ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนดวลนักบุญ,เรนเจอร์สรายการอุ่นแข้งปรีซีซั่น

ปืนดวลนักบุญ,เรนเจอร์สรายการอุ่นแข้งปรีซีซั่น

Posted 02/06/2012 by siamsport

 

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมลงเตะทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง มาร์คุส ลีเบอร์ เมโมเรียล คัพ ร่วมกับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เจ้าภาพ และ "เดอะ ไลท์บลูส์" กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ช่วงกลางเดือน ก.ค.นี้ เป็นโปรแกรมเพิ่มจากการทัวร์เอเชียและแอฟริกา

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศโปรแกรมเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นเพิ่มเติม โดยจะเข้าร่วมแข่งขันในศึก มาร์คุส ลีเบอร์ เมโมเรียล คัพ ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรน้องใหม่หน้าเก่าศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากก่อนหน้านี้มีการประกาศทัวร์ทวีปเอเชียและแอฟริกาไปเรียบร้อยแล้ว
 
ทัพ "นักบุญ" จัดทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องเพื่อเป็นเกียรติให้กับ มาร์คุส ลีเบอร์ อดีตประธานสโมสร ที่เสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเมื่อเดือน ส.ค. ปี 2010 หลังจากเข้ามาเทกโอเวอร์และช่วยให้สโมสรหลุดพ้นจากการถูกควบคุมกิจการในปี 2009 และช่วยให้ทีมรับประกันตำแหน่งในลีก วัน รวมถึงคว้าแชมป์ฟุตบอล ลีก โทรฟี่
 
นอกจากนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน ยังได้ส่งเทียบเชิญ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ยักษ์ใหญ่สกอตติช พรีเมียร์ลีก ซึ่งกำลังประสบวิกฤติทางการเงิน มาร่วมแข่งขันด้วย โดยรูปแบบการแข่งขันจะเป็นแบบพบกันหมดทั้ง 3 ทีม เริ่มแข่งขันนัดแรกในวันที่ 14 ก.ค. และจะมีการนำคบไฟโอลิมปิกมาติดตั้งในสนามระหว่างทัวร์นาเมนต์อีกด้วย
 
นอก จากนี้ ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังประกาศว่าทีมเยาวชนของพวกเขาจะลงเตะเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นกับ สตีฟเนจ สโมสรระดับลีก วัน ในวันที่ 28 ก.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยค่าเหนื่อยพรีเมียร์พุ่งสูงเป็นประวัติศาสตร์
    สโมสรในศึกพรีเมียร์ลี กต้องลดค่าใช้จ่ายเป็นการด่วน หลังรายงานระบุค่าเหนื่อยนักเตะในลีกสูงสุดอังกฤษซีซั่น 2010-11 สูงเป็นประวัติศาสตร์ถึง 1.6 พันล้านปอนด์ หรือถึง 70 เปอร์เซ็นต์ของรายได้เลยทีเดียว ขณะที่กฎแฟร์เพลย์ทางการเงินกำลังจะถูกนำมาใช้ในเร็วๆ นี้
  • แข้งเบลเยี่ยมร่วมหนุนอาซาร์ฉลุยลีกผู้ดี
    บรรดานักเตะทีมชาติเบล เยี่ยมใน พรีเมียร์ลีก ต่างมั่นใจว่า เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวรุกเพื่อนร่วมชาติของ ลีลล์ จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนในการย้ายมาค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตามที่เจ้าตัวเปิดเผยผ่านทาง ทวิตเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • ปืนพร้อมทุ่ม28ล.ปอนด์ล่ายอเรนเต้ยืนหอก
    สื่อเมืองผู้ดีลือ กระฉ่อน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล หมายตาเฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงพระกาฬของแอธเลติก บิลเบา ที่มีค่าฉีกสัญญากว่า 1,400 ล้านบาท มาปักหลักพังตาข่าย หากต้องเสียโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนระเบิดในซัมเมอร์นี้
  • RVPรอปืนเสริมทัพก่อนตัดสินใจอนาคต
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งทีมอาร์เซน่อล กำลังรอพิจารณาว่า"เจ้าปืนใหญ่"จะดึงนักเตะเข้าเสริมทัพ พอจะประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ก่อนตัดสินใจอนาคตเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »