ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันปูด!นานี่คิดหนักอาจโบกมือลาผี

ซันปูด!นานี่คิดหนักอาจโบกมือลาผี

Posted 02/06/2012 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เบอร์ 1 เมืองผู้ดี กระพือข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาใหม่มาให้หนักอกกับสัญญาฉบับใหม่ของหลุยส์ นานี่ ปีกชายเดี่ยว ที่ออกมาแย้มว่า พร้อมเปิดประตูย้ายออกจากทีมเหมือนกันเพื่อมองหาความท้าทายใหม่ หลังกวาดมาแล้วทุกแชมป์ตลอด 5 ปีที่อยู่ภายใต้ชายคาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมสาระแนในประเทศอังกฤษ ปูดข่าว หลุยส์ นานี่ ปีกจอมเลื้อยของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาย้ายออกจากต้นสังกัด แม้เตรียมได้รับสัญญาฉบับใหม่ ที่เพิ่มค่าเหนื่อยจาก 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) เป็น 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) ตลอด 4 ปีข้างหน้าก็ตาม
 
แม้ จะยื่นสัญญาใหม่ให้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสพิจารณา แต่ "ปีศาจแดง" ก็อ้างว่า พวกเขาพร้อมรับฟังข้อเสนอต่างๆ หาก นานี่ เรื่องมากกับสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเจ้าตัวเอง ก็ยอมรับว่า กำลังคิดถึงการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน ภายหลังสัญญาฉบับปัจจุบันเหลืออายุเพียง 18 เดือนเท่านั้น
 
ดาว เตะวัย 25 กะรัต กล่าวว่า "ผมได้ประสบความสำเร็จตลอด 5 ฤดูกาลกับยูไนเต็ดแล้ว และคว้ามาแล้วทุกแชมป์ ผมมีความสุข แต่ผมจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ผมกำลังศึกษาทางเลือกทั้งหลาย ฟุตบอลไม่ใช่แค่ในอังกฤษหรือสเปน มันมีโอกาสที่จะต่อสู้เพื่อความสำเร็จในประเทศอื่นอีก นายหน้าของผมกำลังรอฟังข่าวจากยูไนเต็ด เราได้เสนอข้อเสนอกลับไป และตอนนี้ มันขึ้นอยู่กับว่าสโมสรจะคิดอย่างไร"
 
พร้อมกันนี้ นานี่ ยังแสดงความต้องการโชว์ผลงานให้ดีกับทีมชาติโปรตุเกส ในศึก "ยูโร 2012" หลังจากพบกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังในสีเสื้อของ "เร้ด เดวิลส์" โดยเขากล่าวว่า "มันเป็นความเจ็บปวดที่พลาดแชมป์ลีกในนาทีสุดท้ายของเกมสุดท้าย ซิตี้ โชคดีสุดๆ ตอนนี้ ผมอยากทำให้ยูโร ครั้งนี้เป็นยูโร ของผม ผมคิดว่า เราสามารถคว้าแชมป์ได้ หากผมโชว์ฟอร์มได้ดี ทีมก็จะดีขึ้นไปด้วย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และผมเป็นคู่ปีกที่ดีที่สุดในโลก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแจงปล่อยคุสแซ็คพ้นทีมเรียบร้อย
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน โทมัส คุสแซ็ค นายด่านชาวโปลจอมอาภัพ ถูกปล่อยตัวออกจากทีมแล้ว หลังจากที่นายด่านดีกรีทีมชาติโปแลนด์ ไม่ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาให้กับ "ปีศาจแดง" เลย เมื่อฤดูกาล 2011-12 ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ในทันที
  • ลือสนั่น!ผีแดงได้คากาวะร่วมก๊วนวีกหน้าชัวร์
    สื่อผู้ดีตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมได้ตัว ชินจิ คากาวะ สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่นของ ดอร์ทมุนด์ สัปดาห์หน้า เผยโอเคค่าตัวได้แล้วที่ 14 ล้านปอนด์ ขณะที่ตัวนักเตะได้ค่าจ้างวีกล่ะ 60,000 ปอนด์
  • สิงห์เเจมผีล่าพาวเวลล์เสริมหอก
    "สิงห์บูลส์"เชลซี กระโดดร่วมวง "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด สโมสรร่วมศึกพรีเมียร์ ลีก ในการกระชากตัว นิค พาวเวลล์ หัวหอกดาวโรจน์ของทีม ครูว์ อเล็กซานดร้า ในระดับลีกทู เข้าเสริมทัพ
  • เผยค่าเหนื่อยพรีเมียร์พุ่งสูงเป็นประวัติศาสตร์
    สโมสรในศึกพรีเมียร์ลี กต้องลดค่าใช้จ่ายเป็นการด่วน หลังรายงานระบุค่าเหนื่อยนักเตะในลีกสูงสุดอังกฤษซีซั่น 2010-11 สูงเป็นประวัติศาสตร์ถึง 1.6 พันล้านปอนด์ หรือถึง 70 เปอร์เซ็นต์ของรายได้เลยทีเดียว ขณะที่กฎแฟร์เพลย์ทางการเงินกำลังจะถูกนำมาใช้ในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »