เจนติน่า จะพบกับ เอกวาดอร์ ( ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก วันที่ 2 มิ.ย. นี้) และมันยังมีเกมของ บาร์เซโลน่า กับ อาร์เจนติน่า ให้ผมลงเล่นอีกหลายนัด ดังนั้น ผมจึงยังไม่คิดถึงเรื่องนี้เลย" เมสซี่ ที่ยิงไปทั้งสิ้น 73 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่พลิ้วไม่ออก!โดนถามใกล้เป็นพ่อคน
    แม้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ สามารถโชว์ลีลาสุดพลิ้วไหวในสนาม แต่ถึงกับไปไม่เป็นเมื่อโดนนักข่าวยิงคำถามถึงข่าวลือว่าเขากำลังจะมีลูกคน แรกกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ แฟนสาว ก่อนเอาตัวรอดได้หวุดหวิดด้วยการแถเห็นๆว่าไม่ได้ยินคำถามจี้ใจดำเสียอย่าง นั้น
  • ราอูลโวราชัน-บาร์ซ่ายังแย่งแชมป์แม้เตะพรีเมียร์
    ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มั่นใจ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กับอดีตต้นสังกัดของเขา จะขับเคี่ยวแย่งความยิ่งใหญ่กันแค่ 2 ทีมต่อไปอีกหลายปี ไม่ว่าจะไปเตะอยู่ในลีกไหน ไม่เว้นแต่ในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเชื่อมั่นว่า "กระทิงดุ" สเปน มีสิทธิ์ป้องกันแชมป์ยูโร ได้เป็นชาติแรก
  • คอรุนญ่าเฮได้เตะลาลีก้าตราหมีเล็งแข้งบาร์ซ่า
    สโมสรเดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า กลับมาผงาดในเวทีลูกหนังลาลีก้า สเปน อีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังคว้าแชมป์ในลีกระดับดิวิชั่น 2 ได้สำเร็จ ขณะที่ทาง"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด มีแผนที่จะดึงเอา 3 นักเตะดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2012/2013
  • ปิเก้ระรื่นจูบชากีร่าดูดดื่มหลังสอยแชมป์โกปาฯ
    ข่าวลือต้องสยบเมื่อ เจอของจริง เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟเคราดกของ บาร์เซโลน่า หน้าบานหลัง ชากีร่า แฟนสาวมอบจุมพิตพิชิตรักเป็นของขวัญหลังช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยภาพนี้เป็นการยืนยันได้อย่างชัดเจนว่าทั้งคู่ยังคงรักกันเหนียวแน่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »