ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » วอซเนียคกี้มั่นใจอึ๋มประเดิมขายชุดชั้นในตัวเอง

วอซเนียคกี้มั่นใจอึ๋มประเดิมขายชุดชั้นในตัวเอง

Posted 05/06/2012 by siamsport

 

กะฟันรายได้นอกคอร์ต เต็มเหนี่ยวซะแล้ว! แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวอึ๋มจากแดนโคนม มั่นอกมั่นใจในหุ่นสบึมส์ ประกาศขายชุดชั้นในตัวเอง หลังจับมือกับ เจบีเอส บริษัทยักษ์ใหญ่ปราการด่านสุดท้ายท่านหญิงในเดนมาร์ก ผลิตยกทรงกางเกงในสุดเซ็กซี่ที่เธอออกแบบเอง

แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสสาวมืออันดับ 9 ของโลก ชาวเดนมาร์ก เปิดเผยผ่าน แคโรไลน์วอซเนียคกี้ดอตดีเค (carolinewozniacki.dk) เว็บไซต์ของตัวเองว่า เธอกำลังจะมีคอลเล็กชั่นชุดชั้นในเป็นของเธอเองในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้แล้ว โดยเป็นผลงานการออกแบบของเธอ ซึ่งเน้นไปที่ความเป็นตัวของตัวเธอเอง และความเบาสบายในการสวมใส่

ชุดชั้นในของนักหวดสาวแดนโคนม วัย 21 ปี ซึ่งเธอได้ร่วมงานกับ เจบีเอส บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในยักษ์ใหญ่ในเดนมาร์กนั้น มีกำหนดออกวางจำหน่ายไปทั่วโลกในเดือนกันยายนนี้ โดยคอลเล็กชั่นดังกล่าว ตั้งชื่อว่า "ธีส อีส มี" (This is Me) หรือ "นี่แหละตัวฉัน"

วอซเนียคกี้ กล่าวผ่านหน้าเว็บไซต์ เฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ของเธอ เกี่ยวกับชุดชั้นในดังกล่าวว่า "ช่างเป็นวันที่น่าตื่นเต้นจริงๆ เลยค่ะ! เราเพิ่งจะประกาศเปิดตัวชุดชั้นใน เจบีเอส รุ่นใหม่ของฉัน ฉันมีความสุขมากจริงๆ กับเรื่องนี้ :) ชุดชั้นในรุ่นนี้จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้แล้ว! พวกคุณคิดยังไงกับโฆษณาชิ้นนี้บ้างคะ?"

ทั้งนี้ อดีตมือ 1 ของโลก เพิ่งจะพลาดท่าตกรอบ 3 ศึกเทนนิส แกรนด์สแลม รายการ เฟร้นช์ โอเพ่น หลังจากที่พลิกล็อกพ่าย คาเอีย คาเนปิ คู่แข่งชาวเอสโตเนีย 1-2 เซต 1-6, 7-6(7-3), 3-6 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพนแนนท์,เลนน่อนเฮง!สวีทหวานกับดาราสาว
    น่าอิจฉาจริงๆ สำหรับ เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกตัวเก่งของ สโต๊ค และ อารอน เลนน่อน ปีกตัวจี๊ดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อทั้งคู่ได้คุยกันอย่างหวานชื่นกับ ลอเรน กู๊ดเจอร์ ดาราสาวชาวอังกฤษ ระหว่างไปพักผ่อนหย่อนใจอยู่ที่เมืองมาร์เบลล่า ประเทศสเปน ซึ่ง เพนแนนท์ ดวงเฮงกว่านิดๆ จากการถูกฝ่ายหญิงเอานิ้วมาหยอกล้อด้วย
  • อิโมเจนสุดแนว!ใส่วิกสีธงสหราชอาณาจักร
    ทำอะไรทีก็ต้องเป็นที่ สะดุดตาคนจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเธอร่วมฉลองการครองราชย์ครบ 60 ปีของ สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 ด้วยการใส่วิกสีธงชาติสหราชอาณาจักร ออกมาหรรษากับเพื่อนในกรุงลอนดอนเลยทีเดียว
  • หวานหยด!แฮมิลตันโชว์จูบแฟนกลางแจ้ง
    ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน คนเก่ง โชว์ความหวานเต็มที่ ด้วยการจูบกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวย ท่ามกลางแสงแดด ระหว่างที่ทั้งคู่ไปพักร้อนด้วยกัน แถมทั้ง 2 คนยังกระหนุงกระหนิงกันตลอดเวลาด้วย
  • กิ๊กเก่าบาโลจัดเต็มโชว์หุ่นสะท้านทรวง
    อึ้ง ทึ่ง เสียว ซาร่า ตอมมาซี่ อดีตกิ๊ก มาริโอ บาโลเตลลี่ ใจกว้างยิ่งกว่าแม่น้ำหลังลงทุนถ่ายแบบเปิดหน้าอกหน้าใจแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก เอาเป็นว่าหนุ่มหน้าไหนที่ได้ชมภาพชุดนี้แล้วคงอิจฉา "บาโล" แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »