ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทารับต์โร่ปัดข่าวยุคิวพีอาร์โละบาร์ตัน

ทารับต์โร่ปัดข่าวยุคิวพีอาร์โละบาร์ตัน

Posted 03/06/2012 by siamsport

 

อาเดล ทารับต์ มิดฟิลด์ชาวโมร็อกโก ของ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ฉุนกึก โดนลือว่า เป็นตัวตั้งตัวตียุให้ทีมโละ โจอี้ บาร์ตัน กองกลางจอมเถื่อน ออกจากทีม หลังก่อเรื่องงามหน้าในเกมส่งท้ายลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เช่นนั้นเขาจะเป็นคนย้ายออกไปเอง

อาเดล ทารับต์ จอมทัพชาวโมร็อกโก ของ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องรีบออกมาปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่า เขาขู่อำลาถิ่น ลอฟตัส โร้ด ถ้าหาก โจอี้ บาร์ตัน กองกลางกัปตันทีมพันธุ์เถื่อน ไม่โดนโละออกจากทีม สืบเนื่องจากพฤติกรรมรับไม่ได้ โดนใบแดงเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะเล่นนอกเกมจนโดน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบน 12 นัด
 
 บาร์ ตัน โดนแบน 12 นัด ปรับเงินอีก 75,000 ปอนด์ (ราว 3.75 ล้านบาท) โทษฐานตีศอกใส่ คาร์ลอส เตเวซ, แทงเข่า เซร์คิโอ อเกวโร่ และพยายามใช้ศีรษะโขก แว็งซ็องต์ ก็องปานี ในเกมส่งท้ายลีก ทำให้มีข่าวเป็นประเด็นขึ้นมาว่า มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ จะโละ บาร์ตัน ทิ้งหรือไม่ และข่าวลือที่เกิดขึ้นตามมาเช่นกันคือ ทารับต์ เป็นคนหนึ่งที่ต้องการให้ บาร์ตัน ย้ายไปเล่นที่อื่น ไม่งั้นเขาจะเป็นคนย้ายไปเอง
 
แหล่งข่าวที่อยู่กับ ทารับต์ ระหว่างพักผ่อนในกรุงมาราเคช ในบ้านเกิด กล่าวผ่าน "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์ อังกฤษ ว่า "อาเดล โมโหมาก เขาไม่รู้เลยว่าข่าวพวกนี้มันมาจากไหน และเขายืนยันว่าไม่เคยพูดอะไรทำนองนี้ เขาไม่เคยพูดเลยนะว่าจะไม่มีวันยอมเล่นกับ โจอี้ อีก อาเดล เล่นกับ โจอี้ หลายเกมในซีซั่นที่ผ่านมา เขาเคารพเขา (บาร์ตัน) ทั้งในฐานะกัปตันทีม, นักเตะ และ เพื่อนร่วมทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ฉุนสื่อ!แฉหน้ามืดทุ่ม3.6พันล.ล่าแข้งใหม่
    "เดลี่ เมล์" เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากจะบ้าตายกับข่าวแก่แล้วหน้ามืด จะทุ่มเงิน 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท) คว้านักเตะ 3 คนคือ ลูก้า โมดริช, ชีค ติโอเต้ และ เลห์ตัน เบนส์
  • แฟนผีแดงเฮ!วิดิชกลับมาวิ่งได้แล้ว
    เนมานย่า วิดิช กองหลังเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มแฉ่ง บอกตอนนี้ได้ออกมาซ้อมในสนาม และวิ่งได้บ้างแล้ว หลังเข่าเดี้ยงตั้งแต่เดือน ธ.ค. และหลายเดือนมานี้ฟื้นฟูร่างกายในโรงยิม
  • เลิฟชี้ทวิตเตอร์,เฟซบุ๊คยังอันตรายต่อนักเตะ
    โยอัคคิม เลิฟเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ยอมรับว่า ตนยังคงมองเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตอย่าง "ทวิตเตอร์" และ "เฟซบุ๊ค" เป็นสิ่งอันตรายต่อนักเตะ แม้จะอนุญาตให้ลูกทีมเข้าเว็บทั้ง 2 ระหว่างฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ ได้ก็ตาม
  • กิฟเว่นยังเดี้ยงชวดร่วมซ้อมทีมยักษ์เขียว
    เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ จะไม่ได้เดินทางไปทำการฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม "ยักษ์เขียว" ที่ประเทศอิตาลี ในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เนื่องจากยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บก่อนเดินทางสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ ยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ซึ่งจะเริ่มต้นในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »