ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สวยเข็ดฟัน!แข้งสาวคนงามถอดสตั๊ดประกวดมิสผู้ดี

สวยเข็ดฟัน!แข้งสาวคนงามถอดสตั๊ดประกวดมิสผู้ดี

Posted 08/06/2012 by siamsport

 
คนงามกับลูกหนังเป็น ของคู่กัน ล่าสุด คอรัล เบียรี่ นักฟุตบอลหญิงจากสโมสร เลห์ตัน ยูไนเต็ด ขอถอดสตั๊ดหันมาสวมส้นสูง เพื่อเข้าประกวดชิงมงกุฎนางงามอังกฤษ ในช่วงปลายเดือน มิ.ย.นี้ โดยคุณน้องรับสุดดีใจที่ได้ขึ้นเวทีประกวด แถมหวังทักษะลูกหนัง จะช่วยทำให้เธอชนะใจกรรมการ

 
        สาวยุคใหม่ความสามารถรอบตัวจริงๆ อย่าง คอรัล เบียรี่ ที่ มีความสามารถในเชิงลูกหนัง ถึงขนาดติดทีมฟุตบอลหญิงสโมสร เลห์ตัน ยูไนเต็ด แต่ครั้งนี้คุณน้องขอถอดสตั๊ดไว้ในตู้รองเท้า เพราะเธอเตรียมสานฝันประกวดสาวงามเมืองผู้ดี รอบสุดท้าย ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้

        น้องหนูวัย 18 ปี มีแฟนคลับอยู่มากมาย เพราะผู้คนเหล่านั้นแวะไปชมเธอเตะฟุตบอลทุกสัปดาห์ให้กับสโมสร เลห์ตัน โดย เบียรี่ ที่เล่นตำแหน่งกองกลาง คาดหวังว่า ทักษะในเชิงลูกหนังของเธอจะชนะใจกรรมการ คว้ามงกุฎมิสอังกฤษ มาครอบครองได้


        เบียรี่ ที่ต้องสู้กับสาวงาม 60 คน ในการประกวดรอบสุดท้าย ขาอ่อนเมืองผู้ดี ที่จัดขึ้นในเมืองเลสเตอร์ วันที่ 26 มิถุนายนนี้ เผยว่า "ฉันมีความสุขมากๆ เพราะฉันไม่เคยเข้าร่วมประกวดนางงามมาก่อนเลย มันเป็นครั้งแรกที่จะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งฉันรู้สึกช็อกไปเลยที่ถูกเลือก"


        "ฉันรู้สึกตื่นเต้นเช่นกัน เพราะตอนนี้มันเป็นการเปิดโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตเลยทีเดียว ฉันสนใจเล่นกีฬามากๆ ตอนเด็กๆ จากนั้นในช่วงเรียนมัธยมต้น ฉันค่อยกลับมาเป็นเด็กผู้หญิงอีกครั้ง แต่ฉันไม่เคยเลิกเล่นฟุตบอล เพราะฉันเล่นมาหลายปี และก็สนุกกับมันด้วย ฉันรู้สึกประหม่า เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ฉันได้ทำอะไรแบบนี้ ทั้งหมดเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ"

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผ็ดจี๊ด!สาวคิกบ็อกซิ่งร่วมชิงชัยขาอ่อนผู้ดี
    ทั้งสวยทั้งเก่ง เชลซี่ กริฟฟิน นักกีฬาคิกบ็อกซิ่ง ขอสลัดคราบจอมเตะเพื่อสวมชุดว่ายน้ำขึ้นเวทีชิงชัยขาอ่อนเมืองผู้ดี งานนี้คุณน้องเผยเคล็ดลับ ที่กล้าร่วมชิงมงกุฏสาวงามที่สุดในอังกฤษ เป็นเพราะกีฬาชนิดนี้ช่วยสร้างความเชื่อมั่น
  • วอซเนียคกี้มั่นใจอึ๋มประเดิมขายชุดชั้นในตัวเอง
    กะฟันรายได้นอกคอร์ต เต็มเหนี่ยวซะแล้ว! แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวอึ๋มจากแดนโคนม มั่นอกมั่นใจในหุ่นสบึมส์ ประกาศขายชุดชั้นในตัวเอง หลังจับมือกับ เจบีเอส บริษัทยักษ์ใหญ่ปราการด่านสุดท้ายท่านหญิงในเดนมาร์ก ผลิตยกทรงกางเกงในสุดเซ็กซี่ที่เธอออกแบบเอง
  • เพนแนนท์,เลนน่อนเฮง!สวีทหวานกับดาราสาว
    น่าอิจฉาจริงๆ สำหรับ เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกตัวเก่งของ สโต๊ค และ อารอน เลนน่อน ปีกตัวจี๊ดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อทั้งคู่ได้คุยกันอย่างหวานชื่นกับ ลอเรน กู๊ดเจอร์ ดาราสาวชาวอังกฤษ ระหว่างไปพักผ่อนหย่อนใจอยู่ที่เมืองมาร์เบลล่า ประเทศสเปน ซึ่ง เพนแนนท์ ดวงเฮงกว่านิดๆ จากการถูกฝ่ายหญิงเอานิ้วมาหยอกล้อด้วย
  • อิโมเจนสุดแนว!ใส่วิกสีธงสหราชอาณาจักร
    ทำอะไรทีก็ต้องเป็นที่ สะดุดตาคนจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเธอร่วมฉลองการครองราชย์ครบ 60 ปีของ สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 ด้วยการใส่วิกสีธงชาติสหราชอาณาจักร ออกมาหรรษากับเพื่อนในกรุงลอนดอนเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »