ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้เวลาไป!เค้าท์ลาหงส์ซบเฟเนร์บาห์เช่3ปี

ได้เวลาไป!เค้าท์ลาหงส์ซบเฟเนร์บาห์เช่3ปี

Posted 04/06/2012 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าว เดิร์ค เค้าท์ ดาวเตะดัตช์ โบกมือลา ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี ส่วนค่าตัวอยู่ที่ราว 1 ล้านยูโร เพราะเหลือสัญญากับ "หงส์แดง" อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยุติเส้นทางค้าแข้งเป็นเวลา 6 ปีในถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อยแล้ว หลังตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังในลีกตุรกี ตามรายงานจากสื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

รายงาน ระบุว่า ดาวยิงวัย 31 ปี ซึ่งเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ ไปแล้วกว่า 80 นัด เซ็นสัญญากับ เฟเนร์บาห์เช่ เป็นเวลา 3 ปี ขณะที่ ค่าตัวคาดว่าจะอยู่ที่แค่ราว 1 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) เท่านั้น เนื่องจากเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกเพียงปีเดียว

ทั้ง นี้ ตลอดเวลา 6 ปีที่ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล นั้น เค้าท์ ร่วมคว้าแชมป์กับทีมได้แค่รายการเดียวเท่านั้นคือ คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เคยเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เข้ม!เปิดตัวชุดเยือนใหม่จัดดำเต็มสูบ
    หลังจากที่มีการเปิดตัวชุดเหย้าภายใต้แบรนด์ใหม่อย่าง วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ บริษัทกีฬายักษ์ใหญ่จากบอสตัน ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำการเปิดตัวชุดเยือนซีซั่นใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วโดยเป็นสีดำและมี แถบสีเทาที่คอและข้างลำตัว ส่วนโลโก้เป็นเหลืองทองทั้งหมดเหมือนเคย
  • ร็อดเจอร์สยันคุยโคล,อาควิลานี่กรณีอนาคตกับทีม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือป้ายแดง ลิเวอร์พูล ประกาศชัด จะปรึกษาหารือกับ โจ โคล และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ในเรื่องอนาคตกับทีมของทั้งคู่แน่ เผยอยากให้ทั้ง 2 คนอยู่เล่นใน แอนฟิลด์ ต่อไป เพราะชื่นชอบฝีเท้าของพ่อค้าแข้งทั้งคู่แบบสุดๆ
  • เบลลามี่หนุนร็อดเจอร์สสอยโจอัลเลนด่วน
    เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงชาวเวลส์ ของ ลิเวอร์พูล ไม่สนใจข่าวจาก สวอนซี ที่อ้างว่า ทำข้อตกลงกับ "หงส์แดง" ไว้ว่า ห้ามซื้อนักเตะของทีมไปเล่นในช่วง 12 เดือน หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ย้ายไป แอนฟิลด์ เผยจะช็อกมากถ้า ร็อดเจอร์ส ไม่เดินหน้าล่า โจ อัลเลน ห้องเครื่องวัย 22 ปีของ "หงส์ขาว" มาเสริมทัพซัมเมอร์นี้
  • เจิดชมอาซาร์ไม่ธรรมดาแจ้งเกิดพรีเมียร์ฯชัวร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังไดนาโม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจเอแด็ง อาซาร์ ว่าที่กองกลางคนใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีฝีเท้าไม่ธรรมดาเข้าขั้นระดับโลกไปแล้วในตอนนี้ เชื่อเจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มพร้อมสร้างชื่อกระฉ่อนในลีกลูกหนังอังกฤษได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »