ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานเดอร์วีลแบะท่าสนซบสิงห์บลูส์

ฟานเดอร์วีลแบะท่าสนซบสิงห์บลูส์

Posted 04/06/2012 by siamsport

 

เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ๊กพลังกังหันลม ของ อาแจ็กซ์ อัมเตอร์สดัม แบะท่าพร้อมเก็บของย้ายไปเล่นกับทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี หลังถูกลือว่าเป็นเป้าหมายที่จะโดนดึงมาเล่นแทน โชเซ่ โบซิงวา ที่โดนโละออกไป เจ้าตัวเผยยังไม่มีอะไรแน่ชัด แต่ยินดีย้ายร่วมทีมแชมป์ยุโรปเสมอ

เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ๊กขวาทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อาแจ็กซ์ อัมเตอร์สดัม เผยยังรอดูอยู่ว่าอนาคตของเขาจะคลี่คลายไปทางไหน หลังจากตกเป็นข่าวย้ายทีมมานาน แต่ยังไม่มีอะไรเด่นชัด ก่อนแบะท่า ทอดสะพานถึงทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดยบอกว่าเขาชอบดูบอลอังกฤษ และ เชลซี เล่นดีมาก โดยเฉพาะในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ดวลเป้าชนะ บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์มาครอง
 
ฟาน เดอร์ วีล เล่นให้ อาแจ็กซ์ มามากกว่า 100 นัด ตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ และมีข่าวย้ายทีมมานาน ทั้งก่อนนี้กับ บาเลนเซีย และล่าสุดเป็น เชลซี ที่ต้องการแบ๊กขวาตัวใหม่มาแทน โชเซ่ โบซิงวา ที่โดนปล่อยให้หมดสัญญา อย่างไรก็ดี นักเตะบอกว่ายังไม่รู้เรื่องอะไรเลย "ผมยังไม่ได้ยินได้ฟังอะไรจากผู้จัดการเลย ผมว่ามันก็คงจะแค่ข่าวลือ เราต้องมารอดูว่าจะเป็นยังไงต่อไป"
 
พอถามถึง เชลซี ว่าเขาอยากย้ายไปเล่นด้วยหรือไม่ ฟาน เดอร์ วีล แข้งทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดรองแชมป์โลก 2010 บอกว่า "อยากแน่นอน พวกเขาเป็นสโมสรที่สวยงาม ผมดูฟุตบอลอังกฤษเยอะ พวกเขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และนั่นเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"       

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้น!สิงโตจับเคฮิลล์เอ็กซ์เรย์กรามด่วน
    แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ถูกส่งเข้ารับการเอ็กซ์เรย์บริเวณขากรรไกร ที่สนาม เวมบลีย์ ในทันที หลังจากที่แข้งวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในระหว่างเกมกระชับมิตร นัดที่ "สิงโตคำราม" เปิดบ้านเอาชนะ เบลเยียม หวุดหวิด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เจิดชมอาซาร์ไม่ธรรมดาแจ้งเกิดพรีเมียร์ฯชัวร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังไดนาโม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจเอแด็ง อาซาร์ ว่าที่กองกลางคนใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีฝีเท้าไม่ธรรมดาเข้าขั้นระดับโลกไปแล้วในตอนนี้ เชื่อเจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มพร้อมสร้างชื่อกระฉ่อนในลีกลูกหนังอังกฤษได้แน่
  • อาซาร์หน้ามึนแฟนสิงห์สุดเห่อบุกขอลายเซ็น
    แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สุดเห่อโร่ขอลายเซ็นเอแด็ง อาซาร์ ว่าที่เพลย์เมคเกอร์คนใหม่ พร้อมถ่ายรูปคู่ทันที ที่เดินทางมาเหยียบกรุงลอนดอน เพื่อลงเตะเกมอุ่นเกือกระหว่างทีมชาติเบลเยี่ยม กับ อังกฤษ วันเสาร์นี้ ด้านตัวนักเตะสงสัยยังไม่ชินทำหน้างงๆ ให้แฟนบอลชักรูปแบบไร้อารมณ์ร่วม
  • เจทีอ่วมโดนแบน2เกมแรกบอลยุโรป
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องอดใช้บริการของ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังหัวหน้าทีมในเกมยุโรปอีก 2 นัด ในแมตช์พบ "ตราหมี" แอตเลติโก มาริด ศึกซูเปอร์ คัพ และนัดแรกในการลงป้องกันแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า จากพิษใบแดงในเกมพบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รอบตัดเชือกถ้วย "บิ๊กเอียร์" ฤดูกาลที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »