ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาร์ทแย้มพร้อมปักหลักค้าแข้งไก่ต่อซีซั่นหน้า

ฟาร์ทแย้มพร้อมปักหลักค้าแข้งไก่ต่อซีซั่นหน้า

Posted 04/06/2012 by siamsport

 

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางจอมเทคนิคของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยความปรารถนาในการปักหลักในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ฤดูกาลหน้า แต่แย้มไม่ปิดโอกาสย้ายกลับไปค้าแข้งในบุนเดสลีกา เช่นกัน

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าพร้อมจะอยู่ค้าแข้งกับ "ไก่เดือยทอง" ต่อไปในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ว่าจะมีข่าวว่าเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของ ชาลเก้ ทีมดังเวทีบุนเดสลีกา ก็ตาม
 
ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจด้วยผลงาน 11 ประตูจาก 33 เกมใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ยอมรับว่าต้องการค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป ถึงแม้ว่าพลพรรค "ไก่เดือยทอง" จะอดไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า อย่างน่าเจ็บใจก็ตาม โดยเจ้าตัวกล่าวกับ บิลด์ แท็บลอยด์ดังเมืองเบียร์ ว่า "ผมอยากจะอยู่กับ ท็อตแน่ม ต่อไป"
 
อย่าง ไรก็ดี ดาวเตะวัย 29 ปี ไม่ปิดโอกาสสำหรับการย้ายกลับไปค้าแข้งใน บุนเดสลีกา อีกครั้ง หลังจากเคยเล่นกับ ฮัมบูร์ก ในช่วงปี 2005-2008 "ผมใช้ชีวิตอยู่ใน ฮัมบูร์ก 3 ปี และมีช่วงเวลาที่มหัศจรรย์กับ ฮัมบูร์ก ซิลวี่ ภรรยาของผม ทำงานที่นั่น และเรามีเพื่อนมากมายที่อยู่ใน เยอรมนี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สั่งลา!เค้าท์อวยร็อดเจอร์สพาหงส์กลับมายิ่งใหญ่
    เดิร์ก เค้าท์ ศูนย์หน้าจอมอึด อวยพรเป็นการส่งท้ายให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อฝีไม้ลายมือของแบรนเดน ร็อดเจอร์ส กุนซือป้ายแดง จะทำให้สโมสรเดินหน้ากลับไปลุ้นโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมนำวันเวลาสวยงามกลับมาให้ "เดอะ ค็อป" ได้ชื่นใจอีกครั้งแน่
  • ฟานเดอร์วีลแบะท่าสนซบสิงห์บลูส์
    เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ๊กพลังกังหันลม ของ อาแจ็กซ์ อัมเตอร์สดัม แบะท่าพร้อมเก็บของย้ายไปเล่นกับทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี หลังถูกลือว่าเป็นเป้าหมายที่จะโดนดึงมาเล่นแทน โชเซ่ โบซิงวา ที่โดนโละออกไป เจ้าตัวเผยยังไม่มีอะไรแน่ชัด แต่ยินดีย้ายร่วมทีมแชมป์ยุโรปเสมอ
  • ได้เวลาไป!เค้าท์ลาหงส์ซบเฟเนร์บาห์เช่3ปี
    สื่อผู้ดีตีข่าว เดิร์ค เค้าท์ ดาวเตะดัตช์ โบกมือลา ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี ส่วนค่าตัวอยู่ที่ราว 1 ล้านยูโร เพราะเหลือสัญญากับ "หงส์แดง" อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น
  • หงส์เข้ม!เปิดตัวชุดเยือนใหม่จัดดำเต็มสูบ
    หลังจากที่มีการเปิดตัวชุดเหย้าภายใต้แบรนด์ใหม่อย่าง วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ บริษัทกีฬายักษ์ใหญ่จากบอสตัน ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำการเปิดตัวชุดเยือนซีซั่นใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วโดยเป็นสีดำและมี แถบสีเทาที่คอและข้างลำตัว ส่วนโลโก้เป็นเหลืองทองทั้งหมดเหมือนเคย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »