ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซี้ด!เมียคีนนุ่งบิกินี่ถ่ายแบบสุดสยิว

ซี้ด!เมียคีนนุ่งบิกินี่ถ่ายแบบสุดสยิว

Posted 11/06/2012 by siamsport

 

 

 เคลาดีน คีน ภรรยาคนสวยของ ร็อบบี้ คีน กองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ใช้เวลาที่สามีกำลังยุ่งอยู่กับการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ด้วยการออกมาโชว์หุ่นอันชวนน้ำลายสอ ให้กับ "อดอร์ มอย" คอลเล็กชั่นชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ของ "อัลติโม่" แบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังของสกอตแลนด์

ทั้งนี้ เคลาดีน นับเป็นน้องใหม่ของนางแบบชุดชั้นใน "อดอร์ มอย" ทำให้งานนี้เธอเลยจัดเต็มตั้งแต่การถ่ายแบบครั้งแรก ด้วยการนุ่งบราสีชมพูสุดสยิว เพื่อโชว์เรือนร่างที่ทำให้ท่านชายต้องรู้สึกอิจฉาสามีของเธอกันถ้วนหน้า แถมยังมีภาพที่เธอนอนอยู่บนโซฟา ในสภาพใส่เพียงชุดชั้นในด้วย

มิเชลเล่ โมเน่ ผู้ให้กำเนิดคอลเล็กชั่น "อดอร์ มอย" บอกว่า ชุดชั้นในชุดใหม่นี้ จะทำให้ผู้ใส่รู้สึกมีความสุขสุดๆ "อดอร์ มอย ของ อัลติโม่ เป็นชุดชั้นในที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ที่สื่อให้เห็นถึงความสมดุลของอุดมคติ ระหว่างความเซ็กซี่ กับความงดงาม ซึ่งทำให้มันไม่ได้เป็นแค่ของขวัญที่สุดวิเศษเท่านั้น แต่ยังเป็นการให้ความเพลิดเพลินที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย คุณสามารถให้ความเพลิดเพลินกับตัวคุณเองได้ สำหรับการรู้สึกถึงความมั่นใจอันดีเลิศ ที่มาพร้อมกับการได้สวมใส่ชุดชั้นในที่สง่างามนี้"

ขณะที่ เคลาดีน ก็บอกว่า เธอรักชุดชั้นในอันที่เธอใส่ถ่ายออกแบบมากๆ เพราะมันทำให้เธอรู้สึกดีทุกเวลา "ฉันรักการออกแบบ อดอร์ มอย ของ อัลติโม่ ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นชุดชั้นในที่ทำให้ เดเบ็นแฮมส์ เพราะมันไม่ได้แค่ดูสวยงามเท่านั้น แต่มันยังรู้สึกยอดเยี่ยม เวลาใส่ทั้งในตอนกลางวัน และกลางคืนเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระพือ!บล็องก์มีลุ้นคุมผีต่อจากเฟอร์กี้
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว โลร็องต์ บล็องก์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้คุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังแสดงให้เห็นถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เข้ามาเป็นกุนซือทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่มีคิวต้องดวลกับ อังกฤษ ในศึก ยูโร 2012 วันจันทร์นี้
  • ปรันเดลลี่งงบาโลฯจังหวะดวลเดี่ยวกาซียาส
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ โค้ชทีมชาติอิตาลี เตรียมเรียก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลป์ มาเคลียร์ปัญหาคาใจ จังหวะได้บอลหลุดเดี่ยวไปดวล อีเคร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปน แต่ไม่ทำอะไรจนโดนตัดบอลกลับไปคืน เชื่อคงลังเลว่าจะเอายังไงดี ขณะที่ธรรมชาติกองหน้าควรคิด และทำเลย ซึ่งตามความเห็นของเขา มองว่า "ซูเปอร์มาริโอ" ควรเลือกการผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมเล่น
  • ไอร์แลนด์ 1:3 โครเอเชีย
    มาริโอ มานด์ซูคิช เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้โครเอเชีย เอาชนะไอร์แลนด์ ไปได้ 3:1 คว้าสามแต้มพร้อมกับขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่มซี ในศึกฟุตบอลยูโร 2012
  • ปธ.ปืนยันไม่หน้ามืดทุ่มเงินรั้งตัวอาร์วีพี
    ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด บิ๊กบอส อาร์เซน่อล ยันชัดทีมไม่มีทางที่จะหน้ามืดตามัวทุ่มเม็ดเงินมหาศาลเพื่อมัดใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ให้อยู่กับทีมต่อไปแน่นอน แต่ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ในการเจรจาเรื่องขยายสัญญาที่เหลืออีกแค่ปีเดียว ทว่าหากสุดท้ายไม่ลงตัวเพียงเพราะเรื่องเงินก็จนปัญญา อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »