ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟานมาร์ไวค์ยันมาไธจ์เซ่นวืดบู๊โคนม

ฟานมาร์ไวค์ยันมาไธจ์เซ่นวืดบู๊โคนม

Posted 07/06/2012 by siamsport

 

เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยันว่า โยริส มาไธจ์เซ่น เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ จะไม่ได้ช่วยทัพ "อัศวินสีส้ม" ฟาดแข้งกับ เดนมาร์ก ในแมตช์ประเดิมศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย กลุ่ม บี วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ อย่างแน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวยังคงมีสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตเต็มร้อย
 
มาไธ จ์เซ่น ได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า จากเกมอุ่นเครื่องที่ ฮอลแลนด์ แพ้ บัลแกเรีย 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกมีลุ้นว่า น่าจะฟิตทันสำหรับเกมเปิดหัวศึกยูโร 2012 แต่ล่าสุด ฟาน มาร์ไวค์ ยืนกรานแล้วว่า จะไม่เสี่ยงใช้งานปราการหลังวัย 32 ปี จากสโมสร มาลาก้า แน่นอน แถมแย้มว่า อาจจะตัดชื่อออกจากทีมด้วย หากเจ้าตัวยังไม่หายเดี้ยง
 
"มัน ยังพอมีโอกาสที่ โยริส จะฟิตกลับมาทันสำหรับเกมกับ เยอรมนี ส่วนเกมในวันเสาร์นี้ เขาจะไม่ได้ลงเล่นแน่นอน มาไธจ์เซ่น จำเป็นต้องใช้เวลาในการกลับมานานกว่าที่เราคาดหวังเอาไว้ อีก 2 วันข้างหน้า เราจะมาตัดสินใจกันอีกทีว่า เขาจะได้อยู่ในทีมต่อไป หรือเราจะต้องดึงใครเข้ามาแทนที่เขา" กุนซือจอมเก๋าวัย 60 กะรัต กล่าว 
 
ทั้ง นี้ การขาดหายไปของ มาไธจ์เซ่น นั่นก็หมายความว่า คนใดคนหนึ่งระหว่าง รอน ฟลาร์ กับ วิลเฟร็ด เบาม่า น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไมเคิ่ลยกเยอรมนีเต็งซิวแชมป์ยูโร2012
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตสุดยอดผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก แสดงความเชื่อมั่นว่า เยอรมนี จะเป็นฝ่ายชนะเลิศ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่โปแลนด์ และ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ เนื่องจากทัพ "อินทรีเหล็ก" เป็นทีมที่มีส่วนผสมของขุมกำลังนักเตะยอดเยี่ยมเหนือกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ
  • อัลเลกรียันไม่สนดึงบาโลร่วมทีมมิลาน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช เอซี มิลาน ยันชัดไม่คิดดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แน่นอน พร้อมเตือนให้เลิกทำตัวเกรียน และปรับปรุงตัวเองได้แล้ว ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังเผยอีกว่าก่อนจะรีไทร์ขอก้าวขึ้นไปเป็นนายใหญ่ "อัซซูรี่" ให้จงได้
  • เบ็คส์ควงเมียกล่าวคำสรรเสริญพระราชินีอังกฤษ
    เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ชาวเมืองผู้ดีสังกัดทีม ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ควงแขน วิคตอเรีย เมียสุดที่รักร่วมกล่าวคำสรรเสริญพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 สำหรับการครองราชย์ครบ 60 ปี ร่วมกับคนดังมากมาย ผ่านวิดีโอที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ
  • ว่าด้วยสถิติ...นักฟุตบอล 'ยูโร 2012'
    แต่ละทีมที่จะลงทำศึกในมหกรรมยูโร 2012 ต่างประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนับรวมได้ทั้งหมด 368 ชีวิต ทั้งนี้ทางเว็บไซต์ยูฟ่า.คอม ได้ทำการสำรวจและจำแนกข้อมูลที่น่าสนใจของผู้เล่นแต่ละทีมออกมาให้ดูกัน ไม่ว่าจะเป็น ความสูงเฉลี่ย, อายุเฉลี่ย จำนวนประตูที่ยิงได้ และ จำนวนนัดที่ลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »