ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแจงปล่อยคุสแซ็คพ้นทีมเรียบร้อย

ผีแจงปล่อยคุสแซ็คพ้นทีมเรียบร้อย

Posted 02/06/2012 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน โทมัส คุสแซ็ค นายด่านชาวโปลจอมอาภัพ ถูกปล่อยตัวออกจากทีมแล้ว หลังจากที่นายด่านดีกรีทีมชาติโปแลนด์ ไม่ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาให้กับ "ปีศาจแดง" เลย เมื่อฤดูกาล 2011-12 ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ในทันที

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาปล่อยตัว โทมัส คุสแซ็ค ผู้รักษาประตูเลือดโปล ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ตอนนี้ นายทวารวัย 30 ปี สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวแล้ว

คุสแซ็ค เริ่มต้นชีวิตการเป็นนายด่านกับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการย้ายมาจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ภายใต้สัญญายืมตัว เมื่อปี 2006 ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะเซ็นสัญญากับเจ้าตัวเป็นการถาวร เมื่อปี 2007 ซึ่งนายด่านวัย 30 ปี ก็มักจะเป็นมือ 2 ของทีมมาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม ในซีซั่น 2011-12 นั้น เขาไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" เลยแม้แต่วินาทีเดียว เนื่องจากทีมมีทั้ง ดาบิด เด เคอา และ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด อยู่แล้ว จนทำให้เจ้าตัวต้องออกไปเฝ้าเสากับ วัตฟอร์ด ทีมในเวที เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยรูปแบบยืมตัว ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในที่สุด

ทั้งนี้ คุสแซ็ค ลงสนามให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปทั้งหมด 61 นัดจากทุกรายการ โดยเกมสุดท้ายที่เขาเฝ้าเสาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือเกมลีก ซีซั่น 2010-11 นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 จนทำให้ทีมของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คว้าแชมป์ลีกสูงสุด สมัยที่ 19 ของสโมสรไปครองได้นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!ผีแดงได้คากาวะร่วมก๊วนวีกหน้าชัวร์
    สื่อผู้ดีตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมได้ตัว ชินจิ คากาวะ สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่นของ ดอร์ทมุนด์ สัปดาห์หน้า เผยโอเคค่าตัวได้แล้วที่ 14 ล้านปอนด์ ขณะที่ตัวนักเตะได้ค่าจ้างวีกล่ะ 60,000 ปอนด์
  • สิงห์เเจมผีล่าพาวเวลล์เสริมหอก
    "สิงห์บูลส์"เชลซี กระโดดร่วมวง "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด สโมสรร่วมศึกพรีเมียร์ ลีก ในการกระชากตัว นิค พาวเวลล์ หัวหอกดาวโรจน์ของทีม ครูว์ อเล็กซานดร้า ในระดับลีกทู เข้าเสริมทัพ
  • เผยค่าเหนื่อยพรีเมียร์พุ่งสูงเป็นประวัติศาสตร์
    สโมสรในศึกพรีเมียร์ลี กต้องลดค่าใช้จ่ายเป็นการด่วน หลังรายงานระบุค่าเหนื่อยนักเตะในลีกสูงสุดอังกฤษซีซั่น 2010-11 สูงเป็นประวัติศาสตร์ถึง 1.6 พันล้านปอนด์ หรือถึง 70 เปอร์เซ็นต์ของรายได้เลยทีเดียว ขณะที่กฎแฟร์เพลย์ทางการเงินกำลังจะถูกนำมาใช้ในเร็วๆ นี้
  • ลือเซอร์สนคว้าสองแข้งอูดิเนเซ่เสริมทัพผี
    สื่อ แดนมะกะโรนี ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องฉก 2 แข้งตัวเก่งของ อูดิเนเซ่ มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ ทั้ง ควัดโว่ อซาโมอาห์ กองกลางกานา และ เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังชาวโมร็อกโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »