ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เซโล่ยกเมสซี่แข้งเบอร์1โลก

มาร์เซโล่ยกเมสซี่แข้งเบอร์1โลก

Posted 05/06/2012 by siamsport

 

มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล เชิดชู ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นยอดแข้งหมายเลข 1 ของโลกยุคปัจจุบัน รับเกมกับทัพ "ฟ้า-ขาว" วันเสาร์นี้ งานหินแน่ๆ ชี้เป็นทีมที่แกร่งทั่วแผ่น ไม่ได้มีดีแค่ เมสซี่ คนเดียว

มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด กล่าวสรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ว่า เป็นนักฟุตบอลที่มีฝีเท้าเก่งกาจที่สุดในโลก ณ ปัจจุบัน โดยทีมชาติบราซิลของ มาร์เซโล่ มีคิวลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ อาร์เจนตินา ของ เมสซี่ ที่รัฐนิว เจอร์ซี่ย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้

ทัพ "เซเลเซา" เพิ่งแพ้ เม็กซิโก 0-2  เกมอุ่นเกือก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งแบ็กจอมบุกแห่งค่าย "ราชันชุดขาว" ก็มองว่า เกมกับทีม "ฟ้า-ขาว" ของกุนซือ อเลฮานโดร ซาเบย่า วันเสาร์นี้ จะต้องเป็นงานที่หนักหนาสาหัสกว่าแน่นอน

"ณ ตอนนี้ เมสซี่ คือนักเตะที่เก่งกาจที่สุดในโลก และมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีจริงๆ ที่จะได้ปะทะฝีเท้ากับเขา เราจะได้เห็นกันว่า เราจะเอาเขาอยู่หรือเปล่า อาร์เจนตินา เป็นทีมที่เน้นเกมรุกมากกว่า เม็กซิโก เพราะฉะนั้นเราจะต้องเล่นให้เร็วเข้าไว้"

"แต่เราต้องเล่นอย่างระมัดระวังด้วย เพราะพวกเขาสามารถทำประตูเป็นกอบเป็นกำได้อย่างง่ายดาย คุณไม่สามารถเน้นทีมของพวกเขาแค่นักเตะคนเดียวหรือสองคนได้หรอก  คุณต้องเน้นพวกเขาทั้งทีม แต่กระนั้นเราเองก็มีนักเตะเก่งๆ หลายคนเช่นกัน ซึ่งเราก็จะพยายามเก็บผลการแข่งขันที่ดีให้ได้" ดาวเตะวัย 24 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาชูเป๊ปยอดกุนซือวางรากฐานแก่โค้ชมือใหม่
    ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โปรยยาหอม โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ว่าเป็นผู้ตั้งมาตรฐานใหม่สำหรับบรรดาโค้ชในยุคนี้ สำหรับการบริหารจัดการทีมอย่างยอดเยี่ยมพร้อมทั้งกวาดความสำเร็จเข้าสู่รัง คัมป์ นู แบบนอนสต็อปตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา
  • กาซียาสเผยบอสเก้,จ่ามูบุคลิกต่างกันสุดขั้ว
    อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีม เรอัล มาดริด ชี้ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แจงรายแรกเป็นคนนิ่งกว่า ขณะที่รายหลังความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ แม้จะมีความเห็นต่างกันบ้างก็ตาม
  • ปูด!เฮียมูหวังอลอนโซ่ขยายสัญญาชุดขาว
    สื่อสเปนประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด หวังให้ ชาบี อลอนโซ่ กองกลางคนสำคัญ ยืดสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2016 เพราะ "เฮียมู" ยกให้แข้งทีมชาติสเปนเป็นส่วนสำคัญในแผนงานของตน
  • จ่ามูการันตีร็อดเจอร์สฝีมือไม่ธรรมดา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชื่อมือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนหนุ่ม จะประสบความสำเร็จในการคุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แน่นอน ชี้เป็นกุนซือที่มีฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา และพิสูจน์ตัวแล้วว่ามีดีพอจากการพา "หงส์ขาว" สวอนซี ลอยลำกลางตารางเมื่อซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »