ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลโด้อวยร็อดเจอร์สมีสิทธิ์เป็นคิงคนใหม่

อัลโด้อวยร็อดเจอร์สมีสิทธิ์เป็นคิงคนใหม่

Posted 01/06/2012 by siamsport

 
จอห์น อัลดริดจ์ อดีตหัวหอกตีนคม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจหาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม ฉุดสโมสรกลับสู่ยุครุ่งเรืองคว้าแชมป์เป็นว่าเล่นได้เหมือนในอดีต ก็คงได้รับการยกย่องให้เป็น "คิง" คนใหม่ในรั้วแอนฟิลด์ไม่ยากนัก ยกสไตล์การเล่นของ "หงส์ขาว" สวอนซี เมื่อปีก่อน ทำให้ตนย้อนกลับไปนึกถึงสไตล์ "พาส แอนด์ มูฟ" ในยุค 70-80 เลยทีเดียว

        จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานกองหน้าของลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี มั่นอกมั่นใจเต็มที่ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ จะสามารถสถาปนาตัวเองให้ก้าวขึ้นมาเป็น "ราชา" แห่งแอนฟิลด์ได้ หากเจ้าตัวสามารถนำพาความสำเร็จมาสู่ทีมอย่างต่อเนื่องในอนาคต
 
        กุน ซือชาวไอร์แลนด์เหนือ สามารถพาสวอนซี ทำผลงานน่าประทับในคว้าอันดับ 11 ในฤดูกาลแรกที่เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก พร้อมได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์หลายคนว่าพวกเขาสามารถโชว์รูปแบบการเล่น ที่สวยงามยามลงสนาม
 
        อัลดริดจ์ เชื่อว่า นายใหญ่วัย 39 ปี จะสามารถเอาชนะใจบรรดา "เดอะ ค็อป" ได้ แม้ไม่มีประสบการณ์คุมทีมในเกมระดับสูงมาก่อน "บางครั้ง คนหน้าใหม่ และทิศทางที่แตกต่างออกไปมันก็ได้ผล บางคนจะบอกว่า การขาดประสบการณ์จะเป็นศัตรูของเขา แต่คุณต้องเริ่มต้นจากที่หนึ่งในชีวิตบนโลกลูกหนัง และนี่อาจเป็นเวลาของเขา"
 
        "ผมคิดว่า ร็อดเจอร์ส และสวอนซี นำลมหายใจใหม่ๆมาเมื่อปีก่อน และหากเขาสามารถนำพาสิ่งนั้นมายังลิเวอร์พูล สามารถชนะเกมได้เยอะ และนำเกมยุโรปชั้นนำมาได้ เขาก็จะเป็นราชาในสถานที่แห่งนี้"
 
        พร้อมกันนี้ อดีตดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์ ยังกล่าวชื่นชมสไตล์การเล่นของ "หงส์ขาว" ที่ทำให้เขานำไปเปรียบเทียบกับพลพรรค "เร้ด แมชชีน" ยุครุ่งเรื่องในอดีต "เขาทำงานได้อย่างสุดวิเศษกับสวอนซี ผมถูกนำพามาให้ดูเกมฟุตบอลที่ลิเวอร์พูล ลงเล่น (เหมือนกับสวอนซี) ตอนที่ผมย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูล การส่งบอล และการเคลื่อนที่เป็นสิ่งที่คุณต้องทำ ทุกสิ่งที่คุณทำคือการผ่านบอล และไม่ทำเสียไป โชคไม่ดีที่ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา หรือมากกว่านั้น เราเสียบอลง่ายเกินไปหน่อย"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่ามูการันตีร็อดเจอร์สฝีมือไม่ธรรมดา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชื่อมือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนหนุ่ม จะประสบความสำเร็จในการคุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แน่นอน ชี้เป็นกุนซือที่มีฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา และพิสูจน์ตัวแล้วว่ามีดีพอจากการพา "หงส์ขาว" สวอนซี ลอยลำกลางตารางเมื่อซีซั่นก่อน
  • ร็อดเจอร์สนำสปิริตแชงค์ลี่ย์,เพสลี่ย์สร้างหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ว่าที่นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยตนเป็นแฟนพันธุ์แท้ปรัชญาการทำทีมของ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ และ บ็อบ เพสลี่ย์ ตำนานกุนซือ "หงส์แดง" พร้อมมุ่งมั่นจะขอนำแนวทางการเล่นพาสซิ่งเกม ที่ทำให้ยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์ ยิ่งใหญ่ในยุค 70 มาใช้กับทีมชุดปัจจุบัน
  • สื่อระบุ..!หงส์เปิดตัวร็อดเจอร์สคุมทัพวันนี้
    สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในฐานะกุนซือคนใหม่ วันศุกร์นี้ หลังได้ข้อสรุปจ่ายค่าชดเชยจำนวน 5 ล้านปอนด์ ให้ สวอนซี สำหรับการฉีกสัญญาของโค้ชวัย 39 ปี และทีมสตาฟฟ์ทั้ง 3 คน
  • เผยค่าเหนื่อยพรีเมียร์พุ่งสูงเป็นประวัติศาสตร์
    สโมสรในศึกพรีเมียร์ลี กต้องลดค่าใช้จ่ายเป็นการด่วน หลังรายงานระบุค่าเหนื่อยนักเตะในลีกสูงสุดอังกฤษซีซั่น 2010-11 สูงเป็นประวัติศาสตร์ถึง 1.6 พันล้านปอนด์ หรือถึง 70 เปอร์เซ็นต์ของรายได้เลยทีเดียว ขณะที่กฎแฟร์เพลย์ทางการเงินกำลังจะถูกนำมาใช้ในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »