ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กุนซือพรีเมียร์ยก!กระทิงเต็งแชมป์ยูโร

กุนซือพรีเมียร์ยก!กระทิงเต็งแชมป์ยูโร

Posted 08/06/2012 by rakball.net

 

บาร์เคลย์ ผู้สนับสนุนสมาพันธ์ผู้จัดการทีมในลีกอาชีพ (LMA) เผยผลสำรวจของกุนซือในพรีเมียร์ ลีก ให้ทีมชาติสเปน เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2012 ไปครอง โดยรองลงมาเป็น ทีมชาติเยอรมัน

บาร์เคลย์ ผู้สนับสนุนสมาพันธ์ผู้จัดการทีมในลีกอาชีพ (LMA) ออกมาเผยผลสำรวจของกุนซือ ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ว่าได้ให้ทีมชาติสเปน เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอล ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครนไปครอง โดยจากกุนซือ 20 ทีมให้ "กระทิงดุ" เป็นแชมป์ 73 เปอร์เซ็น และ "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมันเป็นแชมป์ 27 เปอร์เซ็น

นอกจากนี้ยังมีผลสำรวจอีกว่า"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ จะเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย 73 เปอร์เซ็น และจะผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ เพียง 23 เปอร์เซ็น เท่านั้น แต่ไม่มีผู้จัดการทีมคนใดที่คิดว่าทีมของ รอย ฮอดจ์สัน จะจอดแค่รอบแบ่งกลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระวัง!! แฉเสื้อทีมบอลยูโร สวยเคลือบสารพิษ
    องค์กรคุ้มครองผู้บริโภคของยุโรป แฉผลศึกษาเสื้อทีมฟุตบอล ในศึกยูโร 2012 เต็มไปด้วยสารเคมีอันตรายต่อมนุษย์ โดยเฉพาะเจ้าภาพ โปแลนด์ ควรถูกแบนห้ามขายในร้านค้า...
  • ลงทะเบียน!!! รวม 10 ดาวรุ่งรอแจ้งเกิดยูโร 2012
    ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว สำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุุโรป หรือยูโร 2012 ที่จะระเบิดเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย.นี้ ด้วยคู่เปิดสนามระหว่างเจ้าภาพร่วมโปแลนด์พบกับกรีซ ก่อนลากยาวไปจนถึงเกมนัดชิงชนะเลิศที่สังเวียนโอลิมปิก สเตเดียม ในกรุงเคียฟ ประเทศโปแลนด์ วันที่ 1 ก.ค.เดือนหน้า...
  • เดอะ ซัน แฉ!! 'บัวเต็ง' แอบคั่วอดีตสาวเพลย์บอยก่อนลุยยูโร
    "เดอะซัน" แท็บลอยด์ขาเมาท์เมืองผู้ดี ออกมาแฉ "เจอโรม บัวเต็ง" แข้งสตาร์ลูกสอง แอบไปท่องราตรีคั่วอดีตนางแบบสาวเพลย์บอยทรงบึ้ม ทั้งที่ๆ อยู่ระหว่างเก็บตัวกับทัพ "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมัน เพื่อเตรียมทำศึกยูโร 2012...
  • ยลโฉม WAGs ยอดเยี่ยม บอลยูโร 2012
    ทีมยอดเยี่ยมของแต่ละทัวร์นาเมนต์ แน่นอนว่า จะต้องทำการคัดเลือกหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขัน แต่สำหรับ ทีมศรีภรรยาและแฟนสาว หรือ WAGs ยอดเยี่ยม ในศึกยูโร 2012 ครั้งนี้ เรามีมาให้ชมกันก่อนเปิดฉากกัน ในวันที่ 8 มิ.ย.นี้ ส่วนจะมีใครติดโผบ้าง มาติดตามกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »