ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีแดงเฮ!วิดิชกลับมาวิ่งได้แล้ว

แฟนผีแดงเฮ!วิดิชกลับมาวิ่งได้แล้ว

Posted 03/06/2012 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช กองหลังเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มแฉ่ง บอกตอนนี้ได้ออกมาซ้อมในสนาม และวิ่งได้บ้างแล้ว หลังเข่าเดี้ยงตั้งแต่เดือน ธ.ค. และหลายเดือนมานี้ฟื้นฟูร่างกายในโรงยิม

เนมานย่า วิดิช ปราการหลังชาวเซิร์บ กัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนัง อังกฤษ ออกมาเผยข่าวดีว่า ตอนนี้อาการเจ็บเข่าของเขาดีขึ้นมากแล้ว โดยสามารถวิ่ง และซ้อมอะไรบางอย่างในสนามได้แล้ว พลอยทำให้สภาพจิตใจดีขึ้นไปด้วย หลังจากก่อนหน้านี้ต้องหมกมุ่นอยู่แต่ในโรงยิมทุกวัน ตั้งเป้าขอเรียกความฟิตให้ทันเปิดซีซั่นให้ได้
 
กองหลังวัย 30 ปี เจ็บเอ็นเข่าตั้งแต่เกม แชมเปี้ยส์ ลีก นัดแพ้ บาเซิ่ล ตกรอบแรกบอลถ้วยใหญ่สุดของยุโรป เมือเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา โดยแม้สภาพตอนนี้ เขาไม่น่าจะพร้อมบินไปทัวร์ปรี-ซีซั่นกับทีมได้ แต่ช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ วิดิช ได้รับไฟเขียวให้เพิ่มความเข้มข้นในการฟื้นฟูร่างกายได้แล้ว และเปัาหมายสำคัญที่สุดของ วิดิช ก็คือการเรียกความฟิตให้ทันช่วยทีมเปิดฤดูกาลใหม่
 
"ตอน นี้ผมสามารถวิ่ง และทำโน่นทำนี่บางอย่างในสนามฟุตบอลได้ ซึ่งมันทำให้สภาพจิตใจผมดีขึ้นด้วย เพราะช่วง 4 เดือนมานี้ผมอยู่โรงยิมทุกวัน และมันสุดๆ ไปเลย แต่ตอนนี้ช่วงเวลาที่ย่ำแย่ที่สุดผ่านพ้นไปแล้ว ผมสามารถมองถึงอีกครึ่งที่เหลือของโปรแกรมการฟื้นฟูร่างกาย และเน้นการเรียกความฟิตให้มากขึ้น หวังอย่างยิ่งว่าผมจะฟิตทันช่วยทีมเปิดฤดูกาลใหม่" วิดิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันปูด!นานี่คิดหนักอาจโบกมือลาผี
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เบอร์ 1 เมืองผู้ดี กระพือข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาใหม่มาให้หนักอกกับสัญญาฉบับใหม่ของหลุยส์ นานี่ ปีกชายเดี่ยว ที่ออกมาแย้มว่า พร้อมเปิดประตูย้ายออกจากทีมเหมือนกันเพื่อมองหาความท้าทายใหม่ หลังกวาดมาแล้วทุกแชมป์ตลอด 5 ปีที่อยู่ภายใต้ชายคาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ผีแจงปล่อยคุสแซ็คพ้นทีมเรียบร้อย
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน โทมัส คุสแซ็ค นายด่านชาวโปลจอมอาภัพ ถูกปล่อยตัวออกจากทีมแล้ว หลังจากที่นายด่านดีกรีทีมชาติโปแลนด์ ไม่ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาให้กับ "ปีศาจแดง" เลย เมื่อฤดูกาล 2011-12 ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ในทันที
  • ลือสนั่น!ผีแดงได้คากาวะร่วมก๊วนวีกหน้าชัวร์
    สื่อผู้ดีตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมได้ตัว ชินจิ คากาวะ สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่นของ ดอร์ทมุนด์ สัปดาห์หน้า เผยโอเคค่าตัวได้แล้วที่ 14 ล้านปอนด์ ขณะที่ตัวนักเตะได้ค่าจ้างวีกล่ะ 60,000 ปอนด์
  • สิงห์เเจมผีล่าพาวเวลล์เสริมหอก
    "สิงห์บูลส์"เชลซี กระโดดร่วมวง "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด สโมสรร่วมศึกพรีเมียร์ ลีก ในการกระชากตัว นิค พาวเวลล์ หัวหอกดาวโรจน์ของทีม ครูว์ อเล็กซานดร้า ในระดับลีกทู เข้าเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »