ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » RVPรอปืนเสริมทัพก่อนตัดสินใจอนาคต

RVPรอปืนเสริมทัพก่อนตัดสินใจอนาคต

Posted 28/05/2012 by rakball.net

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งทีมอาร์เซน่อล กำลังรอพิจารณาว่า"เจ้าปืนใหญ่"จะดึงนักเตะเข้าเสริมทัพ พอจะประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ก่อนตัดสินใจอนาคตเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่

 "เดลี่ เมล"สื่อชั้นนำจากเกาะอังกฤษ เผย!โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าคนสำคัญของทีมอาร์เซน่อล กำลังรอพิจารณาว่าบอร์ดบริหาร"เจ้าปืนใหญ่"จะดึงนักเตะเข้าเสริมทัพ จนทำให้ต้นสังกัดพอจะประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ก่อนตัดสินใจอนาคตเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่

ดาวยิงชาวดัตช์ เจ้าของรางวัลดาวซัลโวสูงสุดประจำลีกเมืองผู้ดีเมื่อฤดูกาลก่อน เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล อีกเพียงเเค่ 12 เดือนเท่านั้น และเจ้าตัวก็ยังปัดจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ จึงทำให้เขาตกเป็นข่าวอยู่เสมอกับทีมคู่เเข่งร่วมลีกอย่าง"เรือใบสีฟ้า"แมน เชสเตอร์ ซิตี้ หรือ "ม้าลาย"ยูเวนตุส ยอดทีมจากลีกอิตาลี ที่พร้อมจะทุ่มเงินค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อล่อใจให้ย้ายไปร่วมทัพ

เเต่อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เปิดเผย"อาร์เซนอลรู้ดี ไม่ใช่เพียงเรื่องเงินค่าเหนื่อยที่จะทำให้ ฟาน เพอร์ซี อยู่กับทีมต่อไป ประเด็นหลักอยู่ที่เจ้าตัวกำลังดูท่าทีสโมสร ว่าพวกเขาจะใช้งบประมาณเพื่อทำให้ต้นสังกัดอยู่บนจุดสูงสุดหรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานย่ามั่นRVPไม่ทิ้งปืนเชียร์ดึงเอ็มวีล่า
    บาการี่ ซานย่า แบ็กขวาในวัย 28 ปีชาวฝรั่งเศส สุดมั่นใจเหลือเกินว่า! โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงจอมถล่มประตูเลือดดัตซ์ จะไม่โบกมืออำลา"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ไปที่ไหน พร้อมกันนี้ยังยกมือเห็นด้วยที่ทีมจะเซ็นคว้า ยานน์ เอ็มวีล่า มายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • โรซิชกี้เชื่อแชมเบอร์เลนรุ่งในศึกยูโรแน่
    โทมัส โรซิชกี้ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล เชื่อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ จะแสดงให้รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ 'สิงโตคำราม' เห็นว่าคิดถูกที่เรียกตัวติดทัพไปลุยศึกยูโร 2012 ชี้ว่าเป็นนักเตะที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ พร้อมมั่นใจว่าการติดทีมชุดนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดีต่อแข้งรุ่นน้องแน่นอน
  • แชมเบอร์เลนเร้าหรือ!RVPต่อสัญญาปืน
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลดจ์-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่ง "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล อ้อนให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกรุ่นพี่ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าวว่าจ่อย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้
  • สุดทึ่ง!เซสนี่โชว์ลูกยิงมหัศจรรย์ในสนามซ้อม
    วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล โชว์ทักษะสุดยอดไขว้เท้ายิงในระหว่างเก็บตัวซ้อมกับทีมชาติโปแลนด์ ก่อนถึงศึกยูโร 2012 ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวยังแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าจะสามารถทำได้จนต้องขอดูภาพรีเพลย์อีก ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »