ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอนนาลินน์ แม็คคอร์ด ไซส์เล็กรสจัดจ้าน

แอนนาลินน์ แม็คคอร์ด ไซส์เล็กรสจัดจ้าน

Posted 09/06/2012 by siamdara

         ตามสโลแกนเป๊ะที่ว่าพอกำลังจะลืมเธอก็โผล่หน้าโผล่ตัวมาให้เราได้ยลโฉมอีกครั้ง แอนนาลินน์ แม็คคอร์ด นางเอกละครสาวคนสวย ยังคงไว้ซึ่งหุ่นเซ็กซี่กระชากใจ ระหว่างมาพักผ่อนหย่อนอารมณ์ที่ชายหาดในแอลเอ โดยไม่ลืมที่จะนุ่งบิกินีตัวที่เล็กสุดๆ เยี่ยมยอดจริงๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม"ไม่สนเม้าท์แย่ง"แอมป์"จากไฮโซ
    ซุป'ตาร์อั้ม ยันไม่ทราบเรื่องไฮโซแอมป์ทิ้งแฟนสาวเพื่อตน รับดูคอนเสิร์ตกับแอมป์จริง ยัน 2 หนุ่มหล่อและรวย แอมป์, ณัฐ แค่เพื่อน เผยยังไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มปริศนานาฬิกาโรเล็กซ์ตกเป็นข่าวถี่ซะเหลือเกินสำหรับซุป'ตาร์คนดังอย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เจ้าตัวยังไม่ยอมเปิดเผยหวานใจตัวจริงซะที หลายคนจึงมองว่าเพื่อนสนิท แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต คนนี้หล่ะที่เป็นหวานใจตัวจริงอย่างแน่ที่ควงกันไปไหนมาไหนด้วยก...
  • ''เมย์''ขาวเด่นสวยสะพรั่ง
    กำลังตกเป็นข่าวฮอตอีกครั้งสำหรับนางร้ายหน้าสวย ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ที่กำลังตกเป็นข่าวกับหนุ่มตี๋มาดเข้มคนใหม่ ล่าสุดสาวเมย์มาร่วมงานเปิดตัวยิ่งใหญ่ของซัมซุง กาแล็กซี่ เอส 3 เมื่อวันก่อน แค่เดินเข้ามาในงานออร่าความเปล่งปลั่งของเธอก็โดดเด้งเข้าตากรรมการแบบไม่มีที่ติ แค่นั้นยังไม่พอชุดสีน้ำเงินสุดงามของเธอก็มีโค้งเว้าให้ชวนเร้าใจไม่หยอกอีกด้วย แบบนี้เอาคะแนนเต็ม 10 ไปเลยคร้าบ...
  • พ้อวิจารณ์แรง"ก้อย"รัดวินเบิร์ธเดย์"ตูน"
    ภาพว่อนเน็ต ''ก้อย-รัชวิน'' กับกางเกงตัวจิ๋วที่รัดเห็นส่วนสัดอย่างแจ่มแจ้ง จนเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์แรงจนเครียด ตัดพ้อแม้แต่งกายอยู่บ้านยังต้องระวังตัว
  • นัท รับ ปลื้ม อั้ม ไม่เร่งแต่งปีมังกรทอง...
    กลายเป็นคู่รักที่หลายคนแอบอิจฉากันเป็นแถว เพราะลุ้นกันมานานว่าเมื่อไรจะยอมตกลงปลงใจกันสักที สำหรับคู่ของพระเอกหุ่นล่ำกล้ามโต อั้ม อธิชาติ กับนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง นัท มีเรีย ที่พักหลังๆ มานี่ทั้งคู่ควงกันออกงานยืนยันรักยังหวานอยู่ถี่เหลือเกินแถมล่าสุด หนุ่มอั้ม ก็ซื้อแหวนเพชรมามัดใจสาวนัท พร้อมทั้งเปรยว่ายังไม่มีแพลนที่จะแต่งปีนี้แน่นอน เพราะปีนี้คู่รักหลายคู่แห่กันแต่งงาน จนทำให้โรงแรมเต็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »