ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โดม"ควงสาวที่เสม็ด"กัสจัง"ยันหนูเอง

"โดม"ควงสาวที่เสม็ด"กัสจัง"ยันหนูเอง

Posted 05/06/2012 by siamdara

   คู่รักหล่อขั้นเทพ ''โดม-กัสจัง'' ไม่สนข่าวเม้าท์ หลังผ่านมรสุมข่าวถาโถมใช้เงินหวานใจเปิดค่ายเพลง ควงแฟนสาววัยกระเตาะสวีตเกาะเสม็ด จับมือพักร้อนเติมความหวานกระชับรัก

    แม้จะมีพายุข่าวถาโถมเข้ามาเป็นระลอกๆ ให้พ่อหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง ''โดม'' ปกรณ์ ลัม และแฟนสาวรุ่นน้อง ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ต้องจับมือฝ่ามรสุมร่วมกันพิสูจน์รักมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ทั้งคู่กันยังออกมายืนยันความสัมพันธ์ที่มีต่อกันว่ายังดีเหมือนเดิม

    แถมล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มโดมควงแฟนสาวไปสวีตที่เกาะเสม็ดเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.55 ที่ผ่านมา โดยมีประชาชนแถบนั้นเห็นหนุ่มโดมนั่งเรือสปีดโบทข้ามจากเกาะเสม็ดมาจอดที่ฝั่งท่าเรือระยองกับหญิงสาวตัวเล็กน่ารัก ซึ่งแม้ตอนแรกหลายต่อหลายคนจะพากันมองและพากันสงสัยอยู่พักใหญ่ว่าหนุ่มโดมนั้นควงสาวคนใหม่มาหรือเปล่า เนื่องจากผู้หญิงที่เห็นนั้นหน้าตาไม่คล้ายกับหวานใจหนุ่มโดมอย่างสาวกัสจังสักเท่าไหร่ แต่แล้วในที่สุดก็ต้องร้องอ๋อ...เมื่อสาวคนดังกล่าวคือแฟนสาวรุ่นน้องตัวจริง แต่อาจจะไม่ได้มีการเมกอัพหรือแต่งหน้าทำให้คนในบริเวณนั้นเข้าใจว่าเป็นสาวคนละคนกันกับกัสจัง

    แม้จะมีอีกหลายต่อหลายคนยังสงสัยว่าสาวคนนั้นเป็นกัสจังจริงหรือไม่อย่างไร แต่ทางผู้สื่อข่าวได้ติดตามข้อมูลของคู่รักทั้งคู่จากทางอินสตาแกรมของสาวกัสจังก็ทำให้ทราบว่าทั้งคู่ไปด้วยกันมาจริง และสาวคนที่เห็นก็ไม่ใช่คนอื่นแต่อย่างใด ทั้งนี้แม้ทั้งสองคนจะเพิ่งเจอะเจอกับมรสุมข่าวลือมาอย่างสาหัสเมื่อไม่นานมานี้ กับเรื่องราวที่ว่าหนุ่มโดมนั้นยืมเงินสาวกัสจังมาลงทุนในการเปิดค่ายเพลงของตนเอง แต่ก็ใช่ว่าทั้งคู่จะลดความหวานที่มีให้กันลงไป แต่กลับหันไปเที่ยวสวีตเพิ่มความหวานให้ความรักมากขึ้นอีกต่างหาก อาจจะเป็นการให้รางวัลกับตัวเองหาเวลาไปพักผ่อนหย่อนใจกับเรื่องราวข่าวคราวที่เพิ่งผ่านมาก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กัสจัง"ป้อง"โดม"ยืมเงินแม่เปิดค่ายเมินแฟนคลับหล่อขั้นเทพรุมยี้
    ''กัสจัง'' โต้ข่าว ''โดม'' ขอเงินแม่ของตนไปลงทุนทำค่ายเพลง เมินแฟนคลับนักร้องหนุ่มแอนตี้โจมตีในอินสตาแกรมพร้อมยืนยันไม่ถอดใจกับกระแสดังกล่าว ยอมรับหวานใจมาให้กำลังใจที่กองถ่ายหนังแต่ไม่ได้ตามเฝ้าหึงหวง
  • โดม ออกโลงโต้เชื่อใจ กัสจัง ไม่กิ๊ก ต้นเอเอฟ7 แน่ แม้มีภาพคู่!
    โดม ออกโลงโต้เชื่อใจ กัสจัง ไม่กิ๊ก ต้นเอเอฟ7 แน่ แม้มีภาพคู่!
  • ผิดคู่หรือเปล่า! โดม-ก้อย โชว์สวีทริมทะเล ...
    หน้าร้อนแบบนี้ หากใครเห็นภาพบนปกนิตยสาร Hamburger คงจะอดใจไม่ไหวหยิบขึ้นมาชมภาพแฟชั่นสวย ๆ อันแสนโดดเด่น ซึ่งมีโลเกชั่นเก๋ ๆ ริมหาดทะเล และคู่ดาราสุดสวีท แต่เอ๊ะ!... ไหงมองแล้วมองอีกกลับเป็นคู่ของ โดม-ปกรณ์ ลัม และ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ แทนที่จะเป็นคู่รัก โดม-กัสจัง หรือไม่ก็ ก้อย-ตูน ซึ่งงานนี้ เราขอบอกเลยว่า เพื่อน ๆ ไม่ได้ตาฝาดอย่างแน่นอน!! เป็นคู่ของ โดม-ก้อย จริง ๆ จ้าแต่ถึงจะผิดคู่ผิดฝาไปซะ...
  • "กัสจัง"ช้ำโดนแฉเด็กเสี่ยลั่นไม่สนคนมองแรง
    ''กัสจัง-จิรันธนิน'' โวควง ''โดม-ปกรณ์'' สวีตลอนดอน เมินคนมองไม่เหมาะไป 2 ต่อ 2 ยันไม่ได้นอนห้องเดียวกัน เซ็งโดนแฉ ''เด็กเสี่ย'' ลั่นไม่จริง! ไม่หวั่นคนมองแรง! ปัดทวีตด่ากับ ''เพ้นท์'' แฟนเก่านักร้องหนุ่ม เผยไม่ได้มีปัญหา อะไรกันจริงๆตั้งแต่ดาราสาวหน้าใส ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล แจ้งเกิดในวงการบันเทิงในฐานะแฟนคนล่าสุดของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม สาวกัสจังก็เจอข่าวด้านลบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »