ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิบราไม่ปลื้มทีมเสียประตูจากลูกเตะมุมอีกแล้ว

อิบราไม่ปลื้มทีมเสียประตูจากลูกเตะมุมอีกแล้ว

Posted 06/06/2012 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า ตนไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก ที่ทีมของตนเสียประตูจากลูกเตะมุมอีกแล้ว ในเกมกระชับมิตร นัดที่ทัพ "ไวกิ้ง" คว้าชัยเหนือทีมชาติเซอร์เบีย 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ ทีมของกุนซือ เอริก แฮมเรน ขึ้นนำก่อนจากผลงานของ โอล่า ทอยโวเน่น ในนาทีที่ 23 ก่อนที่ เซอร์เบีย จะตามตีเสมอได้จากลูกโหม่งของ เนเว่น ซูโบติช ที่เป็นจังหวะจากลูกเตะมุมในอีก 4 นาทีต่อมา อย่างไรก็ตาม สวีเดน ก็มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 52 จากลูกจุดโทษของ อิบราฮิโมวิช ซึ่งกัปตันทีมทัพ "ไวกิ้ง" หวังว่า แนวรับของทีมจะแก้ไขข้อผิดพลาดได้ ก่อนเริ่มเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน จะเป็นเจ้าภาพร่วมกัน ระหว่างวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน - วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้

อิบราฮิโมวิช ให้สัมภาษณ์ว่า "มัน (การเสียประตูจากลูกเตะมุม) ไม่ควรถูกปล่อยให้เกิดขึ้นเลย ตอนนี้เรายังมีข้อผิดพลาดกันได้อยู่ และทุกอย่างยังสามารถผิดปกติได้ก็จริง แต่มันไม่สามารถเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นได้ ในอีก 6 วันต่อจากนี้"

"จริงอยู่ที่มันจะเป็นเรื่องที่ง่ายกว่า ที่จะทำการแก้ไขข้อผิดพลาด ถ้าหากมันเกิดขึ้นในตอนที่บอลหยุดเล่นไปแล้ว แต่เรื่องอย่างนั้นก็ไม่ควรเกิดขึ้นเช่นกัน มันไม่สมควรเกิดขึ้น 2 เกมติดต่อกันแบบนี้ (ต่อจากเกมอุ่นเครื่องที่ สวีเดน ชนะ ไอซ์แลนด์ 3-2 เมื่อวันพุธที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา) ตอนนี้เราก็ต้องเอาวีดิโอออกมาดู และหาให้เจอว่า มันผิดพลาดตรงไหน" ดาวยิงวัย 30 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอลิชรับเล็งลาโครแอตหลังชวดยูโร
    อิวิก้า โอลิช หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติโครเอเชียของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับว่า ตนกำลังคิดเรื่องอำลาทีมชาติ หลังการบาดเจ็บที่ต้นขา ระหว่างเกมอุ่นเครื่องกับ นอร์เวย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นำไปสู่การถอนตัวจากการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนนี้
  • โด้ลั่นอยากอยู่เรอัลจนแขวนเกือก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด หวานแสบไส้ลั่นอยากอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดตลอดช่วงเวลาที่เหลืออยู่ ชี้ "ราชันชุดขาว" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง พร้อมหวังคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ มาประดับบารมีอีกครั้ง
  • ซานโตสไม่ชัวร์อาร์วีพีอยู่หรือไป
    ฟนๆ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องลุ้นกันหนักต่อไป เมื่อ อันเดร ซานโตส แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล เอ่ยปากรับ ไม่ชัวร์จริงๆ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่ง แต่มั่นใจ "อาร์วีพี" จะเป็นดาวเด่นในศึกยูโร 2012 แน่นอน
  • ซี้ด!คอลีนนุ่งบิกินี่อวดหุ่นพร้อมญาติรูน
    คอลีน รูนี่ย์ เมียสุดเลิฟของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์หุ่นให้ชายอื่นนอกเหนือจากสามีได้ดูอีกครั้ง เมื่อเธอนุ่งบิกินี่สีดำชวนน้ำลายสอ เพื่อถ่ายรูปเป็นการฉลองให้งานวิวาห์ในอนาคตของคนที่เป็นญาติกับกองหน้า "ปีศาจแดง" ที่ประเทศสเปน โดยงานนี้ สาววัย 26 ปี อวดผิวสีแทนกันเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »