ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้เก่ง!เวอร์เนอร์เชื่อร็อดเจอร์สพาหงส์สนั่น

คนนี้เก่ง!เวอร์เนอร์เชื่อร็อดเจอร์สพาหงส์สนั่น

Posted 02/06/2012 by siamsport

 

ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล เชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ คือบุคคลเหมาะสมที่สุดสำหรับการนำสโมสรก้าวหน้า หลังมีการเปิดตัวในฐานะนายใหญ่คนใหม่แห่งแอนฟิลด์ เมื่อวันศุกร์ ยกเป็นคนหนุ่มที่มีพรสวรรค์และมีแนวคิดก้าวหน้า มั่นใจจะเข้ามาทำให้ "หงส์แดง" มีการเล่นฟุตบอลที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน

ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ คือบุคคลที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการนำสโมสรก้าวหน้า

ลิ เวอร์พูล เปิดตัว ร็อดเจอร์ส ในฐานะกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ หลังดึงตัวมาจาก สวอนซี ซิตี้ ซึ่งกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ได้ฝากผลงานอันยอดเยี่ยมเอาไว้ในฤดูกาลที่ผ่านมา และ เวอร์เนอร์ ก็เชื่อว่าอดีตนายใหญ่ "หงส์ขาว" จะนำ "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จ หลังจากที่เขาได้ศึกษาแนวทางการทำทีมของโค้ชรายนี้มาตลอด

"สำหรับ เบรนแดน เราได้ตัวผู้จัดการทีมคนหนุ่มที่มีพรสวรรค์และน่าตื่นเต้น เขาเป็นโค้ชที่มีความคิดก้าวหน้าซึ่งอยู่แถวหน้าของผู้จัดการทีมรุ่นใหม่ และจะทำให้ ลิเวอร์พูล เล่นฟุตบอลเกมรุกและดุดัน"

"สไตล์ ฟุตบอลของ เบรนแดน คือสิ่งที่เราต้องการเห็นที่แอนฟิลด์ การเล่นเกมรุกและดุดัน สวอนซี แสดงให้เห็นเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับการเล่นฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นของพวกเขา แต่มันไม่ใช่เพียงแค่นั้นสำหรับสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เขายังทุ่มเทกับอาชีพโค้ช มีการศึกษาเกมทั่วยุโรป และเขาก็เป็นบุคคลที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการนำสโมสรนี้ก้าวหน้า" เวอร์เนอร์ กล่าว

ก่อนหน้านี้ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก เป็นตัวเต็งที่จะได้มาคุม ลิเวอร์พูล และ ร็อดเจอร์ส ไม่ใช่ตัวเลือกแรกสำหรับ "หงส์แดง" อย่างไรก็ตาม เวอร์เนอร์ ยืนยันว่ากุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือคือเป้าหมายของพวกเขามาตลอด

"เรา ได้คุยกับผู้คนมากมายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผมต้องการบอกว่า เบรนแดน คือบุคคลเดียวเท่านั้นที่เรายื่นข้อเสนอให้ เขาคือตัวเลือกแรกของเราและเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม" ประธานสโมสรชาวอเมริกัน กล่าว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลโด้อวยร็อดเจอร์สมีสิทธิ์เป็นคิงคนใหม่
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตหัวหอกตีนคม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจหาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม ฉุดสโมสรกลับสู่ยุครุ่งเรืองคว้าแชมป์เป็นว่าเล่นได้เหมือนในอดีต ก็คงได้รับการยกย่องให้เป็น "คิง" คนใหม่ในรั้วแอนฟิลด์ไม่ยากนัก ยกสไตล์การเล่นของ "หงส์ขาว" สวอนซี เมื่อปีก่อน ทำให้ตนย้อนกลับไปนึกถึงสไตล์ "พาส แอนด์ มูฟ" ในยุค 70-80 เลยทีเดียว
  • จ่ามูการันตีร็อดเจอร์สฝีมือไม่ธรรมดา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชื่อมือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนหนุ่ม จะประสบความสำเร็จในการคุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แน่นอน ชี้เป็นกุนซือที่มีฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา และพิสูจน์ตัวแล้วว่ามีดีพอจากการพา "หงส์ขาว" สวอนซี ลอยลำกลางตารางเมื่อซีซั่นก่อน
  • ร็อดเจอร์สนำสปิริตแชงค์ลี่ย์,เพสลี่ย์สร้างหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ว่าที่นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยตนเป็นแฟนพันธุ์แท้ปรัชญาการทำทีมของ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ และ บ็อบ เพสลี่ย์ ตำนานกุนซือ "หงส์แดง" พร้อมมุ่งมั่นจะขอนำแนวทางการเล่นพาสซิ่งเกม ที่ทำให้ยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์ ยิ่งใหญ่ในยุค 70 มาใช้กับทีมชุดปัจจุบัน
  • สื่อระบุ..!หงส์เปิดตัวร็อดเจอร์สคุมทัพวันนี้
    สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในฐานะกุนซือคนใหม่ วันศุกร์นี้ หลังได้ข้อสรุปจ่ายค่าชดเชยจำนวน 5 ล้านปอนด์ ให้ สวอนซี สำหรับการฉีกสัญญาของโค้ชวัย 39 ปี และทีมสตาฟฟ์ทั้ง 3 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »