ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีแฮปปี้!ทุ่ม32ล้านป.คว้าอาซาร์ร่วมก๊วน

เชลซีแฮปปี้!ทุ่ม32ล้านป.คว้าอาซาร์ร่วมก๊วน

Posted 05/06/2012 by siamsport

 

"สิงห์บลูส์" เชลซี ประสบความสำเร็จหลัง เอแด็น อาซาร์ ยอดจอมทัพทีมชาติเบลเยียม ตัดสินใจย้ายมาร่วมก๊วนเรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี ค่าตัว 32 ล้านปอนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมของ ลีลล์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส แล้ว ขณะที่ตัวนักเตะก็ผ่านการตรวจเช็คสภาพร่างกายเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ อาซาร์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เจ้าตัวประกาศเลือกย้ายซบทัพ "สิงห์บลูส์" ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาสดๆ ร้อนๆ โดย ดาวเตะวัย 21 ปี เตรียมลงซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับต้นสังกัดใหม่ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

โดยค่าตัวของดาวเตะเบลเยียม จะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงสุดเป็นอันดับ 2 ใน เชลซี รองจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส เพียงรายเดียว โดยจอมพลิ้วรายใหม่ของ เชลซี จะได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

"ผมดีใจจริงๆ ที่สุดท้ายแล้วได้มาอยู่ที่นี่ นี่คือสโมสรที่วิเศษสุดๆ ผมรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้เริ่มต้นกับที่นี่" อาซาร์ กล่าวเปิดใจหลังตรวจร่างกายเสร็จผ่าน "ChelseaTV"

สำหรับฤดูกาล 2011/12 ที่ผ่านมา อาซาร์ เล่นได้ท็อปฟอร์มสุดๆ โดยทำได้ถึง 21 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 48 นัด แถมยังมีสถิติเปิดป้อนให้เพื่อนร่วมทีมทำสกอร์ได้ถึง 18 ครั้งอีกด้วย

การย้ายทีมของ ดาวรุ่งวัย21ปี รายนี้จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นชาวเบลเยียมรายที่สี่ที่ย้ายมาสวมเสื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต่อจาก ธีโบต์ กูร์ตัวส์ ,โรเมลู ลูกากู และ เควิน เดอ บรุน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานเดอร์วีลแบะท่าสนซบสิงห์บลูส์
    เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ๊กพลังกังหันลม ของ อาแจ็กซ์ อัมเตอร์สดัม แบะท่าพร้อมเก็บของย้ายไปเล่นกับทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี หลังถูกลือว่าเป็นเป้าหมายที่จะโดนดึงมาเล่นแทน โชเซ่ โบซิงวา ที่โดนโละออกไป เจ้าตัวเผยยังไม่มีอะไรแน่ชัด แต่ยินดีย้ายร่วมทีมแชมป์ยุโรปเสมอ
  • ลุ้น!สิงโตจับเคฮิลล์เอ็กซ์เรย์กรามด่วน
    แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ถูกส่งเข้ารับการเอ็กซ์เรย์บริเวณขากรรไกร ที่สนาม เวมบลีย์ ในทันที หลังจากที่แข้งวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในระหว่างเกมกระชับมิตร นัดที่ "สิงโตคำราม" เปิดบ้านเอาชนะ เบลเยียม หวุดหวิด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เจิดชมอาซาร์ไม่ธรรมดาแจ้งเกิดพรีเมียร์ฯชัวร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังไดนาโม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจเอแด็ง อาซาร์ ว่าที่กองกลางคนใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีฝีเท้าไม่ธรรมดาเข้าขั้นระดับโลกไปแล้วในตอนนี้ เชื่อเจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มพร้อมสร้างชื่อกระฉ่อนในลีกลูกหนังอังกฤษได้แน่
  • อาซาร์หน้ามึนแฟนสิงห์สุดเห่อบุกขอลายเซ็น
    แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สุดเห่อโร่ขอลายเซ็นเอแด็ง อาซาร์ ว่าที่เพลย์เมคเกอร์คนใหม่ พร้อมถ่ายรูปคู่ทันที ที่เดินทางมาเหยียบกรุงลอนดอน เพื่อลงเตะเกมอุ่นเกือกระหว่างทีมชาติเบลเยี่ยม กับ อังกฤษ วันเสาร์นี้ ด้านตัวนักเตะสงสัยยังไม่ชินทำหน้างงๆ ให้แฟนบอลชักรูปแบบไร้อารมณ์ร่วม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »