ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โมดริชปลื้มฟอร์มโครแอตลั่นทุบอัซซูรี่ต่อ

โมดริชปลื้มฟอร์มโครแอตลั่นทุบอัซซูรี่ต่อ

Posted 11/06/2012 by siamsport

 

ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย มองถึงเกมนัดหน้าที่จะพบกับ อิตาลี หลังจากประเดิมเกมนัดแรกกลุ่มซี ด้วยการถล่ม ไอร์แลนด์ สวยงาม 3-1 ศึกยูโร 2012 วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา มั่นใจทีม "ตาหมากรุก" เตรียมตัวมาดี สู้กับใครก็ได้ทั้งนั้นในทัวร์นาเมนต์ พร้อมยกย่อง นิกิซ่า เยลาวิช ดาวยิงฟอร์มฮอตจาก เอฟเวอร์ตัน ที่ยิงประตูให้ทีมขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 ว่าเป็นประตูสำคัญ 
 
ขุนพลโครแอต นำ 1-0 จาก มาริโอ มานด์ซูคิช นาทีที่ 3 แต่ก็โดนตีเสมอจาก ฌอน เซนต์ เล็ดเจอร์ นาทีที่ 19 จากนั้นเป็น เยลาวิช ที่ยิงให้ทีมนำอีกครั้ง 2-1 ในนนาทีที่ 43 ตบท้ายด้วย มานด์ซูคิช เบิ้ลลูกที่สองให้ทีมตัวเองชนะ 3-1 ในนาทีที่ 49 ผงาดนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เพราะเกมอีกคู่ สเปน เสมอกับ อิตาลี 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน และเกมหน้า โครเอเชีย จะพบกับ อิตาลี นัดถัดไป
 
"อิตาลี จะเป็นเกมที่มหัศจรรย์ของเรา ผมหวังว่าเราจะเล่นได้แบบนี้ และเอาชนะพวกเขาได้ มันจะแตกต่างออกไป แต่เราต้องเตรียมตัวให้ดี ถ้าเล่นได้คืนนี้เราสู้กับใครก็ได้ทั้งนั้นในโลก เราไม่สนใจเกมของพวกเขา (อิตาลี-สเปน) เลย เราคิดถึงแต่การเล่นของเราเท่านั้น ตอนนี้เรามีเวลา 4 วันเพื่อเตรียมตัวเตรียมใจสำหรับเกมกับ อิตาลี" โมดริช กล่าว ก่อนบอกว่า ดีใจที่ทีมเล่นได้ตามที่แฟนบอลคาดหวัง ทั้งยังยกย่อง เยลาวิช ที่เล่นดีต่อเนื่องจากสโมสรและทีมชาติ 
 
 "การเล่นให้ โครเอเชีย มีความสำคัญกับผมมาก แต่มันต่างจากการเล่นระดับสโมสร เราลงเล่นอย่างกดดัน เราถูกตั้งความหวังไว้สูง และหวังว่าฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเราในคืนนี้จะเติมเต็มความคาดหวังของพวกเขา เราทำให้แฟนบอลมีความสุข ตอนนี้ถึงเวลาของการเตรียมตัวเพื่อวันพฤหัสบดีแล้ว ผมว่าวันนี้เราทุกคนเล่นกันดีมาก เราครองเกมได้มากกว่า ไม่ปล่อยให้โอกาสให้พวกเขาได้เล่นลูกตั้งเตะมากนัก เพราะเรารู้ว่าพวกเขาจะอันตรายมาก"   
 
"พวกเขาได้ประตูจาก ลูกตั้งเตะ เราเตรียมตัวมาดี การยิงประตูได้อย่างถูกที่ถูกเวลาเป็นเรื่องสำคัญมาก และเราทำได้แบบนั้น มันทำให้เรามีแรงฮึด และเราเยี่ยมกันจริงๆ เยลาวิช เอาฟอร์มที่ดีในสโมสรมาสู่ทีมชาติด้วย ส่วน มานด์ซูคิช ก็เหมือนกัน แต่โดยรวมแล้ว นักเตะทุกคนเล่นดีมาก การย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกทำให้ เยลาวิช เก่งขึ้นมาก เขาเก่งตั้งแต่กับ เรนเจอร์ส แล้ว แต่พรีเมียร์ลีกมันคนละเรื่อง เกมเร็วกว่า หนักกว่า เขาเหมาะกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก เขามีทุกอย่างเพื่อประสบความสำเร็จ" สตาร์จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!เมียคีนนุ่งบิกินี่ถ่ายแบบสุดสยิว
    เคลาดีน คีน ภรรยาคนสวยของ ร็อบบี้ คีน กองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ใช้เวลาที่สามีกำลังยุ่งอยู่กับการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ด้วยการออกมาโชว์หุ่นอันชวนน้ำลายสอ ให้กับ "อดอร์ มอย" คอลเล็กชั่นชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ของ "อัลติโม่" แบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังของสกอตแลนด์
  • กระพือ!บล็องก์มีลุ้นคุมผีต่อจากเฟอร์กี้
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว โลร็องต์ บล็องก์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้คุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังแสดงให้เห็นถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เข้ามาเป็นกุนซือทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่มีคิวต้องดวลกับ อังกฤษ ในศึก ยูโร 2012 วันจันทร์นี้
  • ปรันเดลลี่งงบาโลฯจังหวะดวลเดี่ยวกาซียาส
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ โค้ชทีมชาติอิตาลี เตรียมเรียก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลป์ มาเคลียร์ปัญหาคาใจ จังหวะได้บอลหลุดเดี่ยวไปดวล อีเคร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปน แต่ไม่ทำอะไรจนโดนตัดบอลกลับไปคืน เชื่อคงลังเลว่าจะเอายังไงดี ขณะที่ธรรมชาติกองหน้าควรคิด และทำเลย ซึ่งตามความเห็นของเขา มองว่า "ซูเปอร์มาริโอ" ควรเลือกการผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมเล่น
  • ไอร์แลนด์ 1:3 โครเอเชีย
    มาริโอ มานด์ซูคิช เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้โครเอเชีย เอาชนะไอร์แลนด์ ไปได้ 3:1 คว้าสามแต้มพร้อมกับขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่มซี ในศึกฟุตบอลยูโร 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »