ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เตียงหักไม่ถึงเดือน! "เลดี้ กาก้า"คืนดีแฟน สวีตดูดปากคาลิฟต์

เตียงหักไม่ถึงเดือน! "เลดี้ กาก้า"คืนดีแฟน สวีตดูดปากคาลิฟต์

Posted 07/06/2012 by siamdara

   สมแล้วที่ไม่มีใครอ่านใจของ เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์จอมหลุดโลกออก หลังจากเพิ่งเลิกรากับ เทย์เลอร์ คินนี่ย์ แฟนหนุ่มหุ่นล่ำ เมื่อต้นเดือนก่อนมาหมาดๆ เวลานี้ เธอกลับมาสานสัมพันธ์ความรักกับอดีตหวานใจอีกครั้ง แม้กำลังยุ่งสายตัวแทบขาด ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต ''The Born This Way Ball'' ในทวีปเอเชียก็ตาม

    นักแสดงหนุ่มวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวกลับมากระชับสัมพันธ์กับเจ้าของบทเพลง ''Born This Way'' เมื่อได้เดินทางมาร่วมก๊วนกับกาก้า ที่อยู่ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตแถบตะวันออกไกลในประเทศไทย จากนั้นทั้งคู่ก็เดินทางต่อไปยังสิงคโปร์ด้วยกัน เมื่อสัปดาห์ก่อน

    ผู้เห็นเหตุการณ์สวีตหวานของคู่รักรียูเนี่ยนในแดนสยาม เผยว่า ''พวกเขาดูเหมือนว่าจะกลับมาคบกันอีกครั้งจริงๆ ทั้งจับมือถือแขนแถมยังกุ๊กกิ๊กใส่กันทั่วไปหมดแบบไม่สนใจใครเลย หนำซ้ำยังมีคนเห็นพวกเขาจูบปากกันบนลิฟต์ของโรงแรมอีกต่างหาก''

    ขณะที่แหล่งข่าววงในของนักร้องสาวสติแตก ก็ยืนยันหนักแน่นเช่นกันว่า ''ทั้งคู่กำลังพยายามทำให้มันสำเร็จ แม้ว่าเธอจะอยู่ในช่วงที่มีโปรแกรมแสนยุ่งเหยิงก็ตาม กาก้าคิดได้ว่า เธอคิดถึงเขาเหลือเกิน''

    เมื่อต้นเดือนก่อนนั้นดาราหนุ่มจากซีรีส์ Vampire Diaries กับกาก้า วัย 26 ปี ปิดฉากความรักยาวนานเพียง 10 เดือน เพราะเหตุฝ่ายสาวมีงานสุดชุกชุมตลอดปีที่เหลือ ซึ่งแมงเม้าท์ เผยในตอนนั้นว่า ''เธอจะไปทัวร์คอนเสิร์ตแบบนันสต็อปจนถึงปีหน้า มันไม่มีเวลาว่างสำหรับทำอะไรอีกแล้ว งานของเธอกินเวลาไปหมดแล้ว''

    แม้ทั้งคู่จะตกลงใส่คอนเวิร์สแยกไปทางใครทางมัน แต่แหล่งข่าวอีกรายก็ออกมาแฉว่า สิ่งต่างๆ ระหว่างกาก้า กับคินนี่ย์ ยังคงซับซ้อนซ่อนเงื่อนไม่มีอะไรแน่นอนเสียทีเดียว ''พวกเขาอาจยังคงพยายามรักษาความรักอยู่ เธอรู้สึกเหมือนกับว่าการมีเขาอยู่ใกล้ๆ ทำให้เธอหลุดโลกน้อยลง แน่นอนว่าเธอคิดว่าเขาฮอตมากๆ เธอบอกว่า เขาเจ๋งเป้งจริงๆ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮันนีมูนเฉียดล้าน!ชาคริต-วุ้นเส้นรวยเหลือล้น!
    ''ชาคริต-วุ้นเส้น'' ฮันนีมูนฝรั่งเศสหมดไปเฉียดล้าน พระเอกหนุ่มไม่หวั่นกระเป๋าฉีกบอกเที่ยวทั้งทีก็ขอให้เต็มที่ ส่วนเรื่องมีทายาทขออีกสัก 1 ปีเพิ่งกลับจากฮันนีมูนที่ฝรั่งเศสสดๆ ร้อนๆ สำหรับคู่รักคนดัง ''ชาคริต แย้มนาม'' กับภรรยาสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม (ภักดีประสงค์) ซึ่งเมื่อวันก่อนที่ทั้งคู่ไปออกงานเปิดตัวรองเท้า ''ฮัช พัพพีส์'' ที่เซ็นทรัลเวิลด์ นักข่าวก็เลยต้องถามไถ่ถึงทริปฮันนีมูนกันคร...
  • แชะ! "เอมี่" อวดร่องอึ๋ม
    แม้ว่าปีนี้ นางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม จะยังไม่มีแฟชั่นบิกินี หรือวาบหวิวให้เห็น แต่เธอก็ไม่ยอมปล่อยให้เรตติ้งตก ขยันใส่ชุดเกาะอกอวดความเซ็กซี่ให้ได้ชมกันเป็นระยะ ล่าสุดไปงานวิวาห์ "ป๋อ-เอ๋" เธอหยิบชุดสีส้มตัดผิวขาวจั๊วะมาใส่ ดูแล้วแทบไม่อยากละสายตา แต่จ้องนานมากไม่ได้ เพราะหวานใจตัวจริง "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ยืนประกบอยู่ไม่ห่าง แจกพอเป็นพิธี เบาๆ แค่นี้ก็ขอบใจมากแล้วล่ะจ้าหนูเอมี่จ๋า
  • ทำนายโฉมหน้า ลูกดารา..ข้าวใหม่ปลามัน!
    ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา มีคู่รักดาราหลายคู่ พากันเรียงแถว..สละโสด ตอนนี้หลายคนก็พากันนึกถึง โฉมหน้าทายาทตัวน้อยของพวกเขาเหล่านั้น แต่กว่าจะได้เห็นกันจริงๆ คงจะต้องรออีกสักพัก แต่ถ้าไม่ต้องรอ ก็ลองมาดูโฉมหน้า..ทายาทคู่รักดารา ข้าวใหม่ปลามัน กัน!!คู่แรก..คู่ที่สร้างตำนาน พระเอกกับนางร้าย ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ เอ๋ พรทิพย์ แม้จะสวย-หล่อสมกัน แถมยังอารมณ์ดีเหมือนกันด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่ตัดกันอย่างชัดเจนเลย...
  • "อั้ม"ไม่สน‘ขวัญ’ว่าหน้าเด็กเสียบละครแทน
    ซุป''ตาร์ ''อั้ม'' ยิ้มรับ ''ขวัญ-อุษามณี'' ชม หน้าเด็ก เหมาะลงละคร ''อุบัติเหตุ'' ยันไม่รู้เรื่องเสียบละครแทน ขวัญ รับเคยทานข้าวกับไฮโซ ''แอมป์-พิธาน'' แต่ไปเป็นกลุ่มแก๊งยันสถานะ แอมป์ แค่เพื่อน แต่อนาคตยังไม่ทราบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »