ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เผ็ดจี๊ด!สาวคิกบ็อกซิ่งร่วมชิงชัยขาอ่อนผู้ดี

เผ็ดจี๊ด!สาวคิกบ็อกซิ่งร่วมชิงชัยขาอ่อนผู้ดี

Posted 08/06/2012 by siamsport

 
ทั้งสวยทั้งเก่ง เชลซี่ กริฟฟิน นักกีฬาคิกบ็อกซิ่ง ขอสลัดคราบจอมเตะเพื่อสวมชุดว่ายน้ำขึ้นเวทีชิงชัยขาอ่อนเมืองผู้ดี งานนี้คุณน้องเผยเคล็ดลับ ที่กล้าร่วมชิงมงกุฏสาวงามที่สุดในอังกฤษ เป็นเพราะกีฬาชนิดนี้ช่วยสร้างความเชื่อมั่น

         "เผ็ด สวย ดุ" เชลซี กริฟฟิน นักกีฬาคิกบ็อกซิ่ง (มวยไทยผสมกับคาราเต้) ชาวอังกฤษ แสดงให้โลกได้เห็นว่า เธอไม่ได้มีดีแค่หน้าตา เพราะเตรียมสลัดคราบนักกีฬา เพื่อเข้าร่วมชิงมงกุฎสาวงามประจำแดนผู้ดี (มิสอังกฤษ) ในเดือนมิถุนายนนี้ ก่อนจะกลับมาช่วยชาติในนามทีมสหราชอาณาจักร ลงทำศึกคิกบ็อกซิ่ง ชิงแชมป์โลก ในเดือนสิงหาคมนี้

        สาวน้อยวัย 21 ปี สนใจเล่นกีฬาคิกบ็อกซิ่งเมื่อปีที่แล้ว เพื่อลดน้ำหนัก และทำให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ แถมไปได้สวยซะด้วย เพราะตอนนี้เธอก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับสายสีเหลือง และจะร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลกอีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะโชว์ความแข็งแกร่งด้านกีฬา กริฟฟิน ขอสานฝัน ด้วยการเข้าร่วมประกวดขาอ่อนเมืองผู้ดี รอบสุดท้าย

        กริฟฟิน ซึ่งน้ำหนักลดฮวบ 2 สโตน (ราว 12.6 กิโลกรัม) เปิดใจว่า ที่เธอกล้ากระโดดเข้าร่วมประกวดสาวงามในครั้งนี้ ต้องขอบคุณกีฬาคิกบ็อกซิ่งที่ทำให้เธอมีความมั่นใจ ที่สำคัญกีฬาชนิดนี้ทำให้ร่างกายดูดี และฟิตเปรี๊ยะด้วย "ไม่แค่ว่า การเล่นคิกบ็อกซิ่งจะช่วยให้น้ำหนักตัวของฉันลด และฟิตเท่านั้น แต่มันยังช่วยให้ฉันมีความเชื่อมั่นด้วยค่ะ"

        "ในฐานะที่เคยเป็นผู้หญิงตัวใหญ่ ฉันรู้สึกอาย และขาดความมั่นใจ แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกเหมือนกับว่า ฉันสามารถประสบความสำเร็จได้ทุกอย่าง หากฉันมีความมั่นใจที่จะทำ และฉันก็รู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการขึ้นเวทีประกวดมิสอังกฤษ ช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้" สาวหน้าหวานแข้งดุ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอซเนียคกี้มั่นใจอึ๋มประเดิมขายชุดชั้นในตัวเอง
    กะฟันรายได้นอกคอร์ต เต็มเหนี่ยวซะแล้ว! แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวอึ๋มจากแดนโคนม มั่นอกมั่นใจในหุ่นสบึมส์ ประกาศขายชุดชั้นในตัวเอง หลังจับมือกับ เจบีเอส บริษัทยักษ์ใหญ่ปราการด่านสุดท้ายท่านหญิงในเดนมาร์ก ผลิตยกทรงกางเกงในสุดเซ็กซี่ที่เธอออกแบบเอง
  • เพนแนนท์,เลนน่อนเฮง!สวีทหวานกับดาราสาว
    น่าอิจฉาจริงๆ สำหรับ เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกตัวเก่งของ สโต๊ค และ อารอน เลนน่อน ปีกตัวจี๊ดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อทั้งคู่ได้คุยกันอย่างหวานชื่นกับ ลอเรน กู๊ดเจอร์ ดาราสาวชาวอังกฤษ ระหว่างไปพักผ่อนหย่อนใจอยู่ที่เมืองมาร์เบลล่า ประเทศสเปน ซึ่ง เพนแนนท์ ดวงเฮงกว่านิดๆ จากการถูกฝ่ายหญิงเอานิ้วมาหยอกล้อด้วย
  • อิโมเจนสุดแนว!ใส่วิกสีธงสหราชอาณาจักร
    ทำอะไรทีก็ต้องเป็นที่ สะดุดตาคนจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเธอร่วมฉลองการครองราชย์ครบ 60 ปีของ สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 ด้วยการใส่วิกสีธงชาติสหราชอาณาจักร ออกมาหรรษากับเพื่อนในกรุงลอนดอนเลยทีเดียว
  • หวานหยด!แฮมิลตันโชว์จูบแฟนกลางแจ้ง
    ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน คนเก่ง โชว์ความหวานเต็มที่ ด้วยการจูบกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวย ท่ามกลางแสงแดด ระหว่างที่ทั้งคู่ไปพักร้อนด้วยกัน แถมทั้ง 2 คนยังกระหนุงกระหนิงกันตลอดเวลาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »