ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซานย่ามั่นRVPไม่ทิ้งปืนเชียร์ดึงเอ็มวีล่า

ซานย่ามั่นRVPไม่ทิ้งปืนเชียร์ดึงเอ็มวีล่า

Posted 27/05/2012 by rakball.net

 

บาการี่ ซานย่า แบ็กขวาในวัย 28 ปีชาวฝรั่งเศส สุดมั่นใจเหลือเกินว่า! โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงจอมถล่มประตูเลือดดัตซ์ จะไม่โบกมืออำลา"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ไปที่ไหน พร้อมกันนี้ยังยกมือเห็นด้วยที่ทีมจะเซ็นคว้า ยานน์ เอ็มวีล่า มายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

บาการี่ ซานย่า แบ็กขวาชาวฝรั่งเศส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองน้ำหอมที่บ้านเกิด และได้แสดงความคิดเห็นพร้อมกับมั่นใจเหลือเกินว่า! โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงจอมถล่มประตูของ"ปืนใหญ่"สายเลือดดัตซ์ จะไม่โบกมืออำลา"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ไปที่ไหน หลังมีหลายทีมสนใจอยู่ รวมถึง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีกที่จ้องงาบอยู่ขณะนี้ พร้อมกันนี้ยังยกมือเห็นด้วยที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมจะเซ็นคว้า ยานน์ เอ็มวีล่า หัวหอกแรนส์ ทีมดังในเวทีลีกเอิง ฝรั่งเศส

โดย บาการี่ ซานย่า กล่าวว่า!"ผมมั่นใจว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้ากัปตันทีมของเราจะอยู่ต่อ เขาเป็นมืออาชีพตั้งแต่ต้นจนจบฤดูกาลหน้าและช่วยให้เราจบที่ 3 ของตาราง เราต้องการเก็บเขาไว้ ทุกคนสำนึกบุญคุณกับสิ่งที่เขาทำให้สโมสรและความสำคัญของเขา เขาเป็นกัปตันของเราและทำหน้าด้วยความรับผิดชอบ มีความทุ่มเททั้งในฐานะผู้เล่นและกัปตันทีม เราต้องการผู้เล่นเข้ามามากขึ้น ลูคัส โพดอลสกี้ มาแล้วหนึ่งคน เขามีดีกรีระดับทีมชาติเยอรมัน และเป็นนักเตะคุณภาพคนหนึ่ง"

"และ ยานน์ เอ็มวีล่า ก็สามารถทำให้ทีมดีขึ้นได้ ผมไม่แน่ใจว่าภาษาอังกฤษของเขาดีหรือไม่ แต่ตัวผมก็ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล เป็นทีมที่มีนักเตะพูดภาษาฝรั่งเศสเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว มันจะช่วยให้เขาปรับตัวได้ ผมคิดว่าเขาจะสามารถขึ้นมาท้าชิงแชมป์ได้ในฤดูกาลหน้า เราแสดงให้หลายคนเห็นแล้วว่าเราทำอะไรได้บ้างในฤดูกาลที่ผ่านมา"ฟูลแบ็ก ประจำถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวัย 28 ปีเผย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรซิชกี้เชื่อแชมเบอร์เลนรุ่งในศึกยูโรแน่
    โทมัส โรซิชกี้ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล เชื่อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ จะแสดงให้รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ 'สิงโตคำราม' เห็นว่าคิดถูกที่เรียกตัวติดทัพไปลุยศึกยูโร 2012 ชี้ว่าเป็นนักเตะที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ พร้อมมั่นใจว่าการติดทีมชุดนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดีต่อแข้งรุ่นน้องแน่นอน
  • แชมเบอร์เลนเร้าหรือ!RVPต่อสัญญาปืน
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลดจ์-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่ง "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล อ้อนให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกรุ่นพี่ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าวว่าจ่อย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้
  • สุดทึ่ง!เซสนี่โชว์ลูกยิงมหัศจรรย์ในสนามซ้อม
    วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล โชว์ทักษะสุดยอดไขว้เท้ายิงในระหว่างเก็บตัวซ้อมกับทีมชาติโปแลนด์ ก่อนถึงศึกยูโร 2012 ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวยังแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าจะสามารถทำได้จนต้องขอดูภาพรีเพลย์อีก ครั้ง
  • ปูด!อันจิคลั่งพร้อมทุ่ม45ล.ยูโรซิวอาร์วีพี
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี ประโคมข่าว กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ อันจิ มาคาชคาล่า พร้อมเทเงินสูงถึง 45 ล้านยูโร ให้กับ อาร์เซน่อล เพื่อเป็นค่าตัวของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ "ไอ้ปืนใหญ่" โดยที่นายใหญ่ชาวดัตช์ระบุ ตนตั้งเป้าทำให้ต้นสังกัดเป็นทีมที่เจ๋งมากกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »